ไข่ต้ม มะนาว 4 สูตรผอมไว ผิวขาว ผิวเนียน ดีท็อกซ์ลดพุง

ไข่ต้ม มะนาว 4 สูตรผอมไว ผิวขาว ผิวเนียน ดีท็อกซ์ลดพุง

สำหรับสูตรน้ำมะนาวที่จะทำให้น้ำหนักของคุณลดลง สูตรนี้เรียกได้ว่าเป็นของป้าข้างบ้าน เขามีความรู้ในเรื่องของการปรับสมดุลกับร่างกายของสำนักแพทย์ทางเลือก เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีความรู้จึงได้นำข้อมูลดีๆมาฝากดิฉันในวันนี้

สูตรที่นำมาฝากกันจะเป็นสูตรน้ำมะนาวที่จะช่วยให้ร่างกายของคุณได้รับการดีท็อกอย่างถูกต้อง ทำแล้วได้รับผลดีคือ ผิวของคุณจะดีขึ้น น้ำหนักตัวของคุณก็จะเริ่มลดลง โดยจะต้องใช้ระยะเวลาประมาณ 2 เดือนบอกหรือว่าผลที่เกิดขึ้นนั้นน่าประทับใจมาก

วันนี้เราไปดูกันเลยดีกว่าว่า 4 สูตรที่เรานำมาฝากกัน เพื่อนๆจะสามารถทำได้หรือไม่ ต้องบอกก่อนเลยนะว่าง่ายมาก ส่วนผสมตั้งแต่ก็หาได้ในครัวบ้านเรานี่แหละไม่ต้องไปหาอะไรแพงๆมากิน

สูตรการทำน้ำมะนาว น้ำหนักลด

1 ในช่วงเวลาตอนเช้าแนะนำว่าให้ใช้น้ำมะนาว 1 ลูกนำไปผสมกับน้ำอุ่น 1 แก้ว ยิ่งเป็นน้ำแร่จะยิ่งดี เพราะจะได้รับสารอาหารวิตามินต่างๆได้อย่างเต็มที่ นำมาผสมกันแล้วก็ดื่มก่อนที่จะรับประทานอาหาร ดื่มให้หมดแก้ว สำหรับการดื่มน้ำมะนาวในตอนเช้าจะทำให้ร่างกายของคุณได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ ได้รับสารอาหารจากน้ำมะนาว ทำให้ระบบขับถ่ายในลำใส้ของคุณทำงานได้เป็นอย่างดี เมื่อร่างกายของคุณเกิดการย่อยและทำงานได้เป็นอย่างดีแล้วนั้น ระบบต่างๆในร่างกายก็จะดีตามไปด้วย ผิวพรรณของคุณก็จะดี ทำให้น้ำหนักตัวของคุณสามารถลดลงได้

2 ในช่วงเวลาก่อนเข้านอน 1 ชั่วโมง แนะนำว่าให้ดื่มสูตรน้ำสมุนไพรที่เรานำมาฝากนั่นก็คือ เราจะใช้น้ำมะขามเปียก 1 ช้อนโต๊ะ ผสมกับน้ำอุ่น 1 แก้ว ดื่มก่อนนอน 1 ชั่วโมงจะช่วยให้ร่างกายของคุณได้รับการดีท็อกอย่างถูกต้อง บางคนอาจจะรู้สึกต้องการที่จะเข้าห้องน้ำก่อนนอน บางคนก็สามารถนอนหลับได้สบาย ตื่นมาถ่ายท้องสะดวก ไม่รู้สึกอึดอัดอีกด้วย อย่างน้อยควรทำสูตรนี้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง จะเห็นผลได้เป็นอย่างดี ในช่วงสัปดาห์แรกน้ำหนักของคุณสามารถลดได้มากถึง 2-3 กิโลกรัมเลยทีเดียว ทำดูก็ไม่เสียหาย อีกทั้งยังทำให้ผิวของคุณข่าวขึ้นและดูเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

ปล หลัง 6 โมงเย็นงดกินข้าวนะคะ ให้กินผักแทนค่ะ และทุกๆมื้ออาหาร ให้เอาข้าวออกครึ่งนึง แล้วแทนที่ด้วยไข่ต้ม 1 ใบทุกมื้อนะคะ ผมอแน่ค่ะ (ไม่เอาไข่แดง)

3 นอกจากสูตรในการดื่มน้ำดีท็อกแล้วนั้น คุณยังสามารถนำน้ำมะนาว 1 ผล มาผสมกับน้ำมะขามเปียก 1 ช้อนโต๊ะ ผสมเข้าด้วยกันแล้วก็นำมาขัดนำมาพอกหน้าพอกตัวได้ จะทำให้ผิวพรรณของคุณดูเนียนนุ่ม ทำอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ในช่วงระยะเวลา 1 เดือนจะรู้สึกเลยว่าผิวหน้าของดูเนียนนุ่ม ผิวกายของคุณก็จะดูสดใสและมีความขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ บริเวณที่เป็นข้อศอกและหัวเข่าที่ด้านจะค่อยๆนุ่ม

4 เบกกิ้งโซดาผสมกับน้ำมะนาว เราสามารถนำไปกลิ้งโซดา 1 ช้อนโต๊ะมาผสมกับน้ำมะนาว 1 ลูก ตามด้วยครีมอาบน้ำเท่าไหร่ก็ได้ผสมเข้าด้วยกัน หลังจากนั้นเราก็ทำการใช้ใยบวบชุบส่วนผสมที่เราทำเอาไว้ นำมาขัดให้ทั่วตัวยกเว้นใบหน้านะคะ ขัดให้ทั่วตัวแบบนี้เป็นประจำสัปดาห์ละ 3-4 วัน จะทำให้ผิวของคุณสะอาดขึ้น เบกกิ้งโซดาและมะนาวจะช่วยลอกเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกไป ทำให้ผิวตัวของคุณมีความขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่ 2 วันแรกที่ทำ สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวทุกประเภท ยกเว้นคนที่มีผิวอ่อนโยนมากจนเกินไปนะคะ

พอจะเข้าใจกันแล้วใช่ไหมว่า เมื่อเราใช้สูตรน้ำสมุนไพรดีท็อกซ์แล้วนั้นเราจะต้องทำควบคู่กับการทำให้ผิวพรรณของภายนอกของคุณขาวขึ้นด้วย เพื่อที่จะมีประสิทธิภาพสูง ดีจากภายในออกสู่ภายนอก บอกเลยว่าผิวดี หน้าดี แต่งหน้าหรือว่าแต่งตัวยังไงก็ดูดีไปหมดเลยค่ะ

ภาพ / เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod