โชคชะตา 12 ปีเกิด ท่านใดการงานก้าวหน้าไกล ท่านใดมีรายจ่ายสูง

โชคชะตา 12 ปีเกิด ท่านใดการงานก้าวหน้าไกล ท่านใดมีรายจ่ายสูง

เมษ

วันนี้ท่านมีความใกล้ชิดกับผู้ร่วมงานของท่านเอง มีความสัมพันธ์ที่ดีในทุกระดับ การเดินทางของท่านในวันนี้ไม่ควรไปในที่ที่ไม่เคยไปในที่เปลี่ ย ว ของมีค่าที่ใส่อาจหายได้ ปัญหาต่างๆที่ยังคงมีอยู่ในใจจะมีการแก้ไขให้ดีขึ้น มีความสบายใจมากขึ้นกว่าเดิม

พฤษภ

วันนี้ท่านทำงานมากกว่าปกติ เพื่อนพ้องที่จะร่วมมือกันก็หายาก ไม่ควรกล่าวโ ท ษหรือลงโท ษเพื่อนร่วมงานที่เป็นเพ ศตรงข้าม มีความรู้สึกไม่พอใจต่อสิ่งแวดล้อมทั้งหลาย อารมณ์ไม่ดีหรือโกรธง่าย ไม่ควรเดินทางไปในที่เปลี่ ย วหรือที่ไม่เคยไป การติดต่อกับผู้ใหญ่หรือผู้ที่มีอิทธิพลทางการงานประสบความสำเร็จ

เมถุน

วันนี้ท่านทำกิจการใดๆ ก็สำเร็จโดยง่ายเพราะมีผู้เมตตากรุณา ถ้ารับธนบัตรจำนวนมากจะได้ของเก่าหรือชำรุด ญาติมิตรมีความเห็นใหม่ๆ มาเล่าสู่กันฟัง ซึ่งท่านไม่ค่อยเชื่อถืออะไรใดๆ ทั้งสิ้น อารมณ์จะช่วยให้ท่านผ่ านพ้นปัญหาต่างๆ ในวันนี้ได้ บริวารจะเที่ยวกลับบ้านดึกไม่คำนึงถึงท่าน

กรกฎ

วันนี้ท่านจะพบเห็นผู้ที่แสดงตลกต่างๆ โดยไม่ได้ตั้งใจ คำพูด หรือการแสดงออกซื่อๆ ของเขาเป็นสิ่งที่รื่นเริงบันเทิงใจของท่าน ควรระมัดระวังในการอาบน้ำทั้งในแม่น้ำลำคลอง หรือในห้องน้ำก็ตาม ควรงดการเดินทางไกลต่างๆ โดยไม่จำเป็น การท้าทายผู้ใดไม่เหมาะสมแก่ท่านในวันนี้

สิงห์

วันนี้ท่านที่ยังโสด ผู้ใหญ่จะอุปการะให้ได้พบรัก หรือมีการแต่งงานกันอย่างรวดเร็ว มีการจับจ่ายใช้สอยเงินทองอย่างไม่คำนึงถึงอะไรใดๆ ทั้งสิ้น และมักไม่พอใจใครก็ตามที่มาตักเตือนท่านในเรื่องการเงิน ควรแสดงตัวอย่างชัดเจนในทางการงาน มีความคล่องตัวในการติดต่อต่างๆ

กันย์

วันนี้ท่านจะได้รับความเดือดร้อนเล็กน้อยจากญาติมิตรที่ทะเ ล า ะกันเอง เรื่องการเงินมักล่าช้าโดยไม่มีเหตุผล เพื่อนบางคนไม่มีที่อยู่อาศัย เพราะเหตุผลส่วนตัวของเขา ไม่ควรปล่อยให้บริวารซึ่งเป็นเด็ กๆ ไปเล่นน้ำตามลำพัง สิ่งของมีค่าในบ้านจะหายได้ ซื้อสินค้าจะได้ของป ล อ ม

ตุลย์

วันนี้ท่านจะมีทรัพย์สินสิ่งของเสียหายเล็กน้อย หรือมีเรื่องตื่นเต้นตกใจโดยไม่มีเหตุผล การจับจ่ายใช้สอยเป็นไปอย่างไม่นึกถึงวันข้างหน้า พี่น้องจะพาคนรับใช้มาให้ท่าน ถ้าจะรับไว้ควรให้ทดลองดูก่อน ไม่ควรให้ใครมาอาศัยอยู่ในบ้านท่าน

พิจิก

วันนี้ท่านที่มีการเดินทางในระยะนี้ จะได้รับความขลุกขลักเล็กน้อย จะมีการเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงในเรื่องผลประโยชน์การเงินของท่าน ไม่ควรไว้วางใจผู้ใหญ่ที่ไม่สนิทกันให้จัดการในเรื่องเงินของท่าน เช่น ไปรับเงินแทน เป็นต้น การเจรจาในเรื่องสำคัญต่างๆ ให้ผลดีเกินคาด

ธนู

วันนี้ท่านจะได้ลาภลอยจากเพื่อนฝูงที่อ่อนกว่า แต่มีฐานะในทางสังคมสูง จะมีรายได้ประจำต่อเนื่องกันไปเป็นระยะเวลายาวนาน ญาติมิตรไปมาหาสู่เป็นจำนวนมาก บางคนนำลาภอันเป็นของแปลกๆมาให้ ผู้มีเคยทุ ก ข์ในเรื่องของความรักจะสดชื่นรื่นรมย์ขึ้นเป็นอันมาก

มังกร

วันนี้ท่านมีความสุขสนุกสนานรื่นเริง ความเป็นอยู่ของวันนี้สดชื่นแจ่มใส ผลประโยชน์รายได้ดีขึ้น ร่างกายแข็งแรงพลานามัยดี ถ้ามีการเดินทางไม่ควรนำพาบริวารที่เป็นเด็ กๆ ไปด้วย ไม่มีที่อยู่อาศัยอันมั่นคงแข็งแรง มีบริวารช่วยรั ก ษาทรัพย์และผลประโยชน์ของท่านได้

กุมภ์

วันนี้ท่านมีปัญหาต่างๆ เฉพาะเรื่องการงานเท่านั้น ส่วนเรื่องอื่นๆ ราบรื่นสะดวกสบายทุกอย่าง ท่านเคลื่อนไหวไปไหนจะอยู่ในสายตาของคนพวกหนึ่ ง ซึ่งเป็นศั ต รูที่มีความอ่อนแอกว่าแต่ก่อน การเดินทางไกลด้วยความรีบร้อนไม่สะดวก คู่หมั้นคู่ครองสามารถช่วย เหลือการงานได้เกินความคาดหมาย

มีน

วันนี้ท่านจะมีการติดต่อกับญาติพี่น้องอย่างใกล้ชิด ไม่ควรเดินทางอย่างรีบร้อนทุกแห่ง การรับเชิญไปออกดื่ม ทานอาหารไม่เป็นผลดีแก่ท่าน ถ้าพบเพื่อนเก่าที่เคยแตกแยกกันไปไม่ควรรื้อฟื้นความหลัง พี่น้องที่มีความคิดเฉลียวฉลาดปราดเปรื่องจะมาช่วย เหลือการงานอย่างดี

ขอบคุณข้อมูลจาก : พิมพ์พรร