เกิดทั้ง 4 วันดี วาสนาบุญส่ง ลำบากมามาก หลังจากนี่จะรวยแล้ว

เกิดทั้ง 4 วันดี วาสนาบุญส่ง ลำบากมามาก หลังจากนี่จะรวยแล้ว

สำหรับผู้ที่เกิดทั้ง 4 วันดังต่อไปนี้ เล็กๆว่ากำลังจะมีเรื่องดีๆเกิดขึ้นในช่วงปลายสัปดาห์หน้า แม้ว่าจะเป็นช่วงที่ลำบากมามากก็ตาม แต่มันจะนำพาเส้นทางดีๆมาให้กับคุณ เหนื่อยหน่อยแต่รวยแน่คำพูดนี้เหมาะกับคุณมากๆในช่วงปลายสัปดาห์หน้า ขอให้มีความอดทน แล้วทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการต่อไป เชื่อว่าสิ่งดีๆกำลังจะผ่านเข้ามา

จันทร์

ลักษณะนิสัยของผู้ที่เกิดในวันจันทร์มักจะเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความเรียบร้อยสักเท่าไหร่ พูดจาตรงไปตรงมาไม่ค่อยแคร์ความรู้สึกของคนรับฟัง เป็นการพูดตรงที่มีความจริงใจเสมอมา ถึงแม้ว่าลักษณะการพูดจะเป็นคนที่พูดจาตรงก็ตาม แต่ก็ไม่เคยคิดร้ายอะไรกับใคร ลักษณะของคนที่เกิดในวันจันทร์มักจะเป็นคนที่โดดเด่นในเรื่องของความจริงใจ เวลาทำอะไรสักอย่างหนึ่งจะทำด้วยความซื่อสัตย์และความตั้งใจเสมอมา ไม่เคยคิดไม่ดีกับใครก่อน ลักษณะภายนอกอาจจะดูเป็นคนตรงๆ แต่ถ้าได้รู้จักนิสัยจริงๆแล้วบอกเลยว่าเป็นคนที่อ่อนโยน

โชคชะตาของคนที่เกิดในวันจันทร์ในช่วงสัปดาห์หน้า มีโอกาสได้ โชคลาภบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับตัวเลข การเงินการงานจะค่อยๆดีขึ้นอย่างถึงที่สุด งานที่คุณกำลังทำอยู่มีโอกาสได้เปลี่ยนไปในทิศทางอื่น ใครที่รอคอยโอกาสที่จะเปลี่ยนงานหรือโยกย้ายงานก็ขอให้รอโอกาสในช่วงกลางเดือนมกราคมปีหน้าจะดีกว่า ช่วงนี้อดทนต่อไปเดี๋ยวมันจะดีขึ้น บางสิ่งบางอย่างจะต้องใช้ระยะเวลา อีกทางสิ่งใดที่คุณกำลังทำหาอยู่ในช่วงนี้ มีโอกาสที่จะได้พบเจอในช่วงปลายสัปดาห์หน้า เรื่องเงินเรื่องทองจะต้องอดทนกันอีกสักระยะหนึ่ง เดี๋ยวก็ดีขึ้นเอง

ศุกร์

ลักษณะของผู้ที่เกิดในวันศุกร์ มักจะเป็นคนที่มีนิสัยตรงไปตรงมา ไม่ชอบการเสแสร้งแกล้งทำ ไม่ชอบให้คนอื่นมาพยายามเอาตัวเองเป็นจุดศูนย์กลาง รักในอิสระไม่ชอบให้ใครมาบงการชีวิต เวลาจะพูดจะจาอะไรก็พูดด้วยความจริงใจและตรงไปตรงมา ถึงแม้ว่าลักษณะภายนอกจะไม่ค่อยมีใครชอบก็ตาม แต่ถ้าหากใครได้รู้จักตัวตนที่แท้จริงของคุณแล้วล่ะก็ ต้องบอกเลยว่าคุณคือคนหนึ่งที่สามารถพึ่งพิงอิงอาศัยได้ และแน่นอนว่าลักษณะของคุณมักจะเป็นคนที่มีลักษณะเป็นผู้นำ แต่ไม่ค่อยกล้าแสดงออก

โชคชะตาของคนที่เกิดในวันศุกร์ ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะโดนยืมเงินบ่อย และให้ระวังในเรื่องของการยืมแล้วไม่คืน มีปัญหาในเรื่องของการอ้างนู่นอ้างนี่สารพัด บอกจะคืนวันโน้นวันนี้ก็ไม่ได้คืน อ้างไปเรื่อยแล้วก็หายเงียบ เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับคุณเสมอมา อยู่ในช่วงชีวิตของคุณในปลายสัปดาห์หน้า ใครที่กำลังรอคอยโชคลาภวาสนา จะได้ดี คนใกล้ๆตัวจะนำพาสิ่งที่เป็นประโยชน์และการเงินมาให้กับชีวิตของคุณ การค้าขายในช่วงนี้อยู่ในระดับปานกลาง ถ้ามีโอกาสก็ขยันหา ขยันไขว่คว้าหาความรู้เข้าตัวแล้วจะได้ดีเอง สัปดาห์หน้าเป็นสัปดาห์แห่งโชคลาภ มีโอกาสได้ตัวเลขโชคดี

อังคาร

ลักษณะนิสัยของผู้ที่เกิดในวันอังคาร มักจะเป็นคนที่ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม ไม่ชอบการพยายามพูดเอาใจสักเท่าไหร่ เพราะคุณรู้ว่าใครเข้ามาดีหรือว่าใครเข้ามาไม่ดี สิ่งที่คุณจะต้องรู้นั่นก็คือ การเป็นตัวของตัวเองมากเกินไปไม่ได้ทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้น จะต้องปรับเปลี่ยนพฤติก ร ร มในการใช้ชีวิตในอีกรูปแบบหนึ่งถึงจะดี คุณเป็นคนที่ชอบไขว่คว้าหาความรู้ ไม่ชอบทำอะไรอยู่กับที่ เป็นคนที่ตรงต่อเวลา ไม่ชอบการรอคอยอะไรนานๆมักจะทำให้หงุดหงิดง่าย รักในความซื่อสัตย์ของตนเอง ไม่ชอบการกระทำที่พยายามเอาเปรียบผู้อื่น

โชคชะตาของผู้ที่เกิดในวันอังคารช่วงสัปดาห์หน้า ไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จดีมาก แบบว่าดีสุด เจริญรุ่งเรืองมาก ให้ระมัดระวังปัญหาเกี่ยวกับการยืมเงิน มีโอกาสไม่ได้คืนเงินสูง ชีวิตของคนลำบากมามากมาย ลำบากมาตั้งแต่ 2 ปีที่แล้วจนถึงปัจจุบัน แต่ชีวิตในตอนนี้ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ บางคนเริ่มต้นด้วยการเสื่อผืนหมอนใบด้วยซ้ำไป ชีวิตของคุณเกิดจากความพยายามมานะอุตสาหะล้วนๆ หากมีลักษณะเช่นนี้เชื่อว่าชีวิตของคุณก็จะดี อีกครั้งสิ่งใดที่คุณกำลังมองหาช่องทางการเงินที่ไวที่สุด แต่เป็นสิ่งที่ไม่ใช่อาชีพใสสะอาด ให้หยุดความคิดและการกระทำนั้นโดยทันที เพราะสิ่งเหล่านั้นจะเป็นตัวทำให้คุณต่ำลงแน่นอน ขอให้ เชื่อเถอะ อย่าได้ลองดี

พฤหัส

ลักษณะนิสัยของคนที่เกิดในวันพฤหัสบดี เรียกได้ว่าเป็นคนที่ตรงที่สุด พูดจาตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อม มีความจริงใจ คิดอย่างไรก็พูดออกไปอย่างนั้น แต่คำพูดแต่ละคำว่าจะถูกกลั่นกรองออกมาจากข้างในก่อน แล้วถึงจะเอ่ยปากกลัวจะออกไป เป็นคนที่เวลาพูดอะไรแล้วจะไม่คืนคำ จะต้องทำให้ได้ มีความซื่อสัตย์ต่อคำพูดและการกระทำของตัวเองเป็นที่สุด ชอบความซื่อสัตย์ ไม่ชอบเดินเส้นทางที่ไม่ใสสะอาด มีคนรักก็จะรักด้วยความจริงใจ ไม่ชอบการคบซ้อน

สำหรับโชคชะตาของผู้ที่เกิดในวันพฤหัสบดี ช่วงปลายสัปดาห์หน้าจะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นโดยเฉพาะเกี่ยวกับตัวเลขมงคล ตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับอายุ ทะเบียนรถ สิ่งเหล่านี้เป็นโอกาสทำให้คุณได้จับเงินแสนเงินล้าน และสิ่งใดที่คุณกำลังทำอยู่และมีความซื่อสัตย์สุจริต จะนำพาให้ชีวิตของคุณดีแน่นอน ช่วงนี้ หากคุณกำลังมองหาช่องทางหรือสิ่งของที่คุณกำลังหา ก็จะเจอ หากใครกำลังมองหาความรักก็เจอแน่นอนในช่วงต้นมกราคม ช่วงนี้ลำบากหน่อยในเรื่องของการจับจ่ายใช้สอย มีแต่รายจ่ายออกไปมาก แต่เชื่อเถอะหนา มันจะดีแน่ๆในช่วงสัปดาห์หน้า

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod