เผย 7 ปีนักษัตร เงินทองวิ่งเข้าหา รับโชคชิ้นใหญ่

เผย 7 ปีนักษัตร เงินทองวิ่งเข้าหา รับโชคชิ้นใหญ่

ปีฉลู

ในรอบปีที่ผ่ านมานั้นเป็นปีนักษัตรฉลู เป็นช่วงที่อาจจะต้องฝ่าฟันอุปสรรคด้านการเงิน แล้วในด้านของความรักความสัมพันธ์ แต่หลังจากนี้เรื่องราวที่ไม่ดีทั้งหลายกำลังจะผ่ านพ้นไป คุณจะเดินหน้าแล้วมีพลังที่จะรับมือกับปัญหาที่จะเข้ามา แล้วตัวเองไปในทางที่ดีด้วย

การสะสมบุญทำบุญให้มากๆนั้นจะช่วยให้หนุนนำไปในทางที่ดี ใครตั้งใจคิดจะเปิดร้านธุรกิจเป็นของตัวเองนั้นก็สามารถเป็นไปได้ด้วยผลบุญของความซื่อสัตย์ที่คุณได้สร้างไว้

ปีกุน

อยู่ในเกณฑ์ที่จะปลดหนี้หมด ไปปี 2562นี้ ดว งของคุณอาจจะเจอกับปัญหาทางด้านค้าขาย ต้องลงแรงลงกายใจไปมากหน่อย แต่ถ้าคุณยึดมั่นถือมั่นในการอดทนทำมาหากินขยัน เชื่อได้เลยว่าคนจะต้องพ้นไปได้อย่างดีแน่นอน

มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์แบบไม่ทันตั้งตัว ไม่ว่าคุณจะคิดการสิ่งใดสมปรารถนาไปซะทุกอย่าง ว่าจะเป็นการงานการเงิน ความรัก โชคลาภจะวิ่งเข้าหา

ปีวอก

ช่วงที่ผ่ านมานั้นคุณอาจจะต้องทำงานอย่างหนัก เงินชักหน้าไม่ถึงหลัง แต่คุณอย่าเพิ่งถอดใจ ดว งคุณกำลังจะเปลี่ยนไป คุณจะสามารถปลดหนี้ได้ภายในปี 2562 ขอให้คุณตั้งมั่นตั้งใจที่จะทำงานทุกอย่างกำลังไปได้ดี

มีเกณฑ์เจริญเติบโตทางด้านหน้าที่การงาน ใครมีธุรกิจเป็นของตัวเองจะประสบความสำเร็จ จากไม่มีเงินเก็บคุณจะเริ่มมีเงินเก็บทีละเล็กละน้อย คุณยังมีเกณฑ์ได้รับโชคจากการเสี่ยงดว ง

ปีขาล

ในช่วงที่ผ่ านมาของคุณเป็นช่วงขาลง การเงินไม่คล่องตัว รายจ่ายมากกว่ารายรับ ปัญหาทุกอย่างกำลังรุมเร้า แต่จงตั้งมั่นไว้ว่ามันกำลังจะผ่ านไป คุณกำลังมีเกณฑ์ที่จะปลดหนี้หมดสินแล้วมีเงินใช้ไม่ขาดมือ

การลงทุนทำกิจการของตัวเอง มีเกณฑ์จะทำให้มีเงินเก็บมีเงินใช้คล่องตัว ดว งของคุณนั้นกำลังทำมาค้าขึ้นหากคุณตั้งใจทำจริงๆ จะประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

ปีมะเมีย

ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่ านมานั้นดว งของคุณไม่ค่อยดีเป็นอย่างมาก มีแต่หนี้สิน แต่คุณวางใจได้เลยดว งของคนกำลังจะเปลี่ยนไป ดว งของคุณดีจนติดอันดับ 1 ใน 7 ของผู้ที่จะสามารถปลดหนี้ปลดสินภายในปี 2562 นี้

ใครที่กำลังทำมาค้าขายอยู่ ในช่วงปีที่ผ่ านมาคุณอาจจะใช้เงินไม่คล่อง หมุนเงินไม่ทัน ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป คุณจะมีเงินเก็บมากขึ้นจัดสรรปันส่วนเงินได้มากขึ้น

ปีมะเส็ง

ถ้าพูดถึงที่ผ่ านมาเป็นช่วงที่ตกต่ำที่สุดของคุณก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นเงินใช้ไม่พอ จะเป็นการทำงานที่เหน็ดเหนื่อยมาทั้งปี แต่ดว งของคุณกำลังจะเปลี่ยนไป เรื่องร้ายๆที่ผ่ านมาจะเป็นประสบการณ์ที่ดีให้คุณก้าวผ่ าน มีอนาคตที่ดีมากยิ่งๆขึ้น

มีเกณฑ์จะได้ลาภก้อนใหญ่ ยิ่งความรักจะเด่นมากขึ้น ถ้าเกิดได้คู่ครองหรือได้แต่งงานในช่วงปีหน้าจะพาไปสู่ความเจริญก้าวหน้า ผลบุญที่สะสมมาจะทำให้คนเจริญยิ่งๆขึ้นไป มีเกณฑ์ได้รับโชคจากการเสี่ยงทายสลาก

ปีมะโรง

หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยกับการทำงาน อุปสรรคปัญหามากมายมานาน 3 ปีเต็มๆ แต่เชื่อได้เลยว่ากำลังจะผ่ านพ้นไปในช่วงวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ของคุณจะดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะคิดการสิ่งใดจะสมความปรารถนา จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

มีเกณฑ์จะได้ทรัพย์ก้อนใหญ่จากการซื้อสลากเสี่ยงทาย คุณจะสามารถผ่ านเคราะห์หนักได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากผลบุญผลกุศลที่คุณได้ทำมาและอุทิศให้เจ้าก ร ร มนายเวร มีธุรกิจเป็นของตัวเองนั้นธุรกิจจะไปได้สวยและมีการต่อยอดไปได้เรื่อยๆ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ

เขียน / เรียบเรียง : postsod