ผิวขาวกระจ่างใสเร่งด่วน รักษาฝ้า กระ แบบธรรมชาติ

ผิวขาวกระจ่างใสเร่งด่วน รักษาฝ้า กระ แบบธรรมชาติ

หยุดก่อนเลยนะคะ อย่าเพิ่งเลื่อนไปไหน เพราะว่าสิ่งที่ดิฉันกำลังจะนำมาฝากคุณผู้อ่านในวันนี้เป็นเรื่องของการดูแลผิวพรรณให้สวยงามค่ะ หลายคนคงคิดว่าผิวของตัวเองดีแล้ว แต่รู้หรือไม่ว่าเราสามารถทำให้ผิวของเรานั้นละเอียดขึ้น ดูดีขึ้น สวย และผิวใสได้มากกว่าเดิม รับรองเลยว่าคุณจะต้องชอบกับสูตรที่ดิฉันได้มาฝากในวันนี้แน่นอน

ตัวดิฉันเองอายุ 45 ค่ะ ทำงานเป็นสาวโรงงาน ด้วยความที่เป็นคนที่ไม่มีเวลา ต้องออกจากบ้านในเวลาตอนเช้า กว่าจะกลับถึงบ้านก็ร่วม 21:00 น ก็เลยหาเคล็ดลับวิธีง่ายๆ ที่จะทำให้ผิวดีขึ้นและประหยัดให้ได้มากที่สุดค่ะ ก็เลยทดลองกับตัวเอง โดยสูตรนี้เราจะใช้เงินไม่ถึง 100 บาทค่ะ ไปดูกันเลยดีกว่าว่าดิฉันทำอย่างไรกันบ้าง

สูตรผิวขาว ประกอบไปด้วยส่วนผสม

1 น้ำมะเขือเทศ หาซื้อได้ตามร้าน 7-11

2 น้ำผึ้งแท้ค่ะ ย้ำนะคะว่าจะต้องเป็นน้ำผึ้งแท้ จะได้ไม่ระคายเคืองต่อผิว

3 นมสดรสจืด ซื้อที่ไหนก็ได้ค่ะที่เป็นรสจืด

4 ขวดพลาสติกแบบมีหัวปั๊ม

วิธีในการทำสูตรผิวขาว

– อย่างแรกเลยให้คุณทำการล้างขวดพลาสติกแบบมีหัวปั๊มให้สะอาด ล้างหลายๆรอบหน่อยนะคะ

– ทำการนำส่วนผสมของน้ำผึ้ง 1 ส่วนเทลงในขวดแบ่ง แล้วก็ตามด้วยนมสดอีก 2 ส่วน และน้ำมะเขือเทศอีก 2 ส่วน

– หลังจากนั้นก็ทำการคนให้เข้ากันเป็นเนื้อเดียวกัน เวลาจะนำมาใช้ก็กดลงฝ่ามือ แล้วก็ทาให้ทั่วบริเวณหน้าของเรา ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที นวดไปเรื่อยๆแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

ปล แนะนำว่าในช่วงสัปดาห์แรกให้ทำติดต่อกัน 7 วัน สัปดาห์ต่อไปให้ทำวันเว้นวันค่ะ แค่สัปดาห์แรกก็จะรู้ผลแล้วว่าผิวหน้าของคุณดูขาวกระจ่างใสมากขึ้น ผิวหน้าดูสะอาด ไม่มีผดผื่นเล็กๆน้อยๆเกิดขึ้นบริเวณหน้า น่าจะมีเล็กน้อยแล้วแต่ผิวของแต่ละคน

คำแนะนำนะคะ

1 ขวดสามารถผสมเก็บไว้ได้นาน 5-7 วัน เก็บไว้ในตู้เย็นได้เลยค่ะ ถ้าเราใช้หมดแล้วก็สามารถทำขึ้นมาใหม่ได้เรื่อยๆ แต่ไม่ต้องทำเผื่อในขวดถัดไปนะคะ

– น้ำผึ้งมีส่วนช่วยทำให้ผิวพรรณของคุณนุ่มชุ่มชื่น ช่วยลดริ้วรอยที่เกิดจากการนอนดึก การโดนแสงแดด และความเครียด ทำให้เกิดรอยย่นต่างๆบนใบหน้า ให้ลดเลือนและจางลงไป อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้ดีขึ้นอีกด้วยค่ะ

– นมสด มีส่วนช่วยทำให้ผิวหน้าของคุณขาวกระจ่างใส เนื่องจากมีและติดที่ได้มาจากธรรมชาติ และยังช่วยต้านริ้วรอยที่เกิดขึ้นใหม่อีกด้วย แน่นอนว่ามีประโยชน์มากๆ ใครทำตามก็ได้ผล

– น้ำมะเขือเทศ แน่นอนว่าทุกคนรู้กันดีอยู่แล้วว่ามีประโยชน์อย่างไร ถ้าหากเราดื่มน้ำมะเขือเทศก็จะมีส่วนช่วยทำให้สายตาของเราดีขึ้น ผิวของเราก็จะดีขึ้น แก้มแดงอมชมพู ถ้านำมาขัดตัวก็จะทำให้ผิวของคุณขาวกระจ่างใส แต่จะต้องใช้ระยะเวลานะคะ มีสารจำพวกอะไรปีน แคโรทีนอยด์ กรดอะมิโนต่างๆที่จำเป็นต่อร่างกายในการบำรุงผิวพรรณ ทำให้ผิวของคุณไม่แห้งแตกก้าน อีกทั้งยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอยที่เกิดก่อนวัย สุขภาพผิวดีอย่างชัดเจน

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod

ขอขอบคุณภาพประกอบ : HAPPY Channel