เส้นวาสนาความรักแม่นๆ จากฝ่ามือด้วยตัวเอง

เส้นวาสนาความรักแม่นๆ จากฝ่ามือด้วยตัวเอง

โชคชะตาในเรื่องของความรักของคุณเป็นแบบไหน เนื้อคู่ที่แท้จริงจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร มีอายุมากหรือมีอายุน้อยกว่า จะเป็นชาวต่างชาติหรือว่าชาติเดียวกัน ซึ่งในวันนี้เราได้มีวิธีการทำนายเนื้อคู่จากลายเส้นมือบนฝ่ามือของตัวคุณเอง ที่คุณสามารถดูได้ด้วยตัวเอง เรามาดูกันเลยว่าเส้นของคุณเป็นแบบไหน พร้อมอ่านคำทำนายด้านล่างนี้

สำหรับวิธีการทำนายความรักนั้นขั้นตอนง่ายๆ ให้คุณจัดเรียงมือตามรูป โดยจัดให้ปลายนิ้วก้อยให้เท่ากัน แล้วคอยดูว่าเส้นบนฝ่ามือของคุณเป็นไปตามรูปแบบใดหรือมีความใกล้เคียงกับรูปแบบใด จากนั้นมาอ่านคำทำนายด้านล่าง

แบบที่ 1 เส้นหัวใจสองมือสูงเท่ากัน ตัวคุณนั้นจะเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยน มีอารมณ์ที่อ่อนไหวง่ายๆกับในทุกเรื่องทุกเหตุการณ์ เป็นคนที่ชื่นชอบเรียนรู้อะไรหลายๆอย่างด้วยตัวเอง แต่ไม่ชอบในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน เนื้อคู่ของคุณนั้นมักเป็นคู่ที่คนในครอบครัวของคุณชื่นชอบ เพราะมีความเป็นผู้ใหญ่สูงที่สามารถดูแลตัวคุณได้เป็นอย่างดี มีความคิดการอ่านเป็นผู้ใหญ่ มีการวางแผนอนาคตได้อย่างชัดเจน

แบบที่ 2 เส้นหัวใจมือขวาสูงกว่า คุณเป็นคนที่ชื่นชอบคนที่มีอายุมากกว่าคุณ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะห่ างกันเป็นสิบยี่สิบปี เพราะคุณชอบคนอายุมากและเป็นฝ่ายที่ชอบเอาอกเอาใจดูแลเทคแคร์คนรักของคุณ เลยเลือกชอบคนที่อายุมากกว่าตนเอง คู่ของคุณมักเป็นคนที่มีอายุมากกว่า แล้วเวลาที่ตัวคุณคบกันมักจะให้ความสำคัญและมีความจริงใจต่อความรู้สึก คอยใส่ใจอยู่ตลอดเวลา

แบบที่ 3 เส้นหัวใจมือซ้ายสูงกว่า คุณเป็นคนที่ชอบความท้าทาย ชอบออกท่องเที่ยวในสถานที่ใหม่ๆ ชอบการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอยู่เสมอ มันทำให้คุณมีความสุขกับสิ่งที่คุณได้ทำ ความรักของคุณมักมีความตื่นเต้น มีโอกาสที่จะได้คนรักเป็นชาวต่างชาติ เป็นหนุ่มหล่อสาวสวย ฐานะการเงินดี จะได้พบรักในต่างประเทศ

ขอบคุณข้อมูลจาก : bedtaledidea