เผยทายนิสัย 7 วันเกิด คนที่เกิดวันนี่เผยตรงๆ บอกนิสัยได้สุดเเม่น

เผยทายนิสัย 7 วันเกิด คนที่เกิดวันนี่เผยตรงๆ บอกนิสัยได้สุดเเม่น

สำหรับในวันนี้เราจะมาเผยนิสัยเบื้องลึกเบื้องลับ ของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน ต้องบอกเลยว่าแต่ละวันนั้นมีนิสัยแตกต่างกันอย่างแน่นอน และใครจะรู้ได้ว่าแท้จริงแล้วนิสัยลึกๆที่ไม่ได้บอกใคร ในแต่ละวันเกิดจะต้องได้มากขนาดนี้ สำหรับ Admin เองแล้วตรงมากถึง 80 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

วันอาทิตย์

คุณเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูงชอบช่วยคนอื่นในแม้กระทั่งสัตว์เล็กสัตว์ใหญ่ แต่เป็นคนที่มีนิสัยวู่วามใจร้อนบ้างไปสักนิด สติปัญญาดีเลิศจะได้ดีเพราะปาก เป็นคนที่พูดมัดใจคนเก่งมากยิ่งในเรื่องของการเงินแล้วนั้นควรจะพูดกันไฟแลบเลยทีเดียว สำหรับความรักนั้นเป็นคนที่รบเร้าเก่ง ทำได้หลากหลาย ไม่ว่าชายหรือหญิงที่เกิดวันนี้เพียงขอใช้ความพยายามมากขึ้นกว่าเดิมชีวิตคุณก็จะอยู่ในจุดที่ถูกที่ถูกทางแล้วร่ำรวยเงินทองในอนาคตอย่างแน่นอน อ่านแล้วดี ขอให้เก็บเอาไว้ ขอให้พบเจอสิ่งที่หวังเทอญ สาธุ

จันทร์

คุณเป็นคนที่พูดเก่งเป็นคนช่างเม้าช่างพูด เอาอกเอาใจคนอื่นเป็นพิเศษ เป็นคนน้อยใจเก่ง ชอบงอนแต่ก็หายไว สำหรับเรื่องความรักนั้นทั้งหญิงทั้งชายก็ซู่ซ่าว่าพอกัน เรื่องเทคนิคนั้นไม่ต้องพูดถึงยอดนิยมทั้งชายและหญิง คุณเป็นคนที่เลือกมากในเรื่องของการที่จะหาคู่ เป็นคนที่คิดอะไรซับซ้อน ถ้าพูดในเรื่องของพรสวรรค์แล้วนั้นควรเป็นคนที่มีความคิดในเรื่องของการขายได้ดีที่สุด การติดต่อเจรจาต้องยกให้คนที่เกิดในวันจันทร์เลย อ่านแล้วดี เก็บไว้นะ ขอให้พบเจอสิ่งที่หวังเทอญ สาธุ

อังคาร

คุณเป็นคนที่มีความคล่องแคล่วว่องไว เป็นคนที่มีความแข็งแรงขยันขันแข็ง ยิ่งคุณอายุประมาณ 25 ถึง 35 ปีแล้วนั้นช่วงนี้จะมีแรงทะเยอทะยานสูง รักใครรักจริงรักเดียวไม่เจ้าชู้ แต่ก็มีสายตาความเจ้าชู้อยู่บ้าง คนที่เกิดในวันนี้นั้นจะเป็นคนที่ค่อนข้างเซนสถีบในเรื่องของคู่นอน เวลาอยู่ด้วยกันแล้วจะดูซู่ซ่าสุด ทำให้อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข แต่ก็เป็นคนค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเองมาก ยิ่งในเรื่องกินแล้วนั้นหากไม่ได้กินหรือไม่ได้ดั่งใจ ก็จะเกิดอารมณ์หงุดหงิด ใครเข้ามาพูดอะไรในช่วงนี้จะต้องโดนลูกหลงกันไปอย่างแน่นอน อ่านแล้วดี ขอให้เก็บไว้ ขอให้พบเจอสิ่งที่หวังเทอญ สาธุ

พุธ

คนที่เกิดในวันพุธช่วงนี้จะมีความกระตือรือร้นเป็นพิเศษ เนื่องจากช่องทางการทำมาหากินของคุณได้เปิดแล้ว มีโอกาสได้จับกำไรเป็นกองเงินกองทอง คนที่เกิดในวันพุธเป็นคนที่มีการพูดการจาที่รอบคอบ เป็นคนที่รอบรู้ ผู้ใหญ่ก็จะรักใคร่เอ็นดูเป็นพิเศษ เวลาพูดจากับใครจะใช้ความสัตย์จริง ไม่โกหกไม่บิดเบือน สิ่งเหล่านี้ทำให้คุณเป็นที่ยอมรับของทุกคนในขณะนี้ โชคของคุณนั้นไม่มีโอกาสที่จะได้บ้านหลังโตเป็นของรางวัล ใครที่ทำงานพิเศษอะไรอยู่นั้นจะได้รับเงินแล้วจะได้รับโชค ใครรู้สึกว่ากำลังอยู่ในช่วงท้อแท้และผิดหวัง ให้อดทนรอสักนิดและในช่วงสัปดาห์หน้า คุณจะพบกับการรอคอยที่ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน อ่านแล้วดี ให้เก็บไว้ ขอให้พบเจอสิ่งที่หวังเทอญ สาธุ

พฤหัสบดี

คุณเป็นคนที่มีไหวพริบปฏิภาณดีเริ่ด เป็นคนที่มีความอดทนขยันหา มีความรับผิดชอบสูงไม่ชอบให้ใครมาสั่งนู่นสั่งนี่ แต่ด้วยภาระหน้าที่ของคุณในช่วงนี้จึงจำทนต้องทำสิ่งเหล่านี้ไปก่อน หากคุณตั้งเนื้อตั้งตัวได้เมื่อไรชีวิตของคุณจะได้เป็นเจ้าคนนายคน ดูของคุณในช่วงนี้แม้จะต้องเหน็ดเหนื่อยกับภาระหน้าที่ และหนี้สินที่คุณและครอบครัวได้ก่อไว้ก็ตาม แต่มันคือสิ่งหนึ่งที่ทำให้คนต่อสู้และอดทนมาจนถึงทุกวันนี้ สิ่งเหล่านี้จะคอยชี้นำให้พบกับความรุ่งเรืองในอนาคต จะเป็นสิ่งที่เตือนสติให้คุณไม่กลายเป็นวัวลืมตีน แน่นอนว่าสำหรับช่วงอาทิตย์หน้านั้น มีเกณฑ์ที่จะได้รับโชค จะมีเลขนำโชคเข้ามาให้คุณ อ่านแล้วดี เก็บไว้ ขอให้พบเจอสิ่งที่หวังเทอญ สาธุ

ศุกร์

นิสัยของคุณให้เป็นคนที่ช่างคิดช่างเจรจา เป็นคนที่ชอบเพ้อฝันในทิศทางที่เป็นไปได้ยาก เป็นคนที่พูดจาไพเราะอ่อนหวาน นุ่มนวลกับคนทุกๆคน แต่ถ้าใครมาทำไม่ดีใส่แล้วเพียงครั้งเดียว คุณก็จะอคติไปตลอด เรียกได้ว่าคนที่เกิดในวันนี้เป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดคนที่มีลักษณะเดียวกับคุณ เป็นอย่างมาก สายตามีความเจ้าชู้แต่ลึกๆในใจนั้นไม่ใช่เลย โชคของคุณในช่วงนี้ให้ระงับอารมณ์เอาไว้ อย่าให้เกิดการทะเลาะเบาะแว้งกับใครโดยเด็ดขาด เพราะจะนำมาซึ่งความเดือดร้อน ช่วงนี้อยู่ของคุณกำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆโดยเฉพาะในเรื่องของการเงินและงาน ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นถึงแม้ว่าคุณจะอยู่ในช่วงโชคตก แต่สำหรับช่วงอาทิตย์นี้และตลอดไปชีวิตของคุณจะอยู่ในช่วงของโชคขึ้น มีโอกาสที่จะได้รับเงินเป็นกอบเป็นกำมากกว่าเดิมซะอีก อ่านแล้วดี เก็บไว้ ขอให้พบเจอสิ่งที่หวังเทอญ สาธุ

เสาร์

คุณเป็นคนที่ค่อนข้างมีความมั่นใจตัวเองสูง ยึดถือตัวเองเป็นหลักใหญ่ เงียบขรึมลุ่มลึก นี่คือลักษณะนิสัยของคนที่เหมาะกับการเป็นผู้บริหารและเจ้าคนนายคน เป็นคนที่ไม่ชอบวุ่นวายกับใคร เป็นคนที่คิดมากแต่ไม่คิดในเรื่องเล็ก เรื่องเล็กน้อยควรจะตัดไปเลย ในใจลึกๆของคุณเป็นคนที่เงียบขรึม แต่ก็มีความดื้อรั้นภายนอกอยู่เหมือนกัน เป็นคนที่รักใครแล้วรักจริงไม่สุงสิงหรือวุ่นวายกับใครโดยเด็ดขาด อะไรที่มันทำให้ชีวิตของคุณไม่ราบรื่นหรือไม่เติบโตคุณจะตัดสิ่งเหล่านี้ออกไป โชคของคุณในช่วงนี้ถึงแม้ว่าจะอยู่ในช่วงของความเร่าร้อน แต่ในช่วงสัปดาห์หน้าจะเย็นดุจน้ำแข็ง ทุกสิ่งอย่างกำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆโดยเฉพาะในเรื่องของการเงิน และให้ทำการสวดมนต์ทุกคืนวันจะเป็นผลดีในวันรุ่งขึ้นอย่างแน่นอน อ่านแล้วดี เก็บไว้ ขอให้พบเจอสิ่งที่หวังเทอญ สาธุ

ภาพ / เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod