หน้าขาวใส ผิวเด้งเนียนนุ่ม ใช้นมสดกับสำลี

หน้าขาวใส ผิวเด้งเนียนนุ่ม ใช้นมสดกับสำลี

สวัสดีเพื่อนๆทุกท่าน เคล็ดลับของความหน้าขาวใส เนียนนุ่ม ราวกับผิวเด็ ก ที่จะช่วยลดวัยของคุณลงไปได้เป็น 10 ปี จนใครๆก็ต่างทักขอสูตรและเคล็ดลับกับคุณ หากทำอย่างเป็นประจำสูตรนี้จะช่วยคุณได้

ผลที่ได้นั้นใบหน้าของคุณจะขาวกระจ่างใสดูเป็นธรรมชาติ ใบหน้านุ่มชุ่มชื้น เนียนนุ่มเหมือนผิวเด็ ก แถมยังช่วยลดริ้วรอยต่างๆบนใบหน้าของคุณได้ดี เราได้มี 3 เคล็ดลับด้วยกัน มาดูกันเลยจ้า

สิ่งที่ต้องเตรียม

– นมสด

– สำลีแผ่น

– ถ้วยใบเล็ก

เคล็ดลับที่ 1 อายมาส์ก ใต้ตาสดใส

ใต้ตาคล้ำ พักผ่อนไม่เพียงพอ ดูโทรม ไม่สดใส วิธีง่ายๆให้ใช้แผ่นสำลีชุบกับนมสดเย็นๆ จากนั้นให้นำมาแปะที่ตาของเรา จะช่วยรู้สึกผ่อนคลาย มีความสดชื่นมากขึ้น ทิ้งเอาไว้นานประมาณ 5-10 นาทีแล้วนำสำลีอออก ตามด้วยการล้างน้ำเปล่าให้สะอาด ทำอย่างเป็นประจำจะช่วยให้ดว งตาของคุณสดใสขึ้น

เคล็ดลับที่ 2 โทนเนอร์เช็ดผิวใส นุ่มเด้ง

โดยหลังจากที่เราล้างหน้าทำความสะอาดหน้าเรียบร้อยแล้ว ให้เรานำสำลีชุบกับนมสด จากนั้นให้นำมาเช็ดผิวหน้าให้ทั่วอย่างเบามือ ทำการนวดเพื่อให้น้ำนมซึมเข้าสู่ผิวของเรา จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำอย่างเป็นประจำใบหน้าของคุณจะขาวใสขึ้น นุ่มเด้งขึ้น

เคล็ดลับที่ 3 มาส์กหน้านุ่มชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง

อยา กผิวนุ่มเหมือนผิวเด็ กกันไหม เรามีสูตรดีๆมาบอก นั่นก็คือ การนำสำลีประมาณ 5-6 แผ่น ชุบนมสด แล้วนำมาแปะให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที เสร็จแล้วลอกแผ่นสำลีออก นวดๆให้น้ำนมซึ,เข้าสู่ผิว เสร็จแล้วล้างออกให้สะอาด เพียงเท่านี้ ผิวของเราก็จะใสนุ่มเด้ง ชุ่มชื้นสุดๆไปเลย

ขอบอกทริคนิดนึงคือให้นำนมสดไปแช่เย็นค่ะ เวลานำไปทาที่ใบหน้าจะฟิน และ รู้สึกสดชื่นมากๆ เคล็ดลับหน้าใสจากนมสดนี้ เหมาะมากๆกับสาวที่งบน้อย เพราะประหยัด สามารถทำได้เรื่อยๆ เห็นผลที่ดีมากๆเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : gangbeauty