เคล็ดลับผมตรงสวย ดำเป็นเงางาม แบบไม่ใช้ไดร์

เคล็ดลับผมตรงสวย ดำเป็นเงางาม แบบไม่ใช้ไดร์

เส้นผมตรงสวยแลดูสุขภาพดี ไม่แห้งไม่แตกปลาย นุ่มแลดูมีน้ำหนัก คุณเองก็สามารถทำได้ด้วยตัวเองแบบไม่ต้องง้อไดร์เป่าผม ไม่ต้องเข้าร้านหรูราคาแพง ก็สามารถมีเส้นผมที่สวยงามถูกใจคุณได้ เรามาดูกันเลยว่าทำอย่างไร ง่ายมากๆเลยล่ะค่ะ

สิ่งที่ต้องเตรียม

1 ไข่

2 น้ำมันมะกอก

3 น้ำผึ้ง

วิธีหมักผม

1 ขั้นตอนแรกให้เราทำการสระผมให้สะอาดตามปกติ จากนั้นให้ทำการนำส่วนผสมไข่จำนวน 2 ฟอง น้ำมันมะกอก 5 ช้อนโต๊ะ ทำการคนส่วนผสมให้เข้ากัน

2 จากนั้นให้เรานำส่วนผสมที่ได้ตรียมไว้นำมาหมั กไว้บนเส้นผมของคุณ โดยทำการชโลมให้ทั่วเส้นผม คลุมด้วยผ้าหรือมวกอาบน้ำ ทิ้งเอาไว้นานประมาณ 15-20 นาที แล้วทำการล้างออกด้วยน้ำสะอาดหลายๆน้ำ จนกว่าความมันของน้ำมันมะกอกจะหมดไป

3 ขั้นตอนถัดมาเป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นของเส้นผม โดยผสมน้ำผึ้งจำนวน 2 ช้อนโต๊ะ น้ำมันมะกอก 3 ช้อนโต๊ะ ผสมให้เข้ากันแล้วนำมาหมักต่อประมาณ 15-20 นาที จากนั้นล้างน้ำออกตามด้วยการสระผมตามปกติ

สำหรับเคล็ดลับการหมั กผมด้วยสูตรนี้อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง แค่นี้ผมที่เคยแห้งชี้ฟู ก็จะมีน้ำหนัก ตรงสลวยเงางามขึ้นได้ เส้นผมดูสุขภาพดี ไม่แห้งแตกปลาย จะปล่อยผมหรือมัดผมก็มั่นใจกับทรงผม

เรียกได้ว่าเป็นสูตรธรรมชาติที่ได้ให้ประโยชน์กับเส้นผมของคุณ เห็นผลที่ดี ไม่ทำล า ยเส้นผมและหนังศรีษะของคุณอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก : deedaily