วิธีทำ สลัดกุ้ง

ถ้าเป็นคนที่อยากอ้วนแล้วอดข้าวเย็นแบบนี้เป็นความคิดที่ผิดมาก วันนี้เรามีเมนูอาหารชั้นดีเพื่อสุขภาพมาแนะนำทุกคนได้ทำรับประทานสลัดกุ้ง เมนูผักๆที่เน้นผัก เพื่อสุขภาพของเรา ใครที่อยากลดความอ้วนไม่ต้องอดข้าวเย็นเลยรับประทานสลัดกุ้งได้โดยที่ไม่ต้องกลัวอ้วนเลย แต่ถ้าใครไม่ชอบรับประทานผักหรือรับประทานผักไม่เป็นก็ต้องลองรับประทานดูแล้วจะรู้ว่าผักทุกๆชนิด บางชนิดอาจจะมีรสชาติที่ขมมากๆหน่อยแต่อร่อยและดีต่อสุขภาพเราแน่นอน ผักสลัดเราหาซื้อได้ง่ายมากเลยตามตลาดนัดแถสบ้านเราก็มี รวมถึงกุ้งสดและน้ำสลัดก็หาซื้อได้ง่ายมากเลยค่ะ

ส่วนประกอบ

ส่วนผสมที่ใช้สำหรับทำเมนูสลัดกุ้ง
ผักสลัด 1 จาน
กุ้งสดลวกสุก 1 ถ้วยตวง
ไข่ต้ม 1 ฟอง
น้ำสลัด 2 ถ้วยตวง

เวลาในการทำ

เตรียมอาหารนาที30
เวลาทำอาหารนาที20
รวมเวลาทั้งหมดนาที50



วิธีทำ
1.นำผักสลัดไปล้างให้สะอาด แล้วนำมาจัดจานนำกุ้งวางบนผัก 
2.ตามด้วยไข่ต้ม ราดด้วยน้ำสลัด พร้อมรับประทาน