โชค 4 วันเกิด รับทรัพย์เงินรางวัลก้อนใหญ่ รวยทิ้งท้ายปี62

โชค 4 วันเกิด รับทรัพย์เงินรางวัลก้อนใหญ่ รวยทิ้งท้ายปี62

เกิดวันจันทร์

คนที่เกิดวันจันทร์ ครอบครัวจะอยู่กันไม่พร้อมหน้าพร้อมตาเหมือนครอบครัวอื่น เมื่อโตขึ้น ได้ทำให้คนที่เกิดวันจันทร์มีนิสัยทะเยอทะยาน ไม่ชอบการดู ถูก แต่ที่สำคัญเป็นคนมีไหวพริบปฏิภาณที่ดี มีความฉลาดหลักแหลม ทำงานเก่งมีกินมีใช้

ในบางครั้งความฉลาดส่งผลภัยต่อตัวคุณเอง ทำให้คนอื่นอาจหมั่นไ ส้ได้ โชคชะตาการเงินในช่วง 16 พฤศจิกายนนี้จนถึงต้นปีหน้า คุณมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนโต จากการจับฉลาก หรืออาจมีรางวัลใหญ่เป็นบ้านหรือรถที่มีมูลค่ามาก

หากคุณนำรางวัลที่ได้ไปขายเงินที่ได้มาจะสามารถต่อยอดได้ คุณจะถูกโฉลกกับการเสี่ยงดว งซื้อสลากกับหญิงตามห้างสรรพสินค้า เพราะในห้างสรรพสินค้าส่วนใหญ่มีเงินจับจ่ายใช้สอยเป็นจำนวนมาก

เกิดวันพุธ

มี ดว งชะตาเรื่องญาติพี่น้อง ต้องการความช่วย เหลือจากญาติพี่น้องได้ยาก ส่วนใหญ่แล้วญาติพี่น้องจะเบี ย ดเบี ยน หาความช่วย เหลือจากผู้อื่นได้ยาก

ดว งของคุณจะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ให้ระวังการหลงระเริงตัวเองให้ดี ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายนเป็นต้นไป จนถึงปีหน้า มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่ ให้คุณเลือกทำธุรกิจและตั้งตัวได้เลย

การเสี่ยงดว งจากสลาก ให้ซื้อกับคนขายชายหนุ่ม คุณจะมีโชค ถูกโฉลกมาก เพราะเหมือนเป็นราชรถมาเกย

เกิดวันศุกร์

คนที่เกิดวันศุกร์ว่าดว งจะว่าดีก็ดี ดว งจะว่าไม่ดีก็ไม่ดี ขึ้นอยู่กับคำพูดทั้งนั้น พูดดีปากจะพารวย มีนิสัยตรงไปตรงมา พูดจาไม่รักษาน้ำใจใคร

บางครั้งคำพูดอาจส่งผลไม่ดีต่อคนฟัง ในเรื่องการงานการเงินของคุณนั้นจะคิดการสิ่งใดให้ใช้คำพูดที่ดีจะส่งผลถึงเรื่องงานถึงเรื่องเงินของคุณได้

ช่วงเวลาตั้งแต่ 16 พฤศจิกายน เป็นต้นไป มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนโต คุณจะสามารถเอาเงินก้อนนี้ไปปลดหนี้ได้ เรื่องการเสี่ยงดว งจากสลาก แนะนำให้ซื้อกับสาวแรกรุ่นที่ขายตามตลาดสดในตอนเช้า เพราะเป็นสถานที่ที่คนมาซื้อของไปรับประทานให้อิ่มท้องสบายใจ จะถูกโฉลกกับคุณมากเลยทีเดียว

เกิดวันเสา ร์

คนที่เกิดวันเสา ร์ส่วนใหญ่จะคบหาแต่คนพา ลน้อยคนที่จะคบหาแต่คนดี ให้ระวังอย่างมากกับเรื่องคบหาสังคมกัเพื่อน หากพบเพื่อนที่ดี จะหนุนนำให้ชีวิตทำมาหากินได้ดี ให้เลือกคบเพื่อน ใช้ความจริงใจเข้าหาเพื่อน ถ้าจริงใจกับเพื่อนชะตาชีวิตจะรวย เพราะเพื่อนที่ดีนำให้คุณไปในทางที่ดี

ช่วงเวลาตั้งแต่ 16 พฤศจิกายนถึงปีใหม่ 63 มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ จากตัวเลขคุณสามารถนำเงินก้อนนี้ไปตั้งตัวทำธุรกิจเล็กๆได้ หากซื้อสลากให้ซื้อกับหญิงแก่ผิวคล้ำ คุณจะถูกโฉลกมาก

เขียน / เรียบเรียง : postsod