4 สูตร น้ำมะนาวอุ่น ลดพุง น้ำหนักลง ลดอ้วน หุ่นดี ไขมันหาย ผิวดี

4 สูตร น้ำมะนาวอุ่น ลดพุง น้ำหนักลง ลดอ้วน หุ่นดี ไขมันหาย ผิวดี

สำหรับในวันนี้เราจะมาเปิดเผยเคล็ดลับในการทำให้หุ่นดีกัน ฉบับก้นครัวที่สามารถทำได้ง่ายหาง่าย ไม่ว่าคุณจะเดินเข้าตลาดหรือว่าซุปเปอร์มาร์เก็ตก็เจอ แถมยังเป็นสูตรที่ฮิตสำหรับคนในวงการอีกด้วย ดาราส่วนใหญ่มักจะใช้สูตรเหล่านี้ทำให้เขาผอมและหุ่นดี อยู่ที่ว่านั่นก็คือมะนาวนั้นเอง

มะนาวนั้นมีกรดซิตริก และอีกมากมายที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ซึ่งชอบกด Civic นั้นมีส่วนช่วยในเรื่องของการจัดการแคลเซียมที่สะสมอยู่ในหลอดโลหิตของคุณได้ และยังมีส่วนช่วยในเรื่องของการสลายนิ่ว ที่อยู่ในไต และยังช่วยในเรื่องของการจัดการสิ่งผิดปกติในร่างกาย ทำให้ผิวพรรณของคุณมีความสดและงดงาม ผิวดีขึ้นจากมะนาวนั้นเอง

โดยมีผลงานวิจัยมากมายแสดงให้เห็นว่า มะนาวนั้นสามารถช่วยกระตุ้นในเรื่องของระบบขับถ่าย ระบบย่อยอาหารให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยจัดการดีท็อกร่างกาย นอกจากนี้ผิวของเปลือกมะนาวมีคาร์โบไฮเดรต ที่มีส่วนช่วยในเรื่องของการลดความต้องการของอาหารได้นานอีกด้วย

เก็บเอาไว้ 4 สูตร ลดหน้า ลดอ้วนจากมะนาว

สูตรที่ 1 ใช้น้ำมะนาวอุ่น

โดยส่วนผสมที่จะต้องใช้ก็คืนมะนาว 1 ลูกใช้น้ำอุ่น 1 แก้วเท่านั้นเอง

วิธีการทำง่ายๆก็คือ

1 ให้เราทำการล้างมะนาวให้สะอาดหลังจากนั้นก็ทำการบีบมะนาวลงในน้ำอุ่น

2 ดื่มให้ตอนเช้าก่อนที่จะรับประทานอาหาร ควรที่จะดื่มก่อนที่จะล้างหน้าแปรงฟันจะได้ผลดีที่สุด

3 เราตื่นขึ้นมาในตอนเช้าก็ทำสูตรน้ำมะนาวนี้ก่อนเลย ใช้ของแค่ 2 อย่างไม่ยาก ดื่มให้หมดแก้วแล้วค่อยไปล้างหน้าแปรงฟันแล้วอาบน้ำจะรู้สึกสดชื่นมาก

สำหรับสูตรนี้จะเป็นสูตรที่ช่วยในเรื่องของการดีท็อกซ์ ปรับระดับสมดุลให้กับร่างกาย ถ่ายท้องง่าย ผิวก็จะดีขึ้นภายใน 7 วันอีกด้วย

สูตรที่ 2 น้ำผึ้ง+มะนาว

สำหรับส่วนผสมที่จะต้องใช้มีอยู่ไม่กี่อย่าง เราจะใช้มะนาว 1 ลูก เกลือไอโอดีนเล็กน้อย น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา แล้วก็น้ำอุ่น 1 แก้ว

วิธีในการทำและการดื่ม

1 อย่างแรกให้เราทำการล้างส่วนผสมของเราให้สะอาดก่อน แล้วก็นำน้ำผึ้งกับเกลือไปชงในน้ำอุ่นให้ละลาย ทิ้งไว้สักครู่หนึ่งให้เย็นลงหน่อยหลังจากนั้นทำการบีบมะนาวลงไปอีก 1 ลูก ผสมกันไป

2 สูตรนี้แนะนำว่าให้ดื่มในช่วงก่อนนอนประมาณ 1 ชั่วโมง

สำหรับสูตรนี้เป็นสูตรที่ดีเหมาะสำหรับใครที่ทานยาก ลองทำสูตรนี้ดื่มดูรับรองเลยว่าระบบขับถ่ายของคุณในตอนเช้าจะดียอดเยี่ยม อีกทั้งส่วนผสมที่เรานำมาฝากนี้ยังทำให้ผิวของคุณขาวขึ้นมีความเนียนใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในช่วงระยะเวลา 2 เดือน อีกทั้งยังดีต่อสุขภาพร่างกายเองด้วย

สูตรที่ 3 โยเกิร์ตมะนาว

สำหรับส่วนผสมที่ต้องการก็คือมะนาว 1 ลูก นมสดแบบไม่ใส่น้ำตาลครึ่งแก้ว โยเกิร์ตรสธรรมชาติอีกครึ่งแก้ว แล้วก็น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา จะใส่ไปมากกว่านี้ก็ได้

วิธีการทำและวิธีการดื่มสูตรนี้

1 ให้เรานำส่วนผสมทั้งหมดผสมเข้าด้วยกัน ยกเว้นมะนาว แต่ก่อนอื่นนั้นคุณจะต้องทำการล้างมะนาวให้สะอาดก่อน ความสะอาดเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ

2 หลังจากนั้นเมื่อผสมส่วนผสมทั้งหมดแล้วให้บีบมะนาวลงไปในลำดับสุดท้าย

3 แล้วเราก็สามารถดื่มได้โดยทันที ดื่มให้หมดภายในมื้อเดียว สูตรนี้จะดื่มในช่วงตอนเช้าหรือว่าตอนก่อนนอน 1 ชั่วโมงก็ได้

– ดื่มเพื่อลดให้หน้าท้องลดลง ควรดื่มในช่วงเวลาเช้าก่อนเที่ยง หากดื่มในช่วงเวลาบ่ายจะช่วยล้างไขมันที่สะสมอยู่ หากดื่มในช่วงเวลาหลัง 13:00 น.จนถึง 15:00 น. จะทำให้ระบบย่อยอาหารในลำใส้ของเราดีขึ้น และทำให้ระบบสมองของเราดีขึ้น

สูตรที่ 4 มะนาวเปรี้ยวอมหวาน

โดยส่วนผสมหลักๆเราจะใช้มะนาว 1 ลูกเช่นกัน แล้วก็ใช้น้ำตาลทรายแดง 1 ช้อนชา เกลืออีกเล็กน้อย แล้วก็น้ำอุ่น 1 แก้ว

วิธีการทำและวิธีการดื่มสูตรที่ 4 นี้

1 ให้เราจับส่วนผสมทั้งหมด นำมาผสมเข้าด้วยกันโดยเริ่มจากน้ำตาลทรายแดงและเกลือลงไปในน้ำอุ่นให้ละลาย

2 เมื่อเราได้ส่วนผสมที่ 1 เสร็จแล้วหลังจากนั้นก็บีบน้ำมะนาวตามลงไปแล้วก็ดื่มในทันที

สำหรับสูตรนี้แนะนำว่าให้ดื่มก่อนนอนประมาณ 20 นาทีจะดีที่สุด จะทำให้ผิวพรรณของคุณผ่องใส ผิวดีขึ้นผิวละเอียดขึ้น ดีจากภายในออกสู่ภายนอก

เคล็ดลับสำหรับการดื่มน้ำมะนาวให้ถูกต้อง

– ตื่นในช่วงเวลาเช้าให้ดื่มน้ำมะนาวเป็นอันดับแรก โดยให้เราทำการบีบน้ำมะนาว 1 ลูกลงในน้ำอุ่น พร้อมกับการแช่เปลือกมะนาวลงไปด้วย ทิ้งไว้สักพักแล้วค่อยดื่ม ดื่มเป็นประจำทุกเช้าจะช่วยให้ร่างกายได้รับการดีท็อกอย่างถูกต้อง ซึ่งจะทำให้น้ำหนักตัวของคุณสามารถลดลงได้ง่าย

– หลังจากที่เรารับประทานอาหารในช่วงเวลากลางวันเสร็จแล้ว ให้คุณบีบน้ำมะนาวลงในน้ำเย็น 1 แก้ว พร้อมกับการใช้เปลือกมะนาวลงไป ทิ้งไว้สักครู่หนึ่งแล้วค่อยดื่มตาม น้ำมะนาวเย็นจะช่วยกระตุ้นในเรื่องของระบบย่อยอาหารให้ดีขึ้น ระบบการทำงานในร่างกายก็จะมีประสิทธิภาพ จิบน้ำมะนาวระหว่างวันก็จะช่วยแก้หิวได้

สำหรับใครที่รู้ประโยชน์ของมะนาวที่เรานำมาฝากในวันนี้แล้ว ก็อย่าลืมที่จะนำความรู้ดีๆเหล่านี้ไปใช้ในชีวิตประจำวัน บอกเลยว่าสูตรน้ำมะนาวนี้จะทำให้ความอ้วนของคุณลดลง อีกทั้งยังทำให้พุงของคุณไม่ยื่นอีกด้วย ตอบโจทย์สำหรับคนที่กำลังมองหาวิธีที่จะทำให้น้ำหนักตัวลดลง

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod