ดื่มน้ำมะนาวตามช่วงเวลาไหนดีที่สุด หุ่นสวย ผิวดีขึ้น

ดื่มน้ำมะนาวตามช่วงเวลาไหนดีที่สุด หุ่นสวย ผิวดีขึ้น

สำหรับใครที่ชอบดื่มน้ำมะนาวเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว ต้องขอบอกก่อนเลยว่าคุณมาถูกทางแล้วแหละ เพราะน้ำมะนาวจะช่วยในเรื่องของสุขภาพของคุณให้ดีขึ้น ทานแบบพอดีพอดีไม่มากไม่น้อยเกินไปจะทำให้ร่างกายของคุณแข็งแรง และยังทำให้ผิวพรรณของคุณดีขึ้นอีกด้วย

1 ถ้าหากคุณดื่มน้ำมะนาวในช่วงเวลาตอนเช้าตอนที่ท้องคุณว่าง ดื่มน้ำมะนาวผสมกับน้ำอุ่น จะช่วยในเรื่องของระบบการขับถ่าย จะทำให้ระบบในร่างกายของคุณทำงานได้ดีขึ้น

2 ถ้าหาคนดื่มน้ำมะนาวผสมกับโซดาใส่น้ำแข็งเล็กน้อยในตอนเช้า จะช่วยแก้กระหายได้เป็นอย่างดี น้ำมะนาวเป็นตัวช่วยที่ดีในเรื่องของการถ่ายท้อง เหมาะมากๆสำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีการทำให้น้ำหนักตัวลดลง

3 มะนาวเป็นตัวช่วยชั้นดีที่ช่วยล้างไขมันที่อยู่ในร่างกายของคุณได้อีกด้วย ทำให้น้ำหนักลงเร็ว เมื่อดื่มน้ำมะนาวอย่างเพียงพอและพอดี

4 หาคนดื่มน้ำมะนาวในช่วงเวลากลางคืนก่อนนอน 1 ชั่วโมง จะทำให้ใบหน้าของคุณดูอ่อนเยาว์ลง ริ้วรอยต่างๆที่เกิดขึ้นบนใบหน้าจะค่อยๆจางลงโดยใช้ระยะเวลามากกว่า 2-3 เดือน แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี

5 น้ำมะนาวสามารถนำมาช่วยในเรื่องของการแก้สิวได้ โดยให้เราใช้มะนาวสดแต้มลงบนหัวสิวที่เกิดขึ้นบนใบหน้าของเรา ทิ้งไว้ 1 คืนรอยสิวจะค่อยๆยุบลง สิวก็จะแห้งไว้

6 เมื่อคุณนำน้ำมะนาวมาผสมกับ ดินสอพอง แล้วก็นำมาพอกหน้า นำมาสครับให้ทั่วใบหน้าของคุณ ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที ทำแบบนี้อาทิตย์ละ 2 ครั้ง จะช่วยลดรอยจุดด่างดำของคุณได้

สำหรับบางคนที่ดื่มน้ำมะนาวในตอนเช้าเป็นประจำอยู่แล้ว ในวันนี้หากได้ทำความเข้าใจแล้วเปลี่ยนมาดื่มน้ำมะนาวก่อนนอนกันดูบ้างไหม จะได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างๆดังต่อไปนี้

– สำหรับการดื่มน้ำมะนาวก่อนนอนจะช่วยทำให้คุณนอนหลับลึก นอนหลับสนิท ไม่ลุกตื่นมาในช่วงเวลากลางคืน

– จะช่วยในเรื่องของต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่ก่อนวัย ที่เกิดขึ้นกับตัวคุณ อีกทั้งยังช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้าอีกด้วย

– ทำให้เราแข็งแรงมากขึ้น ไม่เกิดปัญหาที่เกี่ยวข้องกับหวัดง่าย

สำหรับใครที่สงสัยว่า การดื่มน้ำมะนาวก่อนนอน ลดพุง ลดอ้วน ได้หรือไหม?

มะนาวถือว่าเป็นตัวช่วยชั้นดีที่จะทำให้คุณสาวๆ พุงลดได้ง่ายขึ้น โดยในทุกๆวันหลังตื่นนอนและก่อนเข้านอนให้ดื่มน้ำมะนาวผสมน้ำอุ่นเป็นประจำ 1 แก้ว วิธีการนี้นอกจะทำให้คุณหลับสบายแล้ว ยังช่วยกระตุ้นในเรื่องของระบบขับถ่ายของคุณสาวๆได้อีกด้วย สิ่งที่ต้องการอยู่ในร่างกายก็จะค่อยๆลดน้อยลง น้ำหนักตัวก็จะลด ทั้งนี้ยังมีประโยชน์ต่างๆที่คุณอาจไม่เคยได้รู้อีกด้วย

– มะนาวจะช่วยผลักสิ่งที่ตกค้างในร่างกายให้ออกไป โดยเฉพาะลำใส้ใหญ่ที่ออกมาในรูปของการขับถ่าย

– มะนาวช่วยในเรื่องของการขับถ่ายได้เป็นอย่างดีเยี่ยม โดยการนำมะนาว 1 ลูกผสมกับน้ำอุ่น 1 แก้ว และยังช่วยในเรื่องของอาการไอ

– มะนาวช่วยเรื่องแก้เจ็บคอ ดูการใช้น้ำมะนาวผสมกับน้ำผึ้งบีบลงในคอของคุณ

– มีวิตามินซีสูงมาก เป็นวิตามินซีที่เหมาะสมกับร่างกาย เมื่อได้รับแล้วจะทำให้เรานอนหลับได้อย่างสบาย

– มะนาวทำให้ผิวดีขึ้น ทำให้ผิวของคุณสดชื่นดูเปล่งปลั่งมีออร่า

มะนาว เรียกได้ว่าเป็นพืชชนิดหนึ่งที่หาง่ายตามท้องตลาดทั่วไป อีกทั้งยังมีราคาที่แสนถูก มีสรรพคุณมากมายเหลือเกิน นำไปใช้ในเรื่องของการทำอาหาร ความสวยความงาม คนหนุ่มๆสาวๆก็ลองนำวิธีนี้ไปใช้กันดูนะคะ มะนาวลูกเดียวสามารถทำอะไรได้ตั้งมากมาย

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod