ลดได้ 5 กิโล ภายใน 1 สัปดาห์ พร้อมเคล็ดลับที่ดี

ลดได้ 5 กิโล ภายใน 1 สัปดาห์ พร้อมเคล็ดลับที่ดี

หุ่นสวยรูปร่างดีใครๆก็อยา กมีกันใช่ไหมละคะ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย การที่เรามีหุ่นที่ดีจะเป็นตัวช่วยที่จะสร้างความมั่นใจให้กับตัวเราเอง เวลาเจอผู้คน เวลาแต่งตัว จะช่วยเป็นการเพิ่มบุคลิกที่ดีได้ ซึ่งในวันนี้เราได้มีสูตรอาหารพี่ขอบอกเลยว่าเป็นการลดน้ำ ห นั กที่เห็นผลได้ดี เราลองมาดูกันเลยว่าจะมีเมนูอะไรกันบ้าง

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ คุณจะต้องมีวินัยในตัวเอง จะต้องมีความอดทน และท่องไว้ “ ฉันจะสวย ฉันจะสวย “ มันจะเป็นกำลังใจที่ดีกับตัวคุณ

ในสัปดาห์แรกค่ะ อาจจะโ ห ดไปนิด คุณสามารถกินได้แค่ไขต้มกับแตงกวา กินแค่พออิ่มไม่ควรกินเยอะแต่ถ้าหากว่ารู้สึกหิวให้หาผลไม้เบาๆทาน

แผนการกินไข่ต้มและแตงกวาในสัปดาห์แรก

ในช่วงเช้า ให้ทานไข่ต้ม 1 ฟอง และแตงกวา 1 ลูก

มื้อเที่ยง ให้ทานไข่ต้ม 1 ฟอง ผัดแตงกวา 1 จาน ( ปรุงรสชาติไม่เข้มข้น และไม่หวาน )

ตอนเย็น ให้ทานแตงกวา 1-2 ลูก หรือ ผัดแตงกวา 1 จาน หากไม่อยู่ท้องให้หาผลไม้ทานเช่นแอปเปิ้ล ฝรั่ง แก้วมังกร ทานแค่พออิ่ม อยู่ท้อง

สัปดาห์ที่สอง

โดยในสัปดาห์นี้คุณสามารถทานอาหารอย่างอื่นได้ เช่นจะเป็นการต้มหรือการนึ่ ง และในการประกอบเมนูอาหารนั้น ทางที่ดีไม่ควรใส่น้ำมันและเวลาหลังจาก 16:00 น. ให้ทานแค่ไข่ต้มและแตงกวา และแนะนำว่าตัวคุณสามารถดื่มน้ำเต้าหู้หรือนมในเวลาเช้าได้ การดื่มน้ำเต้าหู้และนมนั้นควรที่จะไม่ใส่น้ำตาล หรือเป็นสูตรหวานน้อย

ไข่จะเป็นอาหารหลักของคุณในสามมื้อต่อวัน สามารถกินกับผักและผลไม้หรือขนมปังและกาแฟจำนวนน้อยได้ ในหนึ่ งสัปดาห์คุณจะสามารถลดได้ประมาณ 5 กิโลกรัมได้

ข้อสำคัญในการกินคือ ไม่จำกัดจำนวนของไข่ในวันแรก หลังจากนั้นกินวันละสามฟอง คนที่มีคอเ ล สเ ต อ รอลสูงควรกินแต่ไข่ขาวอย่าเดียว หรือกินเต้าหู้แทนไข่ขาวก็ได้เหมือนกัน วิธีนี้สามารถทำได้สองสัปดาห์

แถมวิธีการออกกำลังกายลดหน้าท้องง่ายๆ

ท่าแรก ให้เริ่มด้วยการนอนราบไปกับพื้น ตีขาขึ้นลงซ้ายขวา ทำในความเร็วที่พอดี ทำ 5 เซ็ต เซ็ตละ 20 ครั้ง ท่านี้จะช่วยให้หน้าท้องเกร็งและต้นขากระชับขึ้น

ท่าที่ 2 ให้เรานอนคว่ำหน้า ตั้งศอกดันพื้นแล้วทำการยืดตัวตรงให้ขนานกับพื้นทำทั้งหมด 5 เซ็ต ครั้งละ 1 นาทีค่า ท่านี้จะช่วยให้แขน ต้นขา และหน้าท้อง ของเราเกร็งทุกสัดส่วน ช่วยกระชับมากขึ้น แลเล็กลงได้เร็ว

ท่าที่ 3 นั่งตัวงอ เป็นรูปตัว V ทำการยืดแขนตรง ดันเข่าเข้าหาตัวสลับซ้าย ขวา ทำในความเร็วที่พอดี ทำ 5 เซ็ต เซ็ตละ 20 ครั้ง ท่านี้ช่วยให้หน้าท้องเกร็งกระชับขึ้น ลดห่วงยางรอบเอว

ท่าที่ 4 ท่าสุดท้าย นอนราบกับพื้นแล้ว งอขาขึ้น เอนขาไปด้านซ้ายให้สุดแล้วทำกลับมาด้านขวาสลับกัน ทำทั้งหมด 5 เซ็ต เซ็ตละ 20 ครั้ง ท่านี้ก็จะช่วยให้ต้นขากระชับพร้อมยืดหยุ่นหน้าท้องไปด้วยค่า

วิธีการล ด น้ำห นั กวิธีที่ดีที่สุดในการควบคุมอาหาร เราจะต้องมีการออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยถึงจะเห็นผลเร็วและเห็นผลดี ไม่ทำล า ยสุขภาพด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : liker , women.trueid