โชค 12 ปีเกิด ท่านใดคนโสดได้คู่รวย ท่านใดสิ่งของรักหล่นหาย

โชค 12 ปีเกิด ท่านใดคนโสดได้คู่รวย ท่านใดสิ่งของรักหล่นหาย

เมษ

วันนี้ท่านจะได้รับผลดีในกิจการต่างๆที่ท่านได้ลงมือทำ ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นจะไปในทิศทางที่ดี ตัวท่านเองให้ตั้งใจฟังการพิจารณาคนรอบข้างใช้เหตุและผล ใครที่ให้ลาภต่างๆที่น่าสงสัยอย่าได้ไปรับ เพราะมันจะเป็นภัยสำหรับตัวท่าน อย่าออกนอกบ้ านในเวลากลางคืนโดยที่ไม่จำเป็น

พฤษภ

วันนี้ท่านจะทำสิ่งของบางอย่างหายและหาไม่พบ ถ้ายิ่งโ ก รธก็ยิ่งหายาก บริวารช่วยหาทรัพย์สินสิ่งของมาให้ การวานคนใช้ในบ้ านไปจำนำข้าวของได้ผลดีพอสมควร ถ้าท่านกำลังวิ่งเต้นหางานทำโอกาสดีจะมีมาในไม่ช้า จะได้เงินสดก้อนหนึ่ งในวันนี้ ไม่ควรนิ น ทาใครใดๆ ทั้งสิ้น

เมถุน

วันนี้ท่านจะมีการปรับปรุงที่พักอาศัยยิ่งกว่าที่แล้วมา เพราะคนของท่านจะมากขึ้น จะมีรายได้ประจำจากอสังหาริมทรัพย์ การพูดจากับพี่น้องบางคนเป็นเหตุให้ผิดใจ การนำทรัพย์สินสิ่งของมีค่าไปฝากไว้กับผู้อื่นจะได้รับความเสียหาย

กรกฎ

วันนี้ท่านจะได้ข่าวต่างๆ ซึ่งล้วนเป็นข่าวดีโดยมาก ได้ข่าวดีในเรื่องการเงินหรือรายได้พิเศษ หากใช้เงินสดส่วนตัวซื้อของส่วนรวม เป็นเหตุให้ท่านได้รับชื่อเสียงจากญาติมิตรเป็นอันมาก ไม่ควรเชื่อถือเรื่องราวที่มีผู้มาเล่าให้ฟังมากนัก เพราะเขาอาจพูดไม่จริงก็ได้ ไม่ควรเที่ยวทะเลหรือแม่น้ำ

สิงห์

วันนี้ท่านจะได้รับการชักชวนให้ไปไหนไกลๆ แต่ข่าวและเรื่องราวต่างๆ ที่เกี่ยวแก่ทางไกลไม่ค่อยดีสำหรับท่าน ถ้าสามารถระงับความโก ร ธไว้ได้ก็จะเป็นการดี เพราะจะเสียหายมาก ถ้ามีเรื่องกับผู้ใหญ่ไม่ควรอธิบายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เพราะจะเป็นการแก้ตัว ซึ่งผู้ใหญ่จะไม่ฟังเสียงท่าน

กันย์

วันนี้ท่านได้รับความพอใจไม่เต็มที่ มีรายจ่ายที่ไม่เต็มใจด้วยเงินก้อนใหญ่ ท่านได้รับความยินดีจากผู้ใหญ่ และครูอาจารย์ของท่าน ญาติมิตรจะขอให้ท่านเป็นเจ้าภาพแต่งงานให้บุตรหลานของเขา ปัญหาเรื่องหนี้สินยังไม่ได้คืน และสิ่งของที่หายยังหาไม่พบ

ตุลย์

วันนี้ท่านจะโชคดีในด้านการเงิน ถ้าท่านชอบผู้ที่มีคนมาชอบเขาหลายคน เขาจะชอบท่าน มีเค้าว่าท่านจะสนใจของรักของผู้อื่น จะซื้อยาบำรุงหรืออาหารพิเศษมาแล้วไม่ได้ใช้ ได้รับเอกหนังสือ หรือข้อมูลที่มีประโยชน์ในการทำงาน คำบอกเล่าของผู้อื่น ที่รับฟังมาในวันนี้เชื่อได้บ้ างไม่ได้บ้ าง

พิจิก

วันนี้ท่านจะได้ลาภจากเมืองไกล ญาติมิตรผู้ใหญ่ที่อยู่ห่ างกันกับท่านจะทำการยกสมบัติให้ท่าน อุปสรรคในการทำงานและในการใช้ชีวิตประจำวันมีเล็กน้อย ท่านควรอดทนรอให้ได้ แล้วท่านจะเห็นถึงความสำเร็จในการชนะใจท่านเอง การใช้เงินสดแก้ปัญหาต่างๆ จะไม่ได้ผลเต็มที่ อุปสรรคที่เกิดขึ้นในระยะนี้ให้ผลไม่จริงจัง

ธนู

วันนี้ท่านทำงานได้ผลดีมีพวกพ้องช่วย เหลือเป็นอันมาก จะเริ่มต้นงานใหม่ด้วยความเข้มแข็งอดทน ได้รับการสนับสนุนในทางการงานจากเพื่อนต่างเพ ศ ได้รับเงินสดก้อนใหญ่จากญาติมิตร มีผู้ช่วย เหลือโดยไม่ประสงค์จะออกนาม หรือเป็นความช่วยแบบมีเงื่อนไข ไม่มีอุปสรรคใดๆ ทั้งสิ้น

มังกร

วันนี้ท่านมีโครงการที่ดีหลายเรื่อง บริวารที่มีความสามารถสูงจะมาช่วย เหลือการงานของท่าน มีผู้มาสมัครเข้าทำงานกับท่านทั้งที่บ้ านและที่ทำงาน การเริ่มต้นกิจการใหม่ๆ เป็นผลดีแก่ท่าน เป็นเวลาที่ท่านมือหนัก ทำสิ่งของแตกหักเสียหายได้โดยง่าย

กุมภ์

วันนี้ท่านมีเรื่องไม่ค่อยสบายใจเล็กน้อยแก่บริวาร เป็นเรื่องของการมีทรรศนะไม่ตรงกัน จะตัดสินใจไม่ยอมลงทุนในวงเงินก้อนใหญ่ในเรื่องที่แฟนท่านเห็นว่าเหมาะสม แต่ท่านไม่เห็นด้วย ซึ่งในที่สุดท่านจะสามารถรักษาผลประโยชน์ของส่วนรวมไว้ได้ มีจิตใจเข้มแข็งกล้าหาญ พร้อมที่จะเผชิญปัญหาทุกเรื่อง

มีน

วันนี้ท่านจะได้ลาภลอยเป็นทรัพย์สิน สิ่งของจำนวนหนึ่ ง มีการติดต่อกับญาติมิตรกว้างขวางออกไปมาก จะกว้างขวางในวงการสมาคมกับญาติพี่น้อง คนโสดจะพบรักโดยไม่มีอุปสรรคข้อขัดข้องใดๆ จะพบรักในระยะนี้ ผู้ใหญ่จะช่วย อุปการะให้สมหวังทุกฝ่าย การค้าขายแบบเงินเชื่อจะขาดทุน

ขอบคุณข้อมูลจาก : พิมพรร