ผิวขาวเร็ว 5 วิธี ทำ 7 วัน เพื่อนรอบข้างทักขอสูตร

ผิวขาวเร็ว 5 วิธี ทำ 7 วัน เพื่อนรอบข้างทักขอสูตร

หลายๆคนอยา กมีผิวหน้าที่ดี ดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียนใส แต่ไม่อยา กซื้อครีมราคาแพง จะดีกว่าไหมถ้าในวันนี้ เรามีสูตรขัดผิวขาวใส เป็นสูตรที่ดาราใช้คนเบื้องหลังได้ออกมาเผย ไปดูเลยดีกว่าว่ามีสูตรอะไรกันบ้ าง

1 สูตรมะเขือเทศ ผสมกับน้ำตาลทราย

ขั้นตอนการทำให้เรานำมะเขือเทศมาฝ่านเป็นแผ่นบางๆ จากนั้นให้นำไปจุ่มกับน้ำตาลทรายแล้วนำไปชโลมให้ทั่วใบหน้า หรือจะใช้กับตัวก็ได้ ให้วางทิ้งไว้จนน้ำตาลทรายที่หุ้มแผงมะเขือเทศละลายทั้งหมด เมื่อหมดแล้วให้นำมะเขือเทศแผ่นใหม่มาเปลี่ยน พักไว้แบบนี้ไปเรื่อยๆประมาณ 10 นาที เมื่อครบแล้วให้ล้างหน้าออกส่วนนี้จะช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวของเราได้ดี

2 สูตรน้ำมันมะกอกผสมกับน้ำมะนาว

ขั้นตอนการทำให้เรานำน้ำมันมะกอก น้ำมะนาว และเกลือเม็ดหยาบ จากนั้นให้นำส่วนผสมทั้งหมดมาผสมกันให้เป็นเนื้อเดียวกันด้วยอัตราส่วนที่เท่ากัน ก่อนจะขัดตัวนั้นให้อาบน้ำด้วยน้ำอุ่น เอามาให้เรานำส่วนผสมไปขัดตัวโดยใช้ใยบวบในการขัด เมื่อขัดเสร็จแล้วให้อาบน้ำด้วยน้ำเย็น เพื่อเป็นการปิดรูขุมขน ช่วยให้รูขุมขนกระชับ เมื่อเสร็จเรียบร้อยให้พาเบบี้ออยจะทำให้ผิวดูชุ่มชื่นและมีความนุ่มมากยิ่งขึ้น

3 ใยบวบ

ใยบวบนี้เป็นใยขัดธรรมชาติ ช่วยในเรื่องการขัดผิวให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ควรขัดเบาๆในเวลาอาบน้ำ เป็นการจัดการกับเซลล์ผิวเสียออก ไม่ควรขัดแรงจะทำให้ผิวหนังเรารู้สึกแส บร้ อ นได้ จะไม่ดีต่อผิว

4 สูตรรวม

ขั้นตอนการทำให้นำน้ำมะขามเปียก 1 กำมือมาผสมกับน้ำมะนาว 1 ลูก ใส่โยเกิร์ตรสธรรมชาติประมาณ 4 ช้อนโต๊ะ น้ำผึ้ง1 ช้อนโต๊ะ และผงวิเศษมาผสมกันให้เข้ากัน เมื่อเข้ากันดีแล้วให้นำไปขัดตัวและพักทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาทีและล้างออกด้วยน้ำสะอาด สูตรนี้จะช่วยให้ความชุ่มชื้นและจะทำให้ผิวมีความกระชับเต่งตึง แลขาวกระตจ่างใส

5 สูตรขมิ้น

ขั้นตอนการทำให้เรานำขมิ้นไปขูดหรือจะซื้อแบบผมก็ได้ จากนั้นนำไปผสมกับน้ำแล้วนำมาขัดผิว ใครจะผสมมะนาวเพิ่ม 1 ลูกก็จะช่วยให้ผิวคุณดูเรียบเนียน ขาวใสขึ้นมาก

สำหรับ 5 วิธีที่เราบอกมาข้างต้นนี้ เป็นวิธีที่ทำกันได้ง่ายๆและวัตถุดิบอุปกรณ์นั้นก็สามารถหาได้ง่ายเช่นกัน รับรองได้เลยว่าคุณจะมีผิวขาวใสกระชับอย่างที่คุณหวังอย่างแน่นอน

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsara