ลักษณะลายมือของคนที่จะได้โชค มีโอกาสถูกรางวัลใหญ่

ลักษณะลายมือของคนที่จะได้โชค มีโอกาสถูกรางวัลใหญ่

สำหรับใครที่ชอบเ สี่ ย งโชค ซื้ อ ส ล า ก ต้องลองอ่าน ถ้าหากลายมือคล้ายกับ 3 แบบที่เรากำลังจะกล่าวถึงนี้แปลว่ามีโอกาสจะได้รับโชคลาภยิ่งใหญ่เลย มีโอกาสจะ ถู ก ร า ง วั ล ใ ห ญ่ มีเงินทองร่ำรวย มีเงินใช้หนี้ ตั้งตัวกันแล้ว จะมีลายมือแบบไหนมาเช็คกันได้เลย

1 มีเนินแห่งกา รเ สี่ ย ง โ ช คโ ดด เด่นมาก

ลองเช็คมือของตนเองได้เลยว่ามีเนินแห่งความโชคดีบ้างไหม   อีกชื่อหนึ่งตามหลักโ ห ร า ศ า ส ต ร์แล้วเรียกเนินนี้ว่า “เนินอังคาร” อยู่ใกล้กับนิ้วโป้ง หากเนินนั้นมีความอวบอิ่ม แ ด ง ร ะ เ รื่ อบ่งบอกได้ว่ากำลังจะมีโชคใหญ่ เงินทองจะไหล่มาเทมา รวมถึงจะมีเรื่องอะไรดี ๆ เกิดขึ้นในชีวิตอีกด้วย

2 เส้นวาสนางดงาม

ดูไม่ยากเลยลองแบมือออกมาแล้วดูว่า เส้นวาสนานั้นมีความสวยงามไม่มีรอยแตก รอยตัด ไม่มีเส้นแขนงออกมาจากตัวเส้นหลักทางด้านบน หากเส้นนี้ออกมาสวยงามแปลว่ามี ด ว ง จะร่ำรวยไม่วันใดก็วันหนึ่งอย่างแน่นอน

3 มือแดงระเรื่อ แสดงว่าโชคใหญ่กำลังมา

ลองสังเกตมือตัวเองดูหาช่วงไหนที่มือเป็นสีแดงระเรื่อกว่าปกติแสดงว่าจะมีโชคลาภเข้ามา ฉะนั้นก็เตรียมรับทรัพย์กันได้เลย ยิ่งประกอบกับการมีเส้นวาสนาดีด้วยจะยิ่งมีโชคใหญ่ รับรองว่างานนี้ได้มีเงินเอาไว้ใช้จ่ายกันไม่ขาดมือแน่นอน ใครที่ซื้อ ห ว ยก็มี ด ว งจะได้รับรางวัลด้วยนะ

นอกจากจะดูลักษณะมือที่ตรงตามทั้ง 3 อย่างที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ยังจะต้องบวกกับการเป็นคนที่มีวาสนาดี บารมีเยอะ เป็นคนที่มีความซื่อสัตย์ ไม่คดโกงใครเป็นคนดี โชคลาภวาสนาจึงอยากจะเข้ามาอยู่ด้วย หากว่าง ๆ ก็อย่าลืมหาเวลาไปทำบุญตักบาตร ถวายสังฆทานด้วยนะจะได้หนุนให้ดียิ่งขึ้นไปอีก