หลัง 15 มกรา บุญเก่าหนุนนำ ดวงชะตาราศีมีโชค รับทรัพย์ต้นปี

ปี 2563 นี้ตรงกับปีนักษัตรว่า “ปีหนู” หรือ “ปีชวด” เราได้นำบทความเกี่ยวกับดวงชะตามาฝากเพื่อนๆ ซึ่งบทความนี้ เป็นความเชื่อด้านโหราศาสตร์ อันเป็นวิชาแขนงหนึ่งซึ่งอยู่คู่ประเทศไทยมาช้านาน ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณในการรับข่าวสารกันด้วยนะคะ ก้าวเข้าสู่ปีใหม่แล้ว เรามาเช็คดวงกันหน่อยนะคะ วันนี้ เรานำคำทำนายของหมอดูชื่อดัง ที่ท่านได้ทำนายดวงที่ดีที่สุด คนเกิด 5 ราศี ไว้ จะมีวันเกิดอะไรบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.- 12 มี.ค.
ดวงของคุณเริ่มดีขึ้นจากเดิมตั้งแต่ช่วงปี 2562 และยังคงมีเกณฑ์ดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับใครที่มีแผนจะเปลี่ยนงาน ย้ายงาน จะมีเกณฑ์จะได้ย้ายในช่วงระหว่างเดือนมีนาคม – กรกฎาคม ถึงแม้ว่าการโยกย้ายจะทำให้คุณเหนื่อยกว่าเดิม ต้องห่างไกลกับคนรัก แต่การย้ายครั้งนี้จะส่งผลให้ชีวิตของคุณในช่วงหลังจากเดือนกรกฎาคมดีขึ้นกว่าเดิม เรื่องการเงินสำหรับใครที่อยากจะลงทุนทำธุรกิจ จะทำเงินได้เยอะมาก โดยเฉพาะในช่วงต้นปี แต่ช่วงเดือนมีนาคมเป็นต้นไป ธุรกิจที่คุณทำอาจจะชะลอตัวลง คุณจำเป็นต้องใช้เงินสดจำนวนมาก และคุณจะได้กำไรกลับคืนมาในช่วงปลายปี ปีนี้เป็นปีที่คุณจะได้จับเงินก้อนใหญ่ มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ คุณอาจจะไม่ต้องเหนื่อยในการหาเงินด้วยตัวเอง ปีนี้เงินจะทำงานแทนคุณ คนอื่นจะช่วยคุณหาเงิน โดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจของตัวเอง คนที่นิยมในธุรกิจขายตรง มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้เจอกับธุรกิจที่ทำเงิน สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ม.ค.- 12 ก.พ.
ช่วงปีที่ผ่านมาเป็นปีแห่งความโชคดี ความก้าวหน้าและการประสบความสำเร็จ คุณมีคนเข้ามาให้การสนับสนุน ให้ความช่วยเหลือ ในช่วงปี 2563 ชีวิตคุณจะเปลี่ยนไป คนที่เคยร่วมงาน อาจลาออกจากงาน เป็นปีที่คุณต้องปฏิวัติตัวเองอีกครั้ง เป็นปีแห่งความเหนื่อย แต่คุณจะได้พบกับความสำเร็จตั้งแต่ต้นปี อย่างไรก็ตาม หากคุณอยู่ในตำแหน่งที่สูง ในช่วงเดือนมีนาคม – กรกฎาคม เป็นช่วงที่คุณจะได้รับ การส่งเสริมจากเพื่อนอื่นๆ ให้ก้าวหน้ามากขึ้น การเงินคุณมีเงินก้อนสำคัญที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตในช่วงเดือนมีนาคม จากหน้าที่การงานที่คุณทำ จะทำให้คุณได้รับเงินก้อนใหญ่ มีชีวิตที่สะดวกสบายไม่ต้องลำบากอีกต่อไป มีบ้าน มีรถ มีเงินใช้จ่ายอย่างสบายใจ ได้เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศหรือต่างจังหวัดกับคนรักคนในครอบครัว ชีวิตคุณแฮปปี้สุดๆ ในรอบหลายๆปี ดวงคุณจะเริ่มดีขึ้นตั้งแต่ช่วงมีนาคม – ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย.- 15 ธ.ค.
ปีที่ผ่านมา คุณได้รับเงินก้อนใหญ่ ประสบความสำเร็จ มีเงิน มีทอง มีทรัพย์สิน จากการที่คุณทำงานด้วยความตั้งใจ มาโดยตลอดและความดีงามที่คุณทำไว้ จะส่งผลให้คุณพบเจอแต่ความสำเร็จในทุกๆด้าน และในปี 2563 จะเป็นปีที่ดีขึ้นสำหรับคุณ นอกจากนั้น ยังมีแพลนจะเปิดธุรกิจหรือทำงานร่วมกับเพื่อน มีเกณฑ์ว่าคุณจะทำได้ในช่วงตั้งแต่มีนาคมเป็นต้นไป แต่เมื่อทำไปแล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับเพื่อน จะมีความสามัคคี ร่วมหุ้นลงแรงทำงานจนประสบผลสำเร็จได้อย่างน่าพอใจที่สุด ส่วนคนที่ทำงานประจำ มีเกณฑ์จะถูกส่งไปทำงานในแผนกอื่นๆ หรือสาขาอื่นๆ ตั้งแต่ต้นปี ทำให้คุณได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และสามารถสร้างอนาคตในตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นอย่างดี เรื่องการเงินคุณมีเกณฑ์จะได้แปลงทรัพย์สินเป็นเงิน สำหรับใครที่อยากขายบ้านหรือทรัพย์สินเก่าๆ และซื้อทรัพย์สินใหม่ ในสิ่งที่อยากได้จริงๆ ให้สมกับความต้องการตามความฝันที่มี เพราะงานคือเงิน สร้างเงินให้กับคุณเป็นกอบเป็นกำ สามารถซื้อของต่างๆตามสิ่งที่ใจปรารถนาได้อย่างไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีเงินอีกต่อไป

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.
ถึงแม้ว่าปีที่ผ่านมาคุณจะหาเงินได้จำนวนมาก แต่เป็นปีที่คุณไม่มีความสุขเลย คนที่ทำงานประจำ จะมีความรู้สึกทุกข์กับเพื่อนร่วมงานและงานที่ทำ เพราะหลายๆสิ่งหลายๆในงานของคุณนั้นไม่เป็นไปตามที่ใจคุณต้องการเลย แต่ในปี 2563 การงานเริ่มเข้าที่เข้าทาง งานที่ทำจะเป็นไปตามที่คุณต้องการ มีความราบรื่นในหน้าที่การงาน ได้เงินได้ทอง จากงานที่ทำ อาจจะเป็นโบนัสหรือค่าคอมมิชชั่นเพิ่มขึ้นอย่างมากมายเกินกว่าที่ตั้งใจไว้ สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว ปี 2563 นี้ธุรกิจจะมีการขยับขยายใหญ่โตขึ้นไปอีก คุณจะมีคู่ค้าหรือลูกค้าเพิ่มขึ้น และอาจจะมีการขยายกิจการ และจะเป็นหนี้ก้อนโตเกิดขึ้นได้ แต่มันจะหนี้ที่ดี เพื่อความก้าวหน้าในอนาคต ใครที่มีแพลนจะซื้อทรัพย์สินเพิ่มทั้งๆ ที่มีทรัพย์สินอยู่แล้ว คุณเป็นคนหนึ่งที่สามารถทำได้ โดยคุณจะสามารถมีทั้งบ้านและรถภายในปีเดียว เรียกได้ว่าชีวิตมีความสมบูรณ์พูนสุขเลยทีเดียว

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.- 16 ส.ค.
ปีที่ผ่านมา คุณเจอกับความสับสนและการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างมากๆเลย แต่สำหรับชาวกรกฎ สิ่งที่ต้องระมัดระวังที่สุดคือการไม่เตรียมตัวรับมือสำหรับการเปลี่ยนแปลง ทำให้คุณอาจจะโซเซถึงกับล้มทั้งยืนได้ ให้คุณเตรียมความพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงไม่ว่าทางดีหรือทางร้าย ในปี 2563 ตั้งแต่ช่วงต้นปี คุณทำงานอาจจะส่งคุณไปทำงานในจังหวัดไกลๆ โดยที่คุณจะไม่สามารถปฏิเสธได้เลย ช่วงเดือนมีนาคม – เมษายน จะเกิดการเปลี่ยนแปลงในด้านการทำงาน ที่อาจทำให้ชีวิตของคุณพลิกผันจากที่แย่ กลายเป็นดีสุดๆ ทำให้คุณมีเงินมีทองจากการทำงาน เรื่องการเงินหากคุณคิดจะกู้ยืมเงินเพื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์ คุณสามารถซื้อได้ในช่วงตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไป ใครที่คิดจะลงทุน ทำธุรกิจส่วนตัว ให้ทำหลังจากเดือนตุลาคมเป็นต้นไป เพราะสถานะทางการเงินของคุณจากมีความมั่นคง และการลงทุนในครั้งนี้จะทำให้ฐานะทางการเงินของคุณมีความมั่งคั่งมั่นคงไปยาวอีกหลายปีเลยทีเดียว

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน คำทำนายเป็นเพียงหนึ่งในแนวทางในการดำเนินชีวิต การสร้างกรรมดี ทำความดี ทำบุญทำทาน และการขยันทำงานด้วยสติและปัญญาของท่านจะทำให้ท่านประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างดีเยี่ยม

ที่มา https://bit.ly/2QlHLGI