หนุ่มแชทนัดสาว Sl สุดท้ายเสียท่าสูญเป็นแสน

ข่าวนี้เป็นข่าวที่เป็นขบวนการ ห ล อ ก เอาเงินจากผู้เสียหาย ที่เป็นผู้ชายชอบเที่ยวโดยเฉพาะ เป็นขบวนการที่มีการให้ผู้ชายนัดกับสาว Sl เพื่อออกไปทำกิจกรรมกันเป็นคู่ๆ ล่าสุดมีหนุ่มรายหนึ่ง ได้ไปแจ้งความ กับ ร.ต.อ.ประพันธ์ เรืองสุวรรณ รองสว.สอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี หลังมีการติดต่อขอสาว Sl ผ่านกลุ่มคลับ Sl ในทวิตเตอร์ แล้วถูกห ล อ ก โอนเงิน

หนุ่มรายนี้ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ได้เข้าไปขอติดต่อสาว Sl ผ่านกลุ่มคลับดังกล่าวในทวิตเตอร์ ก่อนแอดไลน์และพูดคุย โดยทีมงานคลับ ให้โอนเงิน 1,000 บาทเป็นค่านัด จากนั้นยังให้โอนเงินค่าแอดมินอีก 3,000 บาท และค่าแอดมินส่วนกลาง 5,000 บาท ซึ่งก็โอนเงินให้ไป ก่อนมาเอะใจคิดว่าโดน โ ก ง เลยขอเงินคืน

หนุ่มรายนี้เปิดใจอีกว่า จากนั้นทีมงานคลับ บอกถ้าอยากได้เงินคืน ต้องปลดล็อกบัญชีก่อนครั้งแรก 9,000 บาท และทวนสลิปครั้งแรก 10,000 บาท ครั้งที่สอง 20,000 บาท และปลดล็อกบัญชีอีก 40,000 บาท รวมเป็นเงิน 88,000 บาท หลังจากโอนเงินไปก็โดนบล็อกไลน์ติดต่อไม่ได้อีก จึงมาแจ้ง ค ว า ม นอกจากนี้บัญชีนี้ยังพบว่ามีผู้ถูก ห ล อ ก ให้โอนเงินอีกหลายคน

ด้านร.ต.อ.ประพันธ์กล่าวว่า ขณะนี้ทำหนังสือไปที่ธนาคารแล้ว เพื่อขอเอกสารการโอนเงินของผู้เสียหายทั้งหมด พร้อมทั้งได้นัดผู้เสียหายมาสอบปากคำแล้ว และจะติดตามผู้กระทำผิดมาดำเนิน ค ดี ต่อไป

ของคุณที่มาจาก https://bit.ly/2SOioz2