หมอดังแมนการินเผย เลขและสีนำโชค เสริมดวงตลอดปี 63

สำหรับหนุ่มแมน การิน ศตายุ ชื่อเล่นว่าแมน เจ้าตัวนั้นโด่งดังจากการประกวดดัชชี่บอยปี 2542 เป็นนักแสดงละครหลายเรื่องเช่น ธรรมะติดปีก 2 บาปรัก ทะเลฝัน หว่อ อ้าย หนี่ นารีลุยไฟ มหาราชกู้ชาติ เป็นต้น

และเจ้าตัวนั้นยังเป็นพิธีกรรายการยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ แมน การิน เกิดเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2524 แมนเป็นที่รู้จักในฐานะผู้สนใจค้นคว้าศาสตร์ ซึ่งเป็นศาสตร์แห่งการออกแบบตัวเลขซึ่งสามารถขับเคลื่อนพลังงานชีวิตด้านบวกนั้นเอง หนุ่มแมนนั้น แต่งงานกับนักแสดงสาว เกล เวธนา ศิริวัฒนา เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2559

ล่าสุดมานี่เองค่ะ เมื่อปี 2563 เจ้าตัวนั้นได้ออกมาพูดด้วยว่า หากจะประสบความสำเร็จได้นั้นต้องต่อสู้ใช้ความอดทนสูงมากๆ ก็จะได้พบเจออะไรใหม่ๆ สิ่งใหม่ๆ แต่ทั้งหมดนี้นั้นก็ต้องขึ้นอยู่ที่ตัวเราเองด้วย เราต้อง

มีความขยัน และความกระตือรือล้น ใครที่ไม่ย่อท้อ มีความพยายาม มีความอดทนคุณจะเป็นผู้ชนะในปี 2563 ธรรมชาติตัวเลขปี 2563 มีอยู่ 4 ตัว ที่สามารถเอามาปรับใช้และสามารถทำให้ปีนี้ของคุณเป็นปีที่ดีนั่นก็คือ 2, 4, 6, 5

ต่อมาหนุ่มแมน การิน ยังบอกต่อด้วยว่า ในส่วนของสีนำโชคนอกจากจะเป็นสีประจำวันของแต่ละคนแล้ว ยังมีสีฟ้าและสีน้ำเงิน ยิ่งเข้มมากเท่าไหร่ยิ่งดี 2 สีนี้จะเป็นสีที่เกี่ยวข้องกับความสงบในจิตใจ รวมไปถึงความคิดที่ตกตะกอนและแข็งแรงมาก

ถ้าเกิดใช้โทนของสีนี้ ในเรื่องของการเงินก็จะทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น เรื่องของการเจรจาธุรกิจก็เช่นกัน ในเรื่องของความสุขโดยรวม เพราะสีน้ำเงิน หรือสีฟ้า เป็นตัวแทนของเลข 6

ซึ่งแสดงถึงสี่ด้านของเงิน ความรักรวมไปถึงเรื่องของความสุขโดยรวมและสุดท้ายคือเรื่องของศิลปะซึ่งอยู่รอบๆ ตัวเพื่อช่วยให้ประสบความสำเร็จมากขึ้น

แต่ถ้าคุณจะใช้เลขที่สามมารถควบคุมเรื่องการเงินของคุณได้นั้น ต้องเป็นเลข 2,4,6,5 คุณจะเพิ่มโอกาสที่จะทำให้เงินทองไหลมาเทมาแบบไม่เป็นสองรองใครไปไหนมาไหนสี่ทิศ เหนือ ใต้ ตะวันออก ตะวันตกตก คุณจะร่ำรวย และสามารถที่จะประสบความสำเร็จง่าย เพราะเลข 6

นั้นเป็นเลขที่จะทำให้คุณมีเงินทองกองอยู่ตรงหน้า ส่วนเลข 5 เสริมในเรื่องสติปัญญา ความคิด ในเรื่องของการต่อยอดทางธุรกิจ เป็นต้นครับ อย่างไรนั้นก็หลับไปลองเช็คกันดูนะครับ

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/2ttPZni