เที่ยววังน้ำเขียว ดอกไม้สวย ทุ่งผีเสื้อ จุดเช็คอินใหม่แห่งเมืองโคราช

วังน้ำเขียว เป็นอำเภอหนึ่งของจังหวัดนครราชสีมา รู้จักกันอย่างดีในฐานะที่เป็นสถานที่มีโอโซนติดอันดับ 1ใน7ของโลกเลยก็ว่าได้ค่ะ สำหรับสถานที่ธรรมชาติแห่งนี้

หลายๆคนนั้นเรียกสถานที่ท่องเที่ยวนี้ว่า สวิตเซอร์แลนด์แดนอีสาน ตำบลวังน้ำเขียว ตำบลวังหมี ตำบลอุดมทรัพย์ และตำบลระเริง แยกออกจากอำเภอปักธงชัย

มาตั้งเป็นกิ่งอำเภอวังน้ำเขียว เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 35นี่เอง ต่อมาได้ตั้งตำบลไทยสามัคคี แยกออกจากตำบลวังน้ำเขียวนั้นเองค่ะ

หลังจากช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมานี่เองค่ะ หลายๆคนนั้นต่างก็พาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนกันถ้วนหน้า ไปชมกับธรรมชาติที่แสนสวย ณ.เมืองโคราช

งานนี้บอกเลยว่าใครพลาดนั้นต้องรีบตามไปเที่ยวกันเลยนะคะ เดียวจะมาเสียใจในภายหลังกันนะคะ

ล่าสุดมานี่เองคร้า ได้มีเฟซบ๊กท่านหนึ่งโดยเขานั้นใช้ชื่อด้วยว่า พากิน โคราช ต่อมาเขานั้นได้ออกมาโพสต์ภาพสวยๆและข้อความด้วยว่า …

” จุดเช็คอินแห่งใหม่ ทุ่งผีเสื้อ วังน้ำเขียว ทุ่งดอกไม้วังน้ำเขียวเปิดใหม่ ต้องตามไปฟิน เช็คอินหน้าหนาวนี้เลย เซลฟี่กับหุ่นผีเสื้อยักษ์

ท่ามกลางทุ่งดอกไม้นานๆพรรณ สวยหวานสุดๆ เก๋ไก๋ไม่มีใครเหมือนแน่นอน บัตรเข้าชมสวน 20 บาท ทุ่งผีเสื้อ

เข้าซอยโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพวังน้ำเขียว 200 เมตร ตำบล ไทยสามัคคี อำเภอ วังน้ำเขียว จังหวัด นครราชสีมา 30370สวนผีเสื้อสวยมากๆ ”

ซึ่งภาพที่เขานั้นโพสต์นั้นเป็นภาพของสวนดอกไม้นานาชนิด และยังมีเหล่าบรรดาผีเสื้อสัสันสวยงามบินว่อนไปทั่ว และอากาศที่สุดแสนจะะรรมชาติสุดๆ

สวยมากๆ

บรรยากาศดีมากๆ

สวยค่ะสวยค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลข่าวจาก
https://bit.ly/37BMRnV