4 ราศี ดวงดีของปีหนู มีเกณฑ์มีบ้านมีรถเป็นของตัวเอง

ปี2563เป็นปีที่มีความผันผวนอย่างหนักอีกหนึ่งปี เพราะเป็นปีที่ดวงดาวสำคัญมีการเปลี่ยนราศีไม่ว่าจะเป็นดาวเสาร์,ดาวราหูและดาวพฤหัสทำให้ต้องมีการวางแผนชีวิตให้รอบคอบมากเป็นพิเศษคำพยากรณ์ปี2563นี้น่าจะเป็นแนวทางที่ดีให้ทุกท่านดำเนินชีวิตด้วยสติและพบกับความสำเร็จในปีหนูทองมาดูกันว่าปีหนูทองนี้ดวงใครจะโชคดีร่ำรวยเงินทองกันบ้าง

ราศีพฤษภ

ในช่วงปี2562หัวใจหว้าวุ่นทั้งปีเรื่องรักใคร่ทำเอาเสียการเสียงานเสียเงินเสียทองและหมดเวลาไปเยอะกับเรื่องเหล่านี้ทำให้ชีวิตไม่ค่อยขยับไปไหนความก้าวหน้าก็ไม่ค่อยมี ไม่ควรลืมที่จะทำบุญด้วยการบริจาครองเท้าให้แก่เด็กยากไร้เพื่อเสริมดวงคุณให้ดียิ่งๆขึ้นไปดวงชะตาท่านต่อจากนี้ไปในปี2563จะได้ลาภลอยอย่างไม่คาดฝันความฝันเกี่ยวกับเรือลำใหญ่หรือพญานาคจะให้โชคใหญ่จะได้ถอยรถป้ายแดงในกลางปีแนะนำวัดราชนัดดาที่ควรไปไหว้เพิ่มความเป็นมงคล

ราศีกุมภ์

ในช่วงเวลาปี2562ที่ผ่านมาถือว่าเป็นปีที่หนักมากในเรื่องเงินทองที่ยังไม่เป็นไปตามเป้าที่วางไว้อะไรที่แพลนไว้ทั้งรถทั้งบ้านก็พลาดหวังไปซะหมดการงานจู่คนเคยสนิทที่ทำงานก็มีเหตุให้คลางแคลงใจกันเริ่มห่างเหินไม่สนิทใจเหมือนแต่ก่อนแต่ในกลางปี2563นี้อะไรกำลังจะกลับมาเหมือนเดิมเข้าที่เข้าทางหมั่นทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรเคราะห์กรรมที่มีมาจากหนักจะกลายเป็นเบาส่งเสริมให้ดวงของคุณดีขึ้นอย่าไม่น่าเชื่อแนะนำวัดศรีชุมที่ควรไปไหว้เพิ่มความเป็นมงคล

ราศีเมถุน

ช่วงเวลาฟ้าหลังฝนย่อมงดงามเสมอซึ่งในปลายปี2562อาจไม่ใช่ปีของคุณแต่ในช่วงเวลากลางปี2563นี้ดวงชะตาท่านจะพุ่งทะยานฟ้าเฮงกลางปีดวงชะตาท่านจะได้ลาภลอยอย่างไม่คาดฝันหมั่นสวดมนต์ขอพรพระในบ้านก่อนทำกิจการงานใดใดทุกวันจะส่งเสริมให้ผลบุญนำคุณไปในทางที่ดียิ่งๆขึ้นไปท่านมีดวงโชคลาภจากตัวเลขจะให้โชคจะให้โชคใหญ่สังเกตุป้ายทะเบียนรถดีจะมีโอกาสสูงมากมีโอกาสได้จับเงินล้านแนะนำวัดพระสิงห์ที่ควรไปไหว้เพิ่มความเป็นมงคล

ราศีกรกฎ

ดวงชะตาปี2562ที่ผ่านมาไม่ค่อยสู้ดีเจอเรื่องหนักจนใจท้อหมดกำลังใจสู้ชีวิตแต่มาปี2563นี้ทุกอย่างกำลังจะเดินไปในทิศทางที่ดีขึ้นดวงค่อยขยับใกล้เข้าหาความสำเร็จดวงชะตาท่านจะได้ลาภลอย อย่างไม่คาดฝันความฝันเกี่ยวกับญาติผู้ใหญ่ที่ที่เสียไปนานแล้วจะให้โชคมีโอกาสได้จับเงินแสนเดือนมิถุนายนใช้หนี้ใช้สินและออกรถใหม่แนะนำวัดช่องลงที่ควรไปไหว้เพิ่มความเป็นมงคล

ดวงเป็นเพียงแนวทางในการดำเนินชีวิตที่สำคัญทุกคนต้องยึดมั่นในการทำความดีและขยันขันแข็งในหน้าที่การงานของตนด้วยนะคะ

ขอขอบคุณแหล่งที่มาข่าว
https://bit.ly/37G1kiD