หากผู้ชายรักจริง เขาจะทำ 3 สิ่งนี้ให้คุณเสมอ

หากผู้ชายรักจริง เขาจะทำ 3 สิ่งนี้ให้คุณเสมอ

พฤติ ก ร ร ม ของผู้ชายหลายครั้ง ผู้หญิงอย่ างเรา ๆ ก็ดูไม่ออก ว่าจริง ๆ แล้วสิ่งที่เขาทำนั้น เขาจริงใจกับเรา หรือมั่นคงต่อเรามากแค่ไหน และยิ่งด้วยในปัจจุบัน มีหลากหลายสถานะมากขึ้น ทั้งคนคุย เพื่อนสนิทมาก แต่ยังไม่ใช่แฟน เหมือนแฟนทุกอย่ างแต่ยังไม่ใช่

หากสถานการณ์ยังคลุมเครือ ต่อไปอย่ างนี้คงไม่ดีแน่ ๆคุณผู้หญิงเอง ก็อย่ ามัวเสียเวลา กับสถานะความสัมพันธ์ ที่ไม่จริงจังเสียที หากยังไม่กล้าพอ ที่จะถามถึงความสัมพันธ์ ให้ลองดู 3 สิ่งที่ผู้ชาย เขามักจะทำให้กับคนที่เขารัก เพราะมันสื่อได้ว่าเขาคนนี้ รักจริง

1 คนรักจริง ต้องชัดเจน

เขาสามารถจูงมือคุณได้ในที่สาธารณะ เขาสามารถบอกใครต่อใครได้ว่า คุณคือคนสำคัญ เขาเปิดตัวคุณกับครอบครัว และเพื่อนของเขา เขาจะทำให้คุณสำคัญโดยที่คุณไม่ต้องร้องขอ ผู้ชายรักจริงเขาจะไม่เก็บคุณไว้เป็นความลับ เขาจะจริงใจและซื่อตรงต่อคุณ

2  คนรักจริง ต้องอย ากปกป้องเรา

ปกป้องจากอัน ต ร า ย ต่าง ๆ เขาจะทำให้คุณรู้สึกปลอดภั ย ให้เกียรติคุณ ทำให้เรารู้สึกมีค่าและมีศักดิ์ศรี เขาจะไม่ทำลายศักดิ์ศรีของคุณ เขาจะไม่ทำ ร้ า ยคุณเด็ดขาด

3  คนรักจริง ต้องรู้จักให้

เขาจะหาเวลา มาให้คุณเสมอ ไม่ว่าเขาจะยุ่งมาก แค่ไหนหากพอมี เวลาเขาก็จะนึกถึงคุณ เขาจะไม่หายไปเขาจะไม่ทำ ให้คุณเป็นห่วง หรือ หวาดระแวงเขา เขามักจะให้แต่สิ่งดี ๆ ต่อคุณ เขาจะไม่เอาเปรียบคุณ ผู้ชายที่เขารักจริงมันมีอยู่จริงค่ะ แต่อาจจะหากสักหน่อย จำไว้นะคะสาวๆ ความรักมันยังไม่ใช่ทุกอย่ างของชีวิต ไม่ต้องไปดิ้นรนมันมากก็ได้ จะมีแฟนทั้งทีถ้ามีแล้วมันไม่ดีก็ไม่ต้องมีหรอกค่ะ เสียเวลา

ขอขอบคุณ  bangpunsara