5 พลังบวกดึงดูดแต่สิ่งดี ๆ ให้ชีวิตเราดีขึ้น

1. พลังของความรัก ความเมตตา ให้ความรักและความเมตตาแก่ทุกคนที่พบเจอ

ให้รอยยิ้มที่อบอุ่น ให้ความจริงใจ ให้คำพูดอันไพเราะ

ให้ความใส่ใจเมื่อมีใครทำให้เราเสียใจ ให้อภัยเขาไปด้วยจิตเมตตา

หากเขาทำผิด.. กฎแห่งกรรมจะลงโทษเขาเอง

อย่าเอาตัวเราไปผูกโกรธกับเขา อวยพรให้เขามีชีวิตที่สวยงามเถอะ

2. พลังของความสุข ทำตัวเองให้มีความสุขสดใสไว้เสมอ

ยิ้มให้ตาเป็นประกาย เรื่องที่ไม่ดีทั้งหลายทิ้งไว้กับอดีต

อย่าเอาความโกรธ ความเครียด ความเศร้า มาทำลายความสุขในปัจจุบัน

เลือกรับข้อมูลข่าวสารเฉพาะเรื่องที่ดี ๆ อยู่ให้ห่างจากคนคิดลบ

พูดลบ ให้ฝึกคิดบวกบ่อย ๆ และมองโลกในแง่ดีไว้เสมอ

3. พลังของความดี ช่วยเหลือใครได้ ให้ช่วยเหลือ เอื้อเฟื้อใครได้ ให้เอื้อเฟื้อ

แต่อย่าทำให้ตัวเองเดือดร้อน ทำงานในหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด

ทำดีทั้งต่อหน้าและลับหลังพูดถึงผู้อื่นในทางที่ดีเสมอ

และทำดีโดยไม่ต้องหวังผล เดี๋ยวผลแห่งความดีนั้นจะตามหลังมาเอง

4. พลังของความกตัญญูรู้คุณ ระลึกคุณต่อผู้คนและสิ่งของ

โดยกล่าวคำว่าขอบคุณบ่อยๆขอบคุณพ่อแม่ ที่ให้กำเนิดและเลี้ยงดูเรามา

ขอบคุณสามี ภรรยา บุตรธิดาที่น่ารักของเรา ขอบคุณเจ้านาย

ที่ให้โอกาสเราทำงานขอบคุณลูกน้อง ที่ช่วยเหลืองานเราเป็นอย่างดี

ขอบคุณลูกค้า ที่ซื้อของจากเรา ขอบคุณธรรมชาติ ที่มอบสิ่งดี ๆ ให้กับเราและผู้คนบนโลกใบนี้

5. พลังของความกระตือรือร้น เดินเหินเคลื่อนไหวร่างกายให้รวดเร็ว

ทำอะไรให้กระฉับกระเฉง มีพลังชีวิตที่เต็มเปี่ยม มีความมั่นใจในตัวเอง

กล้าคิด กล้าพูด กล้าทำ พูดจาฉะฉานชัดถ้อยชัดคำทำอะไรให้ว่องไว

ขยันขันแข็ง ทำงานเสร็จอย่างรวดเร็วและคุณภาพดีเลิศเกินความคาดหมาย

ให้บริการแก่ผู้อื่นด้วยความฉับไวและเต็มใจหากทำได้

ทั้ง 5 ข้อนี้ จะเป็นพลังดึงดูดสิ่งดี ๆ ให้หลั่งไหลเข้ามาสู่ชีวิตของเราอย่างง่ายดาย และน่าอัศจรรย์

ที่มา thatlikegood