ลำบากมาก ชีวิตไม่ราบรื่น ทำอะไรติดขัด มีเงินไม่พอใช้ ลองวิธีเเก้ง่ายๆ

ลำบากมาก ชีวิตไม่ราบรื่น ทำอะไรติดขัด มีเงินไม่พอใช้ ลองวิธีเเก้ง่ายๆ

การใช้ชีวิตของคุณในช่วงนี้ติดขัดไม่ราบรื่นกันอยู่หรือเปล่า นั่นอาจจะเป็นเพราะว่าผลพวงจากก ร ร มเก่าที่คุณได้ก่อร่างสร้างมันมาตั้งแต่ชาติที่แล้ว จึงส่งผลให้ชีวิตของคนในปัจจุบันนี้ ไร้ซึ่งความหมายไร้ซึ่งคนที่คอยยื่นมือเข้ามาช่วย
สำหรับในวันนี้เราได้นำเรื่องราวดีๆ ถ้าหากเราได้แก้ไขแล้วได้ทำตามแล้วชีวิตของคุณจะดีขึ้นในปัจจุบันอย่างแน่นอน หวังว่าทุกคนจะทำความเข้าใจครบทั้ง 4 ข้อนี้ แล้วทำตามชีวิตจะส่งผลดี

1 หากมีเวลาว่างให้กลับไปไหว้พ่อแม่ ขอขมาลาโทษเขา สิ่งใดที่ทำให้ดีลงไปหรือคิดไม่ดีพูดไม่ดี ขอให้เขาอภัยให้ อย่าได้ถือโทษโกรธกันเลย เชื่อว่าคนเป็นพ่อเป็นแม่ไม่คิดที่จะโกรธคนเป็นลูก แต่ขอให้ไปขอขมา โดยการหาดอกไม้สักดอกหรือพวงมาลัยสักพวง

ล้างเท้าพ่อแม่แล้วก็ให้ดอกไม้พ่อแม่ พาเขาไปกินอาหารอร่อย พาไปเที่ยว พาไปสร้างรอยยิ้ม แล้วชีวิตของคุณจะมีสิ่งดีๆเข้ามาเชื่อเถอะ ขอให้ทำ สิ่งที่บอกต่อไปนี้มันเป็นเรื่องที่ดีจริง พ่อแม่คือพระในบ้าน คือสิ่งที่ประเสริฐที่สุดแล้ว

2 ตักบาตรทำบุญ สร้างบุญสร้างกุศล หรือจะช่วยผู้ที่ตกทุกข์ได้ยากก็ได้ ในขณะเดียวกันก็ควรอนุโมทนาบุญให้กับเจ้าก ร ร มนายเวร ขอให้เขาอภัยให้ในสิ่งที่เราจำไม่ได้ในชาตินี้

สร้างบุญสร้างกุศลให้กับตัวเองและแบ่งบุญกุศลให้กับเจ้าก ร ร มนายเวรด้วย รวมไปถึงเทวดาประจำตัวที่คอยปกปักรักษา คอยคุ้มครองตัวคุณอยู่ แบ่งบุญที่เรามีไปให้เขา แล้วชีวิตของคุณจะมีแต่ความสุขและความรุ่งเรืองราบรื่นในชีวิต

– คุณรู้หรือไม่ว่าการเงินที่ไม่คล่องตัวของคุณนั้น นั้นเกิดจากวิบากก ร ร มเงิน ว่าในชาติภพที่แล้วคุณติดหนี้ก ร ร มเขาไว้เยอะ แนะนำว่าให้ถวายเป็นข้าวสาร ให้กับวัด ให้กับสถานที่ที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นสถานเลี้ยงสัตว์ หรือว่ามูลนิธิต่างๆก็ได้ สิ่งใดก็ได้ที่ทำให้เขานั้นได้รับประโยชน์ แล้วการเงินของคุณจะเริ่มคล่องตัวและดีขึ้น

3 ทำความสะอาดพระพุทธรูปในบ้าน ดูดฝุ่นเช็ดฝุ่น ทำความสะอาดให้ทั่ว และทำความสะอาดบ้าน พยายามอย่าให้ทางเข้าออกบ้านมีสิ่งที่เกะกะ คอยขวางทางเงินทองอยู่ บ้านจะต้องไม่รก ทางขึ้นลงจะต้องไม่มีอะไรมาวางขวางกั้น

4 ชำระหนี้สงฆ์ บางคนที่มีก ร ร มหนักมากๆ คุณจะต้องทำการชำระหนี้สงฆ์เพื่อเป็นการแก้ก ร ร ม ชีวิตของคุณอาจจะมีหน้าที่การงานที่ดีมากกว่าคนอื่น แต่ถ้าหากรู้สึกว่าการเงินแย่กว่าผู้อื่น ก็ลองขอให้ทำดู และอย่าลืมทำป้ายบอกทางไปวัด เพื่อเป็นการบอกบุญให้คนอื่นได้รับรู้

การแบ่งบุญกุศลนี้ ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี ยิ่งคุณบอกบุญให้กับผู้อื่นได้รับรู้ทั้ง 4 ข้อ นั่นก็หมายความว่า คุณก็ได้รับกุศลผลบุญแห่งการแบ่งปันแล้ว

อย่าลืมที่จะบอกเรื่องราวดีๆให้กับผู้อื่นได้รู้ จะได้มีบุญซึ่งกันและกัน เกิดในชาติหน้าฉันใดจะได้คอยพึ่งพาอาศัยกันได้

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod