7 คาถาคนจีนคุณภาพเหลือล้น ค้าขายร่ำรวย

อย่ างที่เราเคยได้ยินกันว่าคนจีนสมัยก่อนล่องเรือขามทะเล อพยพมาโดยมีเสื่อผืนหมอนใบมาลงหลักปักฐานในบ้านเรา นั่นคือเรื่องจริง และ ส่วนใหญ่ที่มาค้าขายในตอนนั้นตอนนี้เป็นนายห้างเป็นเจ้าของธุรกิจการกันไปมากมายกลับรวยเราซึ่งเป็นเจ้าของแผ่นดินเสียอีก

แปลกใจใช่มั้ยหละว่าเราก็ทำงานขยัน แต่ทำไมเราถึงยังไม่เป็นเศรษฐีกับเค้าสักที นั่นเป็นเพราะเขามีคาถา ค้าขายร่ำรวย ที่สืบทอดกันมารุ่นต่อรุ่นว่า ขยันคือสูงสุดรวดเร็วหลากหลายซื่อสัตย์มีกินตลอดไปเชื่อว่าอะไรก็ขายได้ กล้าลองอะไรใหม่ๆ รู้แหล่งที่จะให้ต้นทุนที่ต่ำ ต่อรองให้เป็น

1 ขยันคือสูงสุด ขยันในทีนี้คือคุณต้องไม่เกี่ยงที่จะขายของไม่ว่าจะต้องเหนื่อยกับการเอาของไปขายในที่ไกลๆ หรือการเหนื่อยที่จะเสนอขายของ คนขยันพูดขยันออกไปขายสุดท้ายจะมีประสบการณ์มากกว่าคนอื่นคือสิ่งที่จะทำให้ประสบความสำเร็จเร็วกว่าคนอื่น

2 รวดเร็ว หลากหลาย บางครั้งก็จงอย่ ายึดติดกับความสวยงาม คุณภาพสูงเกินไปกับสินค้าที่ไม่จำเป็นต้องขนาดนั้นแต่ให้ใช้ความหลากหลายและซื้อมาขายไปได้อย่ างรวดเร็วเข้าสู้ อย่ างเว็บอลีบ าบาที่คุณจะพบว่าสินค้าในนั้นก็ไม่ได้มีแบรนด์โดดเด่นอะไร แต่โคตรหลากหลายและมีให้เลือกเยอะมาก เรียกได้ว่าเข้าเว็ปเดียวมีให้ซื้อได้ครบทุกอย่ างจริงๆ

3 ซื่อสัตย์มีกินตลอดไปการซื่อสัตย์กับอาชีพตัวเองคือสิ่งที่คนจีนยึดถือ ไม่ว่าคุณจะขายอะไรสิ่งที่คุณต้องมีคือความซื่อสัตย์กับสินค้าของคุณเองเพราะยุคสมัยนี้มีรีวิว มีการบอกแบบปากต่อปากเยอะมากหากคุณซื่อสัตย์ต่อลูกค้าสักวันลูกค้าก็จะซื่อสัตย์ต่อสินค้าคุณมาอุดหนุนไม่ขา ดสาย

4 เชื่อว่าอะไรก็ขายได้ คนจีนเชื่อว่าทุกอย่ างขายได้นั้นแหละ ฉะนั้นแค่คุณคิดจะขายมันก็ขายได้ เพราะ ทุกอย่ างมันขายได้ตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบเลยเชียวล่ะ

5 กล้าลองทำอะไรใหม่ๆ วิธีการขายของที่ประหลาดๆก็น่าสนใจไม่น้อย อย่ างการตั้งราคาแพงๆ และ สามารถลดราคาลงแบบฮวบฮาบได้อย่ างน่าใจหาย สิ่งนี้คือการหลอกล่อสร้างภาพลวงตาเพื่อเพิ่มมูลค่าสินค้าได้อย่ างไม่น่าเชื่อ

6 รู้แหล่งที่จะให้ต้นทุนที่ต่ำ หลายครั้งที่เราต้องตกใจแทบสิ้นสติเมื่อรู้ว่าต้นทุนของสินค้าบางอย่ างมันต่ำได้อย่ างน่าใจหาย คุณต้องขยันที่จะเสาะแสวงหาแหล่งขายส่งราคาต่ำๆเพื่อเป็นการลดต้นทุน

7 ต่อรองให้เป็นหากคุณทำการค้าขายคุณต้องกล้าที่จะต่อรอง คุณต้องกล้าที่จะยืนกรานที่จะขายและแถมในสิ่งที่คุณจะไม่เสียผลประโยชน์ เพื่อให้สามารถขายของชิ้นหลักได้ในราคาเต็ม

ที่มา bitcoretech