เกิดวันไหน บอกถึงสิ่งที่เด่นๆในตัวคุณ

วันอังคาร

จะเป็นคนที่ฉลาด สติปัญญาดี เป็นคนที่คอยให้คำแนะนำ ปรึกษา แก่ผู้อื่นได้ พัฒนาตนเองอยู่เสมอ รักเพื่อน เวลาจะทำอะไรก็มักจะคิดถึงประโยชน์ร่วมกันไว้ก่อน ไม่ค่อยจะขัดใจใครเท่าไหร่ ปรับตัวเข้าหาคนง่าย เรียบร้อย อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย โกรธง่าย วู่วาม จนไม่อยากมีใครเข้าใกล้ เพื่อนสนิทน้อย ไม่ชอบอยู่คนเดียว เหงา ขนาดอยู่กับเพื่อนเยอะ ๆ ยังเหงาเลย ขี้หึงชอบน้อยใจ

วันพุธ

เป็นคนที่ฉลาด สติปัญญาดี มีความคิดสร้างสรรค์ มักจะเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ เสมอ วางแผนเก่ง มีเสน่ห์เปิดเผย เป็นคนตรง คิดอะไรก็พูดไปแบบนั้น ไม่ค่อยจะสนใจว่าใครจะ เ จ็ บ ป ว ด หรือ ทำ ร้ า ยความรู้สึกใครไป บ่อยครั้งคำพูดก็ รุ น แ ร ง เกินไป ชอบอยู่กับเพื่อน ชอบชื่นชมธรรมชาติ ไม่ชอบอะไรจำเจ น่าเบื่อ ไม่ชอบคำสั่ง ไม่ชอบบังคับ ไม่พอใจอะไรแสดงออกชัดเจนมาก รักเพื่อนมาก ใครที่คบเป็นแฟนเหมือนได้ทั้งเพื่อนและแฟนพร้อมกันเลย

วันพฤหัสบดี

เป็นคนที่ชอบความเพอร์เฟค อยากให้ชีวิตมีคุณภาพ มั่นคง มักจะขวนขวายหาสิ่งที่ต้องการมาให้ได้ แสวงหาความสมบูรณ์แบบทุกด้าน ไม่อยากให้ตัวเองและคนในครอบครัวลำบาก ฉลาด ส ม อ ง ดี มีเล่ห์เหลี่ยมเยอะ เป็นคนที่อยู่ในกฎเกณฑ์ ความสามารถเยอะ เรียนเก่ง ทำงานเก่ง ปรับตัวง่ายกับยุคสมัยที่เปลี่ยนไป อ่อนไหว อ่อนไหวง่าย รับรู้ถึงความรู้สึกของคนรักได้ดีแม้ไม่บอกรักก็ตาม

วันศุกร์

เป็นคนที่มีความก ร้ า ว แ ก ร่ ง มาก มักจะชอบทำอะไรแปลก ๆ แ ผ ล ง ๆ อยู่เรื่อง เป็นคนที่ชอบการแสดงออก ชอบเป็นจุดเด่น ชอบการ ผ จ ญ ภั ย ชอบความเ สี่ ย ง ชอบการแข่งขัน นิสัย ชอบสงสัย อ่อนไหวง่าย งอนเก่งมาก ลึก ๆ มีความอ่อนหวานอยู่ภายใน รักครอบครัว ชอบอ้อนและเอาแต่ใจไม่น้อยเลย

วันเสาร์

บ่งบอกถึงว่าเป็นคนที่มีไหวพริบดี ฉลาด ทันคน ความสามารถเยอะมาก บุคลิกจะมีความน่าเชื่อถือ สามารถพูดเพื่อให้คนยอมรับ นับถือ เชื่อฟังได้ เก่งงานบริหาร งานที่จะต้องสั่งการ ควบคุม แก้ปัญหาเก่ง พึ่งได้ ดูเป็นคนเข้มแข็ง จริงจังกับชีวิต ลึก ๆ แล้วอ่อนไหว นุ่มนวล มีหลายบุคลิกในบางที เล่ห์เหลี่ยมเยอะ มีความพยายามสูง ดูเป็นคนง่าย ๆ แต่บางทีก็เครียด เย็นชา มักจะสนใจเรื่องงาน ความสำเร็จมากกว่าความรัก

วันอาทิตย์

บ่งบอกถึงความเป็นคนที่มักจะมีการวางแผนในการใช้ชีวิต รับมือกับสิ่งต่าง ๆ ได้สบาย ๆ ฉลาด ไหวพริบดี มีความมั่นใจในตัวเองสูง ตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลกับอะไร เป็นคนเข้มแข็ง แสดงให้เห็นถึงความเด็ดขาดในตัวเอง มีความน่าเกรงขาม เรียนรู้เร็ว แต่ก็ขาดเสน่ห์ในด้านความรัก เป็นคนเก่งที่รักงาน ชอบใช้อำนาจ มักชอบใช้อำนาจเหนือทุกคน แม้กระทั่งคนรักและครอบครัว จึงทำให้ในด้านความรักนั้นไม่มีเสน่ห์เอาเสียเลย

ในแต่ละวันเกิดนั้นล้วนจะมีนิสัยเฉพาะของแต่ละคนที่มีติดตัวกันมานาน บางอย่างมันก็เลี่ยงได้ยากแต่ถ้าหากอะไรที่มันเป็นนิสัยแย่ ๆ การฝึกฝน การเปลี่ยนแปลงปรับปรุงก็ไม่ใช่สิ่งที่ทำยาก หากตั้งใจที่จะเปลี่ยนให้ดีขึ้นจริง ๆ บางอย่างฟ้าอาจจะให้มาแต่ถ้าเราไม่พอใจตรงไหน เราก็มีสิทธิ์ที่จะลิขิตชีวิตของตนเองได้เช่นกัน