จงอย่าให้อารมณ์ชั่ววูบมาอยู่เหนือเหตุผลของเราเด็ดขาด เพราะอาจต้องเสียงใจกับสิ่งที่พลาดลงไป

เชื่อไหมว่าอารมณ์ชั่ววูบนั้นมันอันตรายจริงๆนะ คนที่รักกันมาหลายปี อาจจะเลิกกันได้ง่ายๆเลย เพียงแค่ใช้อารมณ์ชั่ววูบนี่แหละในช่วงนั้นเรามักจะไม่รู้สึกตัวหรอกนะ

ว่าเผลอทำอะไรออกไปบ้าง ตอนที่อารมณ์เข้ามาควบคุมทั้งหมดของเรา แต่ที่แน่ๆคือมันแย่มากแน่นอนเพราะฉะนั้น สิ่งที่เราต้องทำก็คือพยายามควบคุมอารมณ์ของเรา

อย่าให้อารมณ์ชั่ววูบมาอยู่เหนือเหตุผลของเราเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นเราอาจจะต้องเสียใจในสิ่งที่เราพลาดลงไป ก็ได้อย่าปล่อยให้อารมณ์ชั่ววูบมาทำลายความสัมพันธ์ของคุณ

ที่สร้างมาอย่างยาวนานเด็ดขาด เพราะมันไม่คุ้มกันเลยที่จะต้องมาแลกกับความรักที่คุณได้สร้างกันขึ้นมาใช้เหตุผลให้มาก พยายามสงบอารมณ์ให้ได้ ถ้ามีคนนึงร้อนอีกคนก็ต้องเย็น

อย่าปล่อยให้อารมณ์ชั่ววูบนั้นมาควบคุมคนทั้งสอง ไม่อย่างนั้นความสัมพันธ์ของคุณอาจจะพังลงได้

อ้างอิงจาก : ForlifeTH
เรียบเรียงโดย : หลิวหล่าวซือ