เผยคำทำนาย 3 ราศีที่มีเกณฑ์รับทรัพย์รัว ๆ ในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้

มาเช็คดวงโชคลาภช่วงนี้ คนเกิดราศีใดบ้างที่ดวงโชคลาภโดดเด่น มีเกณฑ์จะได้รับทรัพย์ เงินทองไหลผ่านเข้ามือกันบ้าง

ถ้าอยากรู้แล้วว่าราศีของเพื่อนๆ ติด 1 ใน 3 ราศีคนดวงดีกับเขาหรือเปล่า ตามเราไปอ่านคำทำนายพร้อมๆ กันเลยค่ะ

1.ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)

ช่วงนี้คนราศีธนูจะมีรายได้ทั้งจากงานนอกและงานในหลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าขยันมากก็ได้มาก การเจรจา ต่อรอง ค้าขาย ประสบผลสำเร็จด้วยดี มีแนวโน้มจะได้รับลาภผลมาจากการสื่อสาร

มีความรู้เรื่องวาทศิลป์เท่าไหร่ หยิบยกออกมาใช้ให้เต็มที่ คำพูดของคุณจะนำพาความสำเร็จมาให้ อย่างไรก็ดี ยังมีเรื่องที่ต้องระวังหน่อยๆ นั่นก็คือการเสียรู้ ตกเป็นเหยื่อของคนฉลาดแกมโกง ฉะนั้น ก่อนการร่วมหุ้นลงทุนกับผู้อื่น จำต้องมีสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรชัดเจน

2.ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ช่วงนี้คนราศีพฤษภถือว่าดวงดีพอสมควร ดวงการงานเด่นดี แถมยังมีดวงโชคลาภเข้ามาเสริม เพิ่มเติมความเฮงเข้าไปอีกระดับ นอกจากรายได้จากงานประจำที่จะได้รับตามส่วนแล้ว ยังมีแนวโน้มว่างานเสริม งานอดิเรก ธุรกิจส่วนตัว

จะสร้างกำไรให้อีกแรง ทำให้มีเงินไปต่อยอดการลงทุนได้อีก และยังมีลุ้นจะได้รับโชคลาภโดยไม่คาดคิด รับทรัพย์แบบไม่คาดฝัน พยายามอยู่เงียบๆ แฮปปี้เบาๆ กับตัวเอง เดี๋ยวจะมีคนมาเคลมเป็นญาติเพิ่ม ขอแบ่งปันความโชคดีด้วยแบบงงๆ

3.ราศีมังกร (16 ม.ค. – 15 ก.พ.)

ช่วงนี้คนราศีมังกรพอจะยิ้มออกได้บ้าง งานประจำที่ทำอยู่ยังมีความมั่นคงอยู่มาก ไม่ต้องกลัวว่าจะโดนเด้งฟ้าผ่า งานฟรีแลนซ์ก็เต็มไปด้วยความราบรื่น ลูกค้าเข้าเรื่อยๆ ไม่ขาดสาย การริเริ่ม ลงทุน ขยับขยาย กิจการหรือโครงการต่างๆ

จะเป็นไปได้ด้วยดี ซื้อง่าย ขายคล่อง ลูกค้าไม่จุกจิก ทั้งยังมีโชคลาภเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ลุ้นรับทรัพย์ นับเงินรัวๆ ทั้งจากการเสี่ยงโชค การลงทุน และการเก็งกำไร ทั้งนี้ ควรใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาท เพราะอาจเกิดทุกขลาภขึ้นได้เช่นกัน

อ้างอิงจาก : Line Today
เรียบเรียงโดย : หลิวหล่าวซือ