ไอเดียบรรเจิด!! ร้านก๋วยเตี๋ยว ที่เชียงใหม่ มีน้องๆ นักศึกษาเป็นสาวเสิร์ฟ

เป็น ร้านก๋วยเตี๋ยว ที่เลื่องลือที่จังหวัดเชียงใหม่ ที่ก็ดูเหมือนร้านก๋วยเตี๋ยวธรรมดาๆ ทั่วไป เเต่ที่ร้านนี้นั้นแปลกเเละไม่เหมือนใครก็คงจะเป็นน้องๆ เด็กสาวเสิร์ฟของร้านนี้เป็นนักศึกษาหน้าตา น่ารัก ที่บางคนถ่ายแบบ พริ้ตตี้ รับอีเว้นท์ เวลาว่างก็จะมาเป็นสาวเสิร์ฟร้านก๋วยเตี๋ยวร้านนี้เพื่อหารายได้เพิ่ม จะเป็นอย่างไรกันนั้นตามไปดูกันเลย

ร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งนี้ ชื่อร้านก๋วยเตี๋ยวขี้เมา สาขา 5 อยู่บริเวณแยกแม่กวง อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ อยู่ในหัวมุมตึกแถวติดสี่แยกขาเข้าเมืองเชียงใหม่ มีเสียงฮือฮาจากกลุ่มลูกค้าที่ไปอุดหนุนกันแน่นร้าน ด้วยการนำนักศึกษาหน้าตาดีมาเป็นสาวเสิร์ฟ ทำให้ลูกค้าเนืองแน่นตลอด

เจ้าของร้านเปิดเผยว่า เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวแบบนี้เป็นสาขาที่ 5 แล้ว โดยจะเปิดขายตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึงเที่ยงคืน ซึ่งแต่ละสาขาจะแตกต่างกัน แต่จะมีน้องๆ สาวสวยคอยดูแลเสิร์ฟก๋วยเตี๋ยวให้แบบนี้

ซึ่งแต่ละสาขาจะมีจุดเด่นของพนักงาน แต่สาขานี้จะมีความสวย น่ารัก เซ็กซี่ เพราะน้องเป็นนักศึกษา ใช้เวลาว่างจากการเรียนรับงานอีเว้นท์ ถ่ายแบบ พริตตี้ พีอาร์ มาค่อยให้บริการดูแลลูกค้าที่มานั่งรับประทานก๋วยเตี๋ยวแล้วไม่เบื่อ จะให้น้องมานั่งพูดคุยได้

ส่วนเรื่องก๋วยเตี๋ยว เป็นสูตรตุ๋นยาจีนพิเศษมีความหอมกลมกล่อมของน้ำที่รับรองรับปវะกันว่ามารับประทานแล้วจะรู้สึกถึงความแตกต่างจากก๋วยเตี๋ยวทั่วไป เพราะเครื่องน้ำซุปมีมากกว่า 10 ชนิด การตุ๋นหมู และเนื้อ ก็นุ่มนิ่ม น้ำหอมหวานข้นด้วยเครื่องยาจีนที่ขอบอกกว่าพิเศษสุด ๆ

เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีไอเดียเอาเด็กๆ สาวๆ นักศึกษา เข้ามาเป็นเด็กเสิร์ฟเพื่อที่จะดึงดูดลูกค้าได้มากขึ้น พ่อบ้านใจกล้าท่านใดที่อยากไปลองชิม เเนะนำเลยว่าอย่าเอาภรรยาไปด้วย เพราะคุณอาจจะไม่ได้กลับมากินร้ก๋วยเตี๋ยวร้านนี้อีก

 

แหล่งที่มา : kaijeaw.com