พลังบวก 5 อย่าง หนุนนำแต่สิ่งดีๆ ให้ชีวิตพบแต่สิ่งดี

เราทุกๆ คนนั้น ล้วนต้องแสวงหาสิ่งที่เรียกกันว่า ความสุข กันทั้งนั้น ใครจะไปชอบความทุ กข์ล่ะ ไม่มีหรอก และหาก

ใครที่กำลังมองหาสิ่งดีๆ ให้กับชีวิตตนเอง วันนี้เรามีวิธีง่ายๆ ในการทำสิ่งดีๆ ให้ชีวิต มาฝากกัน

ทั้ง 5 ข้อนี้ จะเป็นพลังดีๆ นำสิ่งดีๆ ให้เข้ามาสู่ชีวิตของเราอย่างน่าอัศจรรย์

1. พลังของความกระตือรือร้น เดินเหินเคลื่อนไหวร่างกายให้รวดเร็ว มีพลังชีวิตที่เต็มเปี่ยม ทำอะไรให้ว่องไว มีความมั่นใจ พูดจาฉะฉาน ชัดถ้อยชัดคำ ขยันขันแข็ง ทำงานเสร็จอย่างรวดเร็ว

งานมีคุณภาพดีเลิศ ให้บริก ารกับผู้อื่นด้วยความฉับไว และทำด้วยใจของเรา

2. พลังของความสุข ทำตัวเองให้มีความสุขไว้เสมอ เรื่องไม่ดีทั้งหลายทิ้งมันไป ยิ้มให้ตาเป็นประกาย

อย่าเอาความโ ก ร ธ ความเศร้า มาทำล า ย ความสุขในปัจจุบัน เลือกรับแต่เฉพาะเรื่องที่ดีๆ อยู่ห่างคนคิดลบ ให้ฝึกคิดบวกและมองโลกในแง่ดีไว้นะ

3. พลังของความดี ช่วยเหลือใครได้ ก็จงช่วยเหลือ เอื้อเฟื้อใครได้จงเอื้อเฟื้อ แต่อย่าทำให้ตัวเองเดื อ ด ร้อนก็พอ

ทำงานของตัวเองให้ดีที่สุดทำดีทั้งต่อหน้าและลับหลัง พูดถึงผู้อื่นในสิ่งที่ดีๆ แล้วผลแห่งความดีนั้นจะย้อนกลับมาเอง

4. พลังของความรัก ความเมตตา ให้ความรักและความเมตตากับคนอื่นๆ ไม่ว่าใครก็ตาม ให้รอยยิ้มอันแสนอบอุ่น

ให้ความจริงใจ ให้คำพูดอันไพเราะ ถ้ามีใครทำให้เราเสี ยใจ อภัยเขาไปด้วยจิตเมตตา ถ้าเขาทำผิ ด ก ฎแห่งกร ร ม ก็จะลงโท ษ เขาเอง เราจงอวยพรให้เขา มีชีวิตที่ดี และสวยงาม

5. พลังของความกตัญญูรู้คุณ โดยกล่าวคำว่า ขอบคุณบ่อยๆ ขอบคุณพ่อแม่ที่ให้กำเนิด ที่ท่านเลี้ยงดูเรามา

ขอบคุณ สามี ภรรย า บุตรธิดา ที่น่ารัก ขอบคุณลูกน้อง ที่ช่วยเหลือการงานเราอย่างเต็มใจ ขอบคุณเจ้านายที่ให้โอกาสได้ทำงาน ขอบคุณธรรมชาติที่มอบสิ่งดีๆ ให้ ทำให้พบผู้คนบนโลกใบนี้

ที่มา gangbeauty