ปีนี้ปีทองของ 6 ปีนักษัตร ชีวิตจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ต่อจากนี้จะมีโชคลาภ ได้สบายตอนแก่

ปีมะเมีย

ท่านอย่ าเพิ่งท้อแท้ อย่ าเพิ่งเหนื่อยใจ ความหวังของสิ่งที่ตั้งใจจะประสบความสำเร็จในไม่ช้านี้แล้ว 3 ปีที่ผ่านมาดูเหมือนว่าไม่มีอะไรคืบหน้าเลย เหมือนกำลังย่ำอยู่กับที หนำซ้ำ เ งิ น ก็หมดไปวันๆ บอกเลยว่าเดือนหน้านั้นความขยันและบุญเก่าที่เคยทำ ส่งผลให้ร่ำรวย มีเกณฑ์จับ เ งิ น 8 หลัก จนได้ปลดหนี้ มีบ้าน มีรถ ชีวิตบั้นปลายไม่มีเจ็บ ไม่มีจนแน่นอน และปี 2563 นี้ถือเป็นปีที่ ด ว ง ชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มี ด ว ง โ ช ค ล า ภ ตลอดปี ทำ ง า น อะไรก็รุ่ง

ปีมะเส็ง

หากคุณกำลัง ผิดหวัง กับเรื่องรักๆใคร่ๆ หากคุณนั้น ท้ อ แ ท้ เหนื่อยใจ ให้ถอยมา 1 ก้าวก่อน หากคุณกำลังหมดหวังกับเรื่อง ง า น ขอให้คุณคิดทบทวน มองถึงผู้คนที่ไม่มี ง า น ทำ ตอนนี้คุณดีกว่าเขามากแค่ไหน แน่นอนว่า 3 ปีที่ผ่านมานี้ความขยัน

และบุญเก่าที่เคยทำ ส่งผลให้ร่ำรวย ทั้งกิจการส่วนตัว พนัก ง า น บริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จทำอาชีwเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็น เ งิ น เป็นทองความขยัน ความเพียร ไม่เอาเปรียบ ไม่คดโกง จะทำให้ ด ว ง ท่านดีย าวๆจนถึงปี 2565 เลย เก็บโ ช ค ดีๆแบบนี้ไว้ แล้วจะพบเจอตามสิ่งที่ขอไว้เมื่อไม่นานมานี้

ปีวอก

 

สำหรับใครที่กำลังท้อแท้และผิดหวังมาเนิ่นนาน 3 ปีเต็ม แน่นอนว่าคุณในช่วงนี้กำลังไม่ประสบความสำเร็จในชีวิต เจอปัญหาจะต้องอดทนและเงียบให้มาก พูดมากออกไปไม่ได้เพราะจะทำให้ตัวเองนั้นเดือดร้อน ชีวิตของคุณในช่วงนี้เปรียบเสมือนน้ำที่ไม่เต็มแก้วจังหวะชีวิตของคุณจะเปลี่ยน ด ว ง ร่ำรวยจะส่งผล จะมีมหาเศรษฐีมหาโ ช ค ให้ของรางวัลกับคุณ สิ่งใดที่คุณกำลังทำอยู่ มักจะประสบความสำเร็จความก้าวหน้าด้วยความสามารถของตัวคุณเอง

ปีระกา

 

ช่วงเดือนที่ผ่านมาเป็นที่รู้กันว่า คุณนั้นเหน็ดเหนื่อย เป็นอย่ างมาก ทั้งเรื่อง ง า น เรื่องคน แต่สุดท้ายจะผ่านไปได้ด้วยดีนะ สำหรับครึ่งปีแรกที่แสนเหนื่อยผ่านไปแล้วต่อจากนี้ เป็นวาสนา ความขยันทำมาหากินล้วนๆ

บุญเก่าที่ได้สร้างมา จะช่วยให้หน้าที่การ ง า น การ เ งิ น ประสบความสำเร็จปี 2563 นี้ถือเป็นปีที่ ด ว ง ชะตาท่านมีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มี ด ว ง โ ช ค ล า ภ ตลอดปี ทำ ง า น อะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนัก ง า น บริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีพเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็น เ งิ น เป็นทอง

ปีฉลู

ครึ่งปีที่ผ่านมานั้น เหมือนเป็นดั่งมรสุมชีวิต หลายอย่ างถาถมเข้ามาอย่ างไม่ขาดสาย แต่หลังจากเดือนนี้ไปแล้ว ชีวิตจะเปลี่ยนไปแบบไม่ทันตั้งตัว จะมีโ ช ค มี ล า ภ จากญาติพี่น้อง จะนำพาสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต อีกทั้งคนมีคู่นั้น

ให้ระวังเรื่องรักๆเลิก อย่ าพูดอะไรที่บั่นทอนจิตใจ เงียบเสียดีกว่าหลังจากเดือนกุมภาป็นต้นไป ชีวิตดีพร้อม อาจมีบ้านหลังใหญ่เป็นของตัวเอง ขอแค่ช่วงนี้หมั่นทำมาหากินอย่ างที่สุด แล้วอย่ าลืมไปทำบุญด้วยนะ มาบอกแล้ว เน้นย้ำทำบุญ และหลังพ้น 31 มกราคม ด ว ง ชะตามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็รวย ความขยันและบุญเก่าที่เคยทำ

ปีชวด

สำหรับผู้ที่เกิดในนักษัตรนี้แล เป็นผู้ที่มีบุญสูงส่ง หยิบจับอะไรเป็น เ งิ น เป็นทองไปหมด แต่เพียงแค่ช่วงนี้เท่านั้นแหละ ที่รู้สึกว่า มันแย่ซะเหลือเกิน หลายอย่ างทำให้หงุดหงิดใจ ปัญหาเรื่องคนมากมี หากผ่านเดือนมกราคมไปได้

ชีวิตจะกลับด้านประสบความสำเร็จกับสิ่งที่ตั้งใจไว้ จะได้เดินทางไปทำ ง า น ต่างถิ่น เ งิ น เพิ่มขึ้น หลายอย่ างดีขึ้นเป็นเท่าๆตัว และหลังพ้น 31 มกราคม ด ว ง ชะตามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็รวยหลังพ้น 31 มกราคม มีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง มี ด ว ง โ ช ค ล า ภ ตลอดปี ทำ ง า น อะไรก็รุ่ง ทั้งกิจการส่วนตัว พนัก ง า น บริษัท หรือรับราชการก็ก้าวหน้า จะทำอาชีwเสริมอะไรก็รุ่ง หยิบจับอะไรก็เป็น เ งิ น เป็นทอง