คุณชอบดื่มกาแฟแบบไหน มันจะบอกนิสัยของคุณ

คุณชอบดื่มกาแฟแบบไหน มันจะบอกนิสัยของคุณ

นิสัยของคนเรารู้ได้จากสิ่งที่ประพฤติเป็น อ า จิ ณ ไม่ว่าจากการยืน เดิน นั่ง นอน กิน ดื่ม ทำ พูด และความคิดที่ถ่ายทอดมาสู่ภายนอกให้คนอื่นได้รับรู้ การทายนิสัยจากการดื่มกาแฟนี้ อาจจะไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ อาจจะมีแค่หกเปอร์เซ็นต์หรือ 50/50 เท่านั้น แต่อย่ างไรก็ตามเป็นส่วนหนึ่งของนักสังเกตุดูนิสัยคนอื่นได้

คนที่ชอบดื่มกาแฟซอง หรือกาแฟผงสำเร็จรูป

คนกลุ่มนี้ เป็นคนเรียบง่าย ไม่กฏระเบียบมากนัก เป็นคนที่เก็บอารมณ์เก่ง ถึงแม้บุคลลิกภายนอกดูนิ่งๆ ก็ตาม รักอิสระ รักความสงบ ยิ้มง่ายอารมณ์ดี ว่ากันว่าคนกลุ่มนี้มักจะเจ้าชู้เงียบๆ แต่พอได้แต่งงานไปแล้วก็จะดี

คนที่ชอบดื่มกาแฟโบราณ

เป็นคนเปิดเผย ใครอยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ไม่ชอบดูถูกใคร และไม่ชอบให้ใครดูถูกเช่นกัน มีความรักในหน้าที่และเพื่อนร่วมงาน ชอบพบปะผู้คน เป็นคนที่ใครๆ ชอบมาสนทนาพูดคุยสารทุกสุ ข ดิ บ ด้วยเสมอ เป็นคนที่รับฟังคนอื่นได้เสมอ

width=660

คนที่ชอบดื่มกาแฟเย็น

เป็นคนที่เปิดเผย มีความจริงใจ กล้าที่จะแสดงออก รักอิ ส ร ะ ไม่กลัวใครดู ถู ก ห รื อ ตำ ห นิ ถ้าตนเองไม่ได้ทำอะไร ผิ ด หรือ เ สี ย หายอะไร

คนชอบดื่มกาแฟ เอสเพรสโซ

ค่อนข้างมีนิสัยตรงไปตรงมา เป็นตัวของตัวเองสูง มีความจริงใจ ไม่ชอบเอาเปรียบใคร อีกทั้งไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบเช่นกัน เป็นคนมีเหตุผลพอสมควร มีความรอบคอบ เป็นคนมีเป้าหมายของตัวเอง ชอบวางแผนการทำงานไว้ล่วงหน้า

คนที่ชอบดื่มกาแฟ ดับเบิลเอสเพรสโซ

เป็นคนประเภทเอาจริงเอาจังกับชีวิต มีความขยัน ชอบทำงาน มีความอดทนต่อปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ

width=640

คนที่ชอบดื่มกาแฟ ทริปเปิลเอสเพรสโซ

มักจะเป็นคนกระตือรือร้น แต่ก็ย้ำคิดย้ำทำ มีความตื่นตัวอยู่ตลอด อาจความเข้มของกาแฟที่ดื่ม

คนที่ชอบดื่มกาแฟ คาปูชิโน

คนกลุ่มนี้เป็นคนที่ค่อนข้างโรแมนติก มีความเป็นศิลปินมาแต่กำเนิด เป็นที่คนละเอียดอ่อน ชอบทำอะไรที่มีความทา ท้ า ย และตื่นเต้น เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี เข้ากับคนอื่นได้เสมอเป็นคนที่รักพวกพ้อง รักญาติมิตรสหาย ชอบเฮฮาสนุกสนาน พูดจากตรงไปตรงมาก ถึงแม้บางครั้งจะชอบเพ้อฝันก็ตาม

คนที่ชอบดื่มกาแฟ เ ฟ ร ป ปู ชิ โ น กาแฟปั่น

เป็นคนที่มีอารมณ์ดี ค่อนข้างมีพลังในชีวิต ดูจะชอบกาแฟ แต่ก็ชอบความเย็นของไอศครีมเหมือนกัน

width=640

คนที่ชอบดื่มกาแฟ ล า เ ต้

คนกลุ่มนี้เป็นคนที่มีความละเอียดอ่อน ชอบความสวยงาม อ่อนไหวง่าย ใส่ใจในความรู้สึกของเพื่อนๆ ชอบแต่งตัวที่มีความสวยงามทันสมัย พิ ถี พิ ถั น ในการแต่งตัว เป็นคนเจ้าระเบียบ มีร ส นิ ย ม มีเสน่ห์ แต่ชอบเอาแต่ใจตัวเองเหมือนกัน

คนที่ชอบดื่มกาแฟ มอคค่า

เป็นคนที่ฉลาดในการใช้จ่าย จนบางครั้งดูเหมือน ขี้ เ ห นี ย ว แต่ก็เป็นคนที่มีน้ำใจต่อเพื่อนๆ มีมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี รักสนุกสนาน ชอบใช้ชีวิตอิสระ เป็นคนอารมณ์ดี ถ้าโกธรก็หายเร็ว เป็นคนหัวรั้นบ้างในบางครา

คนที่ชอบดื่มกาแฟ อเมริกาโน

คนกลุ่มนี้ ว่ากันว่าเป็นคนที่อีโก้สูง คิดแต่ว่าตนเองมีดีกว่าคนอื่น ไม่ยอมเชื่อใครง่ายๆ แม้แต่กับคนสนิท แต่ก็เป็นคนที่มีความรับ ผิ ด ชอบต่อตัวเองและครอบครัว เพียบพร้อมด้วยความสามารถในการประกอบอาชีพ อั ธ ย า ศั ย ดี

คนที่ชอบดื่มกาแฟ มัคคิอาโต

เป็นคนค่อนข้างที่จะหัวโบราณหน่อย รักนวลสงวนตัว