ผมตรงสวยแบบธรรมชาติ ไม่ต้องง้อไดร์ สาวๆชอบมาก

ผมตรงสวยแบบธรรมชาติ ไม่ต้องง้อไดร์ สาวๆชอบมาก

ผมจะสวยไม่จำเป็นจะต้องจ่ายแพงเสมอไป เพราะยังมีสูตรบำรุงผมมากมายที่ใช้วิธีแบบธรรมชาติ สูตรการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะแบบมั่นใจได้เลยว่าไม่มี ส า ร เ ค มี ใด ๆ วันนี้เราก็มีวิธีทำให้ ผมตรงสวยแบบธรรมชาติ  ไม่ต้องง้อไดร์เป่าเลย แล้วไม่ต้องเสียเงินให้กับร้านเสริมสวยอีกด้วย เพราะว่าเราสามารถทำเองได้นั่นเอง มาดูวิธีกันเลย

สิ่งที่ต้องเตรียม

1 ไข่ไก่

2 น้ำมันมะกอก

3 น้ำผึ้ง

ขั้นตอนการบำรุง

1 เริ่มต้นที่สระผมปกติก่อน จากนั้นก็เช็ดให้แห้งแบบหมาด ๆ ต่อไปก็เอาไข่ไก่มา 2 ฟอง ผสมกับน้ำมันมะกอก 5 ช้อนโต๊ะ ตีให้เข้ากันแล้วเอามา ห มั กผมไว้ 15 นาที ครบแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

2 ต่อไปก็เอาน้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะผสมกับน้ำมันมะกอก 3 ช้อนโต๊ะ แล้ว ก็ห มั กไปอีก 15 นาที แล้วล้างออก ต่อด้วยการสระผมปกติ

สำหรับการหมักผมแบบนี้แนะนำว่าควรทำอาทิตย์ละ 2 ครั้ง เหมาะกับคนที่ผมแห้ง ฟู ไร้น้ำหนัก หมักผมแล้วจะทำให้เส้นผมและหนังศีรษะ มี สุ ขภ าพ ดี เส้นผมจะกลับมามีน้ำหนัก นุ่ม ตรง ทรงสลวยน่าสัมผัสอีกครั้ง ซึ่งสูตรนี้สาว ๆ หลายคนที่ชอบการหมักผมแบบธรรมชาตินิยมใช้กัน

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay