คนค้าขายรู้ไว้ แค่เทน้ำร้อน ลงตรงกลางกะหล่ำปลี

คนค้าขายรู้ไว้ แค่เทน้ำร้อน ลงตรงกลางกะหล่ำปลี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่ใครไม่ค่อยที่รู้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีนี้ดี ที่เรานั้นเรามาฝากค่ะ  แค่เทน้ำร้อน ลงตรงกลางกะหล่ำปลี  ก็จะมีสิ่งดีๆตามวันนี้เราจะมาบอกวิธีการต้มกะหล่ำปลีกัน ด้วยเวลาที่ไม่ค่อยเอื้ออำนวยสักเท่าไหร่ ทำอย่ างไรถึงจะทำให้ไวที่สุด เราจึงมีวิธีการหั่นและคว้ากะหล่ำปลีมาประกอบอาหาร มีวิธีการ 4 ข้อง่ายๆดังนี้

ขั้นตอนที่ 1

ใช้ มี ด ค ว้ า น ตรงแกนกลางของกะหล่ำปลีดังรูป แต่ต้องระวังหน่อยนะ เ ฉื อ นเ ข้ า นิ้ วขึ้นมาอดกินแน่ๆ

ขั้นตอนที่ 2

หาหม้อที่สามารถใส่กะหล่ำปลีลงไปได้ทั้งหัว และนำน้ำร้อนที่เดือดจัดมาเทลงตรงกลางที่เราได้ทำการคว้านกะหล่ำปลีไป

ขั้นตอนที่ 3

ปิดฝาทิ้งไว้ ประมาน 30 นาที (ทางที่ดีอย่ าเกิน 1 ชั่วโมง)เทน้ำออกจากหม้อ คุณจะเห็นกะหล่ำปลีบานเหมือน ด อ กไม้ รอมันเย็นก็ถือเป็นอันเสร็จเรียบร้อย

เรียบเรียงโดย 108archeepparuay