เก็บเอาไปทำ 4 สูตร เครื่องดื่มดีท้อกซ์ พุงหายเร็วไว หน้าใส สิวหาย 3 วัน

เก็บเอาไปทำ 4 สูตร เครื่องดื่มดีท้อกซ์ พุงหายเร็วไว หน้าใส สิวหาย 3 วัน

ไม่ว่าจะเป็นคุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชายก็ตาม เมื่อเรารับประทานอาหารเข้าไปมากๆ แน่นอนก็จะทำให้เราอ้วน แล้วรู้กันหรือไม่ว่า เหตุที่ทำให้อ้วน สิ่งหนึ่งก็คือการที่รับประทานมากเกินไป แต่อีกสิ่งหนึ่งนั่นก็คือ การที่คนไม่รู้จักการดีท็อก

ซึ่งในวันนี้เราจะมาเผยเรื่องราวของคุณผู้หญิงคนหนึ่ง อายุ 45 ปี น้ำหนัก 75 โดยเขาได้ทำการลองกับตัวเองทั้ง 4 สูตรที่เราจะมาฝากในวันนี้ ภายในระยะเวลา 1 เดือนก็สามารถทำให้น้ำหนักตัวลดได้มากถึง 8 กิโลกรัมเลยทีเดียว หรือประมาณ 4 วันต่อ 1 โล

จากเสื้อผ้าที่เคยใส่ไม่ได้ตอนนี้ก็กลับมาใส่ได้ ปกติเป็นคนที่เสื้อ XL ตอนนี้ก็หันมาใส่เสื้อ L ได้แล้ว และแน่นอนว่าดิฉันมีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนมาใส่เสื้อไซส์ M และฉันจะต้องทำให้ได้ แค่นี้ไม่ยากเกินไปสำหรับฉันอย่างแน่นอน
สำหรับใครที่ต้องการสูตร ดิฉันก็นำมาฝากข้างล่างนี้แล้ว มีทั้งหมด 4 สูตรนะคะ

สูตร 1 น้ำเปล่า + เม็ดเจีย หรือเม็ดแมงลัก

สำหรับการทำสูตรแรกไม่ยากเลย แค่คุณผู้หญิงเตรียมน้ำร้อน 1 แก้ว หลังจากนั้นก็ทำการใส่เม็ดเจียหรือที่เรียกว่าเม็ดแมงลักลงไปประมาณ 2 ช้อนชา หลังจากนั้นรอประมาณ 20 นาที ให้รู้สึกว่าเม็ดเจียพองตัวเต็มที่ แล้วก็ค่อยๆดื่ม สูตรนี้แนะนำว่าให้เด่นในช่วงเวลาก่อนนอน 1 ชั่วโมงนะคะ ถึงจะได้ผลดีที่สุด

ผลลัพธ์ก็คือจะทำให้คุณรู้สึกอิ่มเร็ว ตื่นมาถ่ายท้องสะดวก หน้าใสลดสิวอีกต่างหาก อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในเรื่องของการลากสิ่งที่ตกค้างอยู่ในกระเพาะอาหารของเราออกมาได้ดี ตื่นเช้ามาคุณจะรู้สึกว่าถ่ายคล่องและรู้สึกว่าตัวเบา

สูตร 2 น้ำเปล่า 1 ลิตร + มะนาว 3 ลูก + เกลือ 1 ครึ่งช้อนชา

สูตรผิวหน้าดี ดีท็อก ถ่ายคล่อง ตัวเบาหวิว สูตรนี้จะเดือดไหมช่วงเวลาไหนก็ได้ แต่แนะนำว่าให้ไปในช่วงวันหยุดนะคะ เพราะว่าบางคนดื่มสูตรนี้แล้วอาจจะทำให้ถ่ายไม่เป็นเวลา สูตรนี้เป็นสูตรธรรมชาติจริงๆ โดยให้เราใช้น้ำสะอาด 1 ลิตร บีบมะนาวลงไป 3 ลูก แล้วก็ตามด้วยเกลืออีกครึ่งช้อนชา หลังจากนั้นก็ทำการเขย่าให้เข้ากัน ควรที่จะดื่มให้หมดภายใน 1 มื้อจะดีที่สุดค่ะ

เมื่อเราดื่มสูตรนี้หมดขวด เมื่อเวลาผ่านไปสัก 10 นาทีคุณจะรู้สึกมวนท้อง และแน่นอนว่าก็จะเข้าห้องน้ำโดยทันที อาจจะทำให้รู้สึกถ่ายท้องสะดวกแบบหมดพุงกันเลย ตัวก็จะเบา ผิวพรรณของคุณก็จะดีขึ้น แนะนำว่าสูตรนี้ให้ใช้อาทิตย์ละ 1 ครั้งเท่านั้นนะคะ ใช้ในวันศุกร์หรือว่าวันเสาร์ก็ได้

สูตร 3 โยเกิร์ต + มะนาว + น้ำผึ้ง + นมสด

สูตรนี้จะทำให้ผิวขาวขึ้น ถ่ายสะดวกถ่ายคล่อง ทำให้ฝ้ากระจุดด่างดำลดลงทีละนิด น้ำหนักตัวก็จะลงด้วย วิธีการทำ คือโยเกิร์ตสูตรธรรมชาติ 1 ถ้วย หลังจากนั้นก็ตามด้วยนมสดรสจืดแบบไม่มีน้ำตาล 1 กล่อง ผสมน้ำผึ้งตามลงไปอีก 2 ช้อนชา ตามด้วยมะนาวอีก 1 ลูก คนให้เข้ากันแล้วดื่มให้หมดโดยทันที แนะนำว่าให้ดื่มในช่วงเวลาเช้าก่อน 7:00 น

สูตรนี้จะไปช่วยกระตุ้นทำให้เราขับถ่ายค่อนข้างไว ทำบ่อยๆเป็นประจำ 2 วันต่อ 1 ครั้งจะทำให้น้ำหนักของคุณลดได้ถึง 2 กิโลกรัมภายใน 6 วันเลยทีเดียว ต้องควบคู่กับการออกกำลังกายด้วยนะคะ และ ลดการทานแป้ง คาร์โบไฮเดรต ในช่วงหลัง 18:00 น

สูตร 4 กล้วยน้ำว้า + นมสดรสจืด

สูตรนี้นอกจากจะทำให้ผิวของคุณดูขาวขึ้น ยังทำให้น้ำหนักตัวของคุณลดลงได้อีกด้วย โดยการใช้นมสดรสจืดจำนวน 1 กล่อง แล้วก็นำมาปั่นรวมกับกล้วยน้ำว้าจำนวน 1 ลูกหรือ 2 ลูกก็ได้ตามความชอบ ใส่น้ำแข็งลงไปปั่นยิ่งอร่อย

แนะนำว่าให้ดื่มในช่วงเวลาท้องว่างหลังจากตื่นนอน หรือว่าในช่วงเวลาเย็นก็ได้

เดี๋ยวนี้เราไม่จำเป็นต้องไปโรงพยาบาลกันแล้ว ไม่จำเป็นต้องไปดีท็อกกันแล้ว การดีท็อก เราสามารถทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน ซึ่งในวันนี้ ทางเพจ The album ได้รวบรวมข้อมูลดีๆสำหรับ 4 สูตรมาฝากกัน หวังว่าเพื่อนๆที่ชอบและเก็บสูตรเหล่านี้เอาไว้ทำกันนะคะ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod