มหาเฮง 5 วันเกิด จะรวย หลังลำบากเนิ่นนาน ดีก่อนจบปี

มหาเฮง 5 วันเกิด จะรวย หลังลำบากเนิ่นนาน ดีก่อนจบปี

คนเรามีเกณฑ์เปลี่ยนผันอยู่ทุกวี่วัน เข้าสู่ครึ่งปี ทำนายของ 5 ราศี มหาเฮง กระเป๋าเงินตุงตลอดปี การเงินพุ่งทะลุฟ้า ชีวิตดีมีความสุข มีความก้าวหน้าเกิดขึ้นในชีวิต อีกทั้งยังมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในธุรกิจที่กำลังก่อตัวขึ้น จะใครราศีของคุณหรือไม่

ราศีมังกร

ในช่วง 4 เดือนเมื่อกลางปีที่ผ่านมาชาวราศีมังกรเจออิทธิพลของพระจันทร์สีโลหิตเข้าเล่นงาน ทำให้ชีวิตค่อนข้างมีอุปสรรค มีเหตุให้เจ็บเนื้อเจ็บตัว การเงินชะงัก ไม่หวือหวา แต่เมื่อพ้นเดือนสิงหาคม ชาวมังกรจะพบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ หรือมีเกณฑ์เริ่มต้นทำธุรกิจ มีกิจการเป็นของตัวเอง และจะประสบผลสำเร็จ ทำกำไรดี ทำให้การเงินกระเตื่องขึ้น รับทรัพย์อย่างต่อเนื่อง ใครที่มีหนี้สินจะได้ชำระล้างหนี้จนสบายตัว ปลดหนี้สำเร็จ และยังมีเงินให้ใช้ไม่ขาดมือ ชะตาชีวิตดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ราศีตุลย์

เฮงที่สุดของปีนี้ตกเป็นของชาวราศีไปโดยปริยาย เดิมที่แม้จะเหน็ดเหนื่อย อึดอัดใจอยู่บ้าง แต่การเงินค่อนข้างดีถึงดีมากเลยทีเดียว แต่หากเปลี่ยนงาน หรือย้ายที่ทำงานไปแล้ว โชคจะเริ่มสดใสมากขึ้นอีก ทั้งรายได้ที่จะมีมากขึ้น และความรุ่งโรจน์ในหน้าที่การงานนั้นสว่างสดใสมาก ช่วงนี้คุณจะเริ่มสร้างเนื้อสร้างตัว สร้างความมั่นคงให้กับชีวิต จ้องการที่จะซื้อบ้านก็ได้ซื้อ จะมีรถก็ได้มี ทำสิ่งใดล้วนราบรื่นและประสบความสำเร็จไปเสียหมด

ราศีกันย์

มีเกณฑ์ถูกสลากถูกรางวัลใหญ่ มีโอกาสได้รับทรัพย์ก้อนโตอย่างที่ไม่นึกไม่ฝันมาก่อน เป็นราศีที่บุญเก่าหนุนนำในเรื่องการเงิน โชคลาภเด่นชัดมาก แต่หากได้มาแล้วต้องแบ่งออกไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลแก่เจ้าก ร ร มนายเวร หรือทำทานแบ่งปันแก่ผู้ยากไร้ คนทำธุรกิจก็จะได้กอบโกยกำไร มีเกณฑ์ร่ำรวยเป็นเศรษฐีใหม่ มีความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น ทำมาค้าขายได้เงินเดินสะพัด ชีวิตในครึ่งปีเดือน 12 ราบรื่นไร้ซึ่งอุปสรรคใดๆ

ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภในครึ่งปีหลังเดือน 11 จะต้องพบเจอปัญหาหรืออุปสรรคเล็กน้อย แต่เพียงเบาๆ และเป็นเวลาสั้นๆ เท่านั้น พอเริ่มเข้าสู่เดือน12 ชะตาจะพลิกหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว การเงินและโชคลาภจะเข้าข้างคุณ รายรับเริ่มมีมากขึ้นกวว่าช่วงที่ผ่านมา จับจ่ายใช้สอยคล่องมือ มีโอกาสร่ำรวยถึงขั้นมีเงินถุงถัง มีเกณฑ์ได้รับลาภลอยจากการเสี่ยงโชคเก็งกำไร หน้าที่การงานมีเกณฑ์ได้รับโอกาสดีๆ หรือจะมีลู่ทางในการทำมาหากินอื่นๆ เข้ามาเพื่อสร้างรายได้ให้มั่งคั่งขึ้นไปอีก เรียกว่าทั้งรวยทั้งเฮง และเปอร์เซ็นประสบความสำเร็จก็สูงเสียด้วย

ราศีเมถุน

หลังจากตกอยู่ในภาวะชะงักงันอยู่นาน การเงินของชาวราศีเมถุนก็ได้ฤกษ์พุ่งสูงขึ้นบ้างแล้ว มีเกณฑ์กระเป๋าตุงตลอดช่วงปลายปีนี้ ถ้าลงทุนเก็งกำไรหรือลงทุนทำธุรกิจมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในช่วงปลายปี จะเห็นแสงสว่างที่จุดหมายชัดเจน มีเงินก้อนใหญ่ในกำมือแน่นอน ทำบุญเสริมบ้างก็จะช่วยหนุนนำชะตาชีวิตให้ดีขึ้นไปอีก ส่วนเรื่องหน้าที่การงานยังทรงตัว แต่ขอเตือนว่าอย่าอวดเก่งหรือทำอะไรเกินหน้าเกินตาผู้อื่นอาจจะเป็นภัยต่อชาวราศีเมถุน

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod