แนะนำ 4 สูตรหน้าขาว เนียนนุ่ม ด้วยนมสดกับสำลี

แนะนำ 4 สูตรหน้าขาว เนียนนุ่ม ด้วยนมสดกับสำลี

ผิวหน้าขาวเนียนใสใครๆก็หลงรักแม้กระทั่งเราเองก็ยังหลงใหลผิวตนเองเลย เพราะคงไม่มีใครชอบผิวแห้ง ห ยา  บ กระด้ า ง ขาดความชุ่มชื้น วันนี้เราได้เอา สูตรหน้าขาว แบบง่ายๆโดยหลักคือ “นมสด” เป็นเคล็ดลับฉบับที่คนดูแลสุขภาพมักจะรู้จักและใช้กันดีอยู่แล้ว แล้วก็ยังมีอีกหลาย ๆ ส่วนผสมที่อ่อนโยนต่ อ ผิ ว บำรุงผิ วให้เนียนขาวอย่างเป็นธรรมชาติ มีอะไรบ้างมาดูกันเลย

1 สูตรนมสดโทนเนอร์

ก็คือเวลาที่เราจะล้างหน้าทำความสะอาดนั้นเตรียมนมสดกับสำลีมาไว้ด้วย พอทำการล้างเสร็จเรียบร้อยแล้วก็เอาสำลีชุปนมสดนวด ๆ ให้ทั่วใบหน้าได้เลย เสร็จแล้วก็ล้างออก เพียงเท่านี้ก็จะทำให้ผิวได้รับการบำรุง เนียน นุ่ม น่าสัมผัสมากยิ่งขึ้น

2 นมสดผสมกับน้ำเปล่า

ผิวเนียนใสชุ่มชื่นด้วยนมสดผสมกับน้ำเปล่าสะอาด แล้วเอาไปใส่ขวดสเปรย์ นำไปแช่ตู้เย็นเสร็จแล้วก็เอามาพรมหน้าระหว่างวันกันได้เลย จะทำให้ชุ่มชื้นยิ่งขึ้น

3 แก้ขอบตาดำ

หากขอบตาดำแก้ได้ด้วยการเอาสำลีชุปนมสดเย็น แล้วเช็ดแปะทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที ค่อยจ้างออก จะลดรอยห ม อ ง ค ล้ำ  รอยดำใ ต้ ต าได้

4 สูตรพอกหน้าง่ายๆ

โดยการเอามะเขือเทศหั่นเป็นแว่น ๆ แบบบาง ๆ แล้วแช่ตู้เย็นไว้ เสร็จแล้วเอามาจุ่มนมสดแล้วนำไปวางแปะพอกไว้ทั่วใบหน้าประมาณ 20 นาที ค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด

นมสดช่วยบำรุงได้ทั้งภายในและภายนอกจริง ๆ สำหรับใครที่กำลังหาสูตรหน้าขาวแบบง่าย ๆ อยู่ก็ลองเอาไปใช้กันดูนะ รับรองว่าจะต้องติดใจอย่างแน่นอน และนอกจากนี้ยังมีอีกสูตรดีๆในการบำรุงผิ ว พ ร ร ณแบบง่าย ๆ ลองมาทำกันดูนะ

พอกหน้าด้วยนมเปรี้ยวและโยเกิร์ต

โดยจะต้องเตรียมส่วนผสมคือ นมเปรี้ยว โยเกิร์ตสูตรธรรมชาติ และ สำลี จากนั้นทำตามขั้นตอนได้เลย

วิธีทำ

1 เอาโยเกิร์ตมา 2 ช้อน ต่อ นมเปรี้ยว 1 ช้อน ผสมคนให้เข้ากัน

2 เสร็จแล้วก็ตักเอามาลงบนสำลีที่เตรียมไว้ นำไปเช็ดให้ทั่วหน้าและรอบด ว ง ต าเลย จากนั้นปล่อยพอกหน้าไว้ประมาณ 30 นาที ค่อยล้างออกด้วยโฟมล้างหน้าปกติเลย

เป็นสูตรง่ายแต่ใช้ดีได้ผลจริงมาก ๆ บำรุง ผิ ว หน้าให้ขาวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังป ล อ ด ภั ยและอ่อนโยนต่อ ผิ วกันด้วย ท่านใดกำลังอยากจะหาสูตรพอกหน้าพอดีก็ลองทำตามกันได้เลยนะ