แนะนำวิธีแก้เวียนศีรษะ บ้านหมุน ด้วยสมุนไพรตามข้างถนน

แนะนำวิธีแก้เวียนศีรษะ บ้านหมุน ด้วยสมุนไพรตามข้างถนน

เวียนศีรษะ บ้านหมุนนั้นมาจากการเ จ็ บ ป่ ว ยหลายแบบ แต่หนึ่งในนั้นคือ น้ำในหูไม่เท่ากัน ซึ่งก็เคยเป็นโ ร คที่หลายคนพูดถึงว่ามันคืออะไร อาการเป็นแบบไหน สำหรับบทความนี้จะมา แนะนำวิธีแก้เวียนศีรษะ บ้านหมุน ด้วยสมุนไพร ซึ่งสาเหตุก็มีจากหูชั้นในมีการผิดปกติอะไรสักอย่าง ที่ทำให้เกิดเสียการทรงตัวได้ แน่นอนเวียนศีรษะตามมา บ้านหมุนติ้วเลยทีเดียว แถมยังมีอย่างอื่นแทรกซ้อนได้ง่ายด้วย

กลุ่มคนที่มีอาการเวียนศีรษะแบบนี้ส่วนมากจะอายุประมาณ 30 – 60 ปี โดยสามารถพบได้ในทุกเพศเลย สมุนไพรที่ว่านี้คือ ต้นน้ำน มราชสีห์ หลายคนคงรู้จักกันดี บางคนที่มีเขาก็เอาไปทำต้มเป็นน้ำสมุนไพรแก้อาการบ้านหมุนได้เองง่าย ๆ เลย

ก่อนจะกินเป็นสมุนไพรได้นั้นก็คงต้องไปหาซื้อต้นน้ำน มราชสีมาปลูกหรือจะซื้อแบบที่เป็นใบตากแห้งมาแล้วก็ได้ และมีวิธีขั้นตอนการทำดังนี้

1 นำเอาต้นน้ำน มราชสีห์ไปล้างทำความสะอาดให้เรียบร้อย

2 แล้วนำไปผึ่งแดดให้แห้ง ๆ เลย โดยเอามาเป็นท่อนได้เลย

3 ก็รอจนมันแห้งได้ที่แล้ว

4 จัดการคั่วจนเหลือง ๆ ก็ใช้ได้แล้ว นำมาชงดื่มเป็นน้ำชาได้เลย หรือจะเก็บไว้ดื่มแบบจิบ ๆ ก็ได้นะ

5 หรือจะใช้สูตรการหยิบเอาต้นน มราชสีห์นี้ไปใส่ในถ้วย 1 ขยุ้มมือแล้วเทน้ำร้อนลงไปเลย เราจะได้ชาสมุนไพรบำรุง ร่ า ง ก า ยที่ดีอีกอย่าง

สำหรับสูตรสมุนไพรนี้มีคนเคยใช้แล้วบอกต่อกันมาว่า มีประโยชน์ในการบำรุงร่างกาย ในการแก้เวียนศีรษะ บ้านหมุน ทำง่าย ๆ ทำได้เองเลย ยิ่งใครที่ชอบดื่มชาสมุนไพรยิ่งอยู่เร็วมาก สำหรับใครที่อยากจะได้ต้นน้ำ นมราชสีห์ก็ลองหาซื้อตามร้านขายต้นไม้ ไม้ประดับทัวร์ไปเลย ปลูกก็ดี สมุนไพรก็ได้

เรียบเรียงโดย Naykhaotom