ทายนิสัย จากผลไม้ที่ชอบรับประทาน บอกถึงเสน่ห์ ของสาวๆได้ แม่นๆด้วย

ทายนิสัย จากผลไม้ที่ชอบรับประทาน บอกถึงเสน่ห์ ของสาวๆได้ แม่นๆด้วย

เลือกผลไม้ 1 อย่างจาก 8 อย่างแล้วมาดูเฉลยกันเลย

 

มะละกอ

คุณเป็นคนที่มีความอดทนสูง มีความคิดลุ่มลึก มักคิดเป็นเหตุเป็นผล เจ้าวางแผน แล้วมักจะทำแบบแยบยลเสียด้วย คุณมีความโอบอ้อมอารี มีน้ำใจ มักเห็นอกเห็นใจผู้อื่นเสมอ ทางด้านความรักคุณเป็นคนที่มั่นคง แต่มักจะไม่แสดงออก ปริมาณความหวานของคุณมีอยู่น้อยมาก แต่ความห่วงใยที่มีให้อยู่ในระดับสูง ถ้าคุณรักใครสักคน คุณยอมตามใจได้ทุกอย่าง

 

แก้วมังกร

คุณเป็นคนที่ไม่ชอบมีความลับกับใคร เป็นเพื่อนที่น่ารัก ใครๆ ก็ต่างไว้ใจกันทั้งนั้น กับคนในครอบครัวคุณก็มักจะเป็นห่วงเป็นใยชอบห่วงหาอาทร ไม่เคยคิด ร้ า ย หรืออิจฉาริษยาใคร หากใครที่เพิ่งรู้จักกับคุณ มักจะมองว่าคุณไม่น่าค้นหา เพราะเป็นคนที่ดูเปิดเผยในทุกเรื่อง แต่กับเพื่อนสนิท คุณคือดาวเด่นเลยล่ะ

 

มะม่วง

คุณเป็นคนชอบเสี่ยง ชอบทำอะไรท้าทาย ชอบความตื่นเต้นเร้าใจ คนรอบข้างจึงพลอยสนุกและประหลาดใจอยู่บ่อยครั้ง คุณค่อนข้างจะไฮเปอร์ อยู่เฉยๆ ไม่เป็น ชอบเล่น ชอบลอง ชอบสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ มีความกระตือรือร้นกับทุกเรื่องที่คุณสนใจ เรื่องความรักก็เช่นเดียวกัน เข้าทำนองว่าเป็นคนเจ้าชู้ใช่ย่อย

 

แอปเปิ้ล 

คุณเป็นคนประเภทตามใจตนเอง รักอิสระ อยากไปไหนหรืออยากทำอะไรก็ไป โดยไม่ต้องวางแผนไว้ล่วงหน้า เรียกว่ามาจากความอินดี้ล้วนๆ คุณเป็นคนค่อนข้างขี้เหงา ห่างเพื่อนไม่ได้ แต่บางครั้งก็ไม่อยากเจอใคร ออกแนวอาร์ตตัวแม่ โดยทั่วไปคุณเป็นนักทำงานที่ขยัน มุมานะ อดทน แต่เรื่องความรักคุณมักรักง่าย หน่ายเร็ว เจ้าชู้เงียบ

 

ลำไย

คุณเป็นคนช่างคิดช่างฝัน รู้จักพูดจา มีถ้อยคำเก๋ๆ ที่สรรหามาใช้เสมอ เรื่องอ่อนไหวนี่ต้องยกให้เลย เพราะบางครั้งคุณก็ชอบสนุกสนานเฮฮา บางคราคุณก็ชอบเก็บตัว เป็นคนรักเกียรติ รักศักดิ์ศรี ชอบเพ้อฝัน เป็นคนรักคนง่าย เห็นใครถูกใจก็มักจะเก็บเอาไปฝัน แต่พอผ่านไปสักพักหรือเจอคนใหม่ก็ลืม แต่หากคบกับใครแล้วก็มั่นคง

 

ส้ม

คุณเป็นคนน่ารัก นิสัยเข้ากับผู้คนได้ง่าย ใครๆ ก็มักเห็นคุณแสดงออกถึงความสดใสร่าเริงเสมอ เก็บความรู้สึกเก่ง ชอบการประนีประนอมยอมความ และมักให้โอกาสผู้คน จนบางทีคุณก็เป็นฝ่ายเสียเปรียบอยู่บ่อยครั้ง มักรู้เรื่องของคนอื่นดีมากกว่าเรื่องของตนเอง

 

สตรอเบอร์รี่

คุณเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ตัวยง มีวิธีการที่ทำให้คนรอบข้างยิ้มออกมาเสมอ ยากที่จะเห็นคุณเคร่งเครียด แต่จริงๆ แล้วคุณชอบความโดดเด่นและการเป็นที่หนึ่ง ชอบเป็นที่ดึงดูดสายตาจากคนรอบข้าง เป็นคนช่างเลือกและมีรสนิยมดี รักความสบาย ชอบอยู่อย่างหรูหรา คนภายนอกมักมองว่าคุณหยิ่ง ถือตัว แต่จริงๆ แล้วคุณกันเองและเฟรนด์ลี่สุดๆ

 

กล้วย

คุณไม่ใช่คนที่พูดเก่งอะไร หรือให้ความบันเทิงกับใครๆ ด้วยเสียงหัวเราะ แต่คุณก็จริงใจและมีความเป็นมิตรกับทุกคน เพียงแต่บางครั้งอาจจะขี้งอนและขี้น้อยใจง่ายเกินไปบ้าง นั่นเป็นเพราะจิตใจของคุณที่อ่อนไหวง่ายนั่นเอง ซึ่งต่างจากภายนอกที่ดูเข้มแข็งและอดทน เรียกว่าเป็นพวกแข็งนอก แต่อ่อนใน