มีติดเอาไว้จะดี ของ 9 สิ่ง ช่วยเสริมโชค ค้าขายขึ้น

มีติดเอาไว้จะดี ของ 9 สิ่ง ช่วยเสริมโชค ค้าขายขึ้น

สำหรับในเรื่องของโหงวเฮ้งและฮวงจุ้ย เป็นเรื่องของความเชื่อที่เกิดขึ้นกับชีวิตของคุณ สำหรับใครที่มีความเชื่อนั้นคุณรู้หรือไม่ว่าข้าวของต่างๆที่วางอยู่ในบ้ านแต่ละที่นั้น บางสิ่งบางอย่างหากระวังไม่ถูกที่ไม่ถูกตำแหน่งก็จะเกิดเรื่องที่ไม่ดีขึ้น โดยที่เราไม่รู้ถึงสาเหตุ ซึ่งในวันนี้เราได้มี 9 สิ่งที่ควรมีติดไว้ในบ้ าน เป็นการเสริมสิริม ง ค ลเสริมโชคให้กับตัวคุณและผู้ที่อยู่อาศัย

1 ดอกไม้สด ดอกไม้สดวางไว้ในบ้ านจะช่วยในเรื่องของโชค ล า ภและจะส่งผลให้เกิดเรื่องราวที่ดีในชีวิต แต่แนะนำว่าไม่ควรเป็นดอกไม้ที่มีหนาม เพราะมันจะส่งผลในทางตรงกันข้าม

2 รูปปั้นช้างช้าง เป็นสั ต ว์ที่มีความฉลาดมีความแน่วแน่และมีความมั่นคง จึงเป็นสัญลักษณ์อย่างหนึ่ งที่หลายๆบ้ านมักนิยมมีรูปปั้นช้างเอาไว้ เพื่อเป็นการปกป้อง รักษา คุ้มครองคนภายในครอบครัวให้มีความปล อด ภัย

3 สีของประตูบ้ าน หากประตูหน้าบ้ านของคุณหันไปในทางทิศใต้ โดยตามหลักของฮวงจุ้ยนั้นแนะนำว่าให้ทาสีประตูเป็นสีส้มหรือจะเป็นสีแดงก็ได้ เพื่อเป็นการดึงดูดพลังอำ น าจ หากประตูหันไปทางทิศเหนือ ให้ทาเป็นสีเข้ม สีน้ำเงิน หรือสีดำ เพราะจะช่วยปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีออกไป และช่วยดึงดูดสิ่งที่ดีเข้ามาแทน ประตูหันไปทางทิศตะวันตก ควรใช้เป็นสีเทาหรือสีขาว เพราะจะนำพาแต่ความสุขเข้ามาในชีวิต หากประตูหันไปทางทิศตะวันออก ให้เป็นประตู สีไม้ สีเขียว สีน้ำตาล จะนำพาความอบอุ่น ความสดชื่นเข้ามาในชีวิต

4 ผ้าลินินเนื้อนุ่ม รู้หรือไม่ว่าผ้าเนื้อนุ่มจะทำให้ชีวิตของเรามีความสงบและมีความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตมากขึ้น เมื่อมองแล้วเราจะรู้สึกถึงความเงียบ ความผ่อนคลายของชีวิต

5 ผลไม้ หลายๆคนมักจะเคยได้ยินว่าการทานแอปเปิ้ลสดวันละ 1 ผล จะช่วยทำให้สุขภาพของเราดีขึ้น เช่นเดียวกันในตามหลักของความเชื่อ หากคุณนำผลไม้ใส่ในถ้วยละวางไว้บนโต๊ะทานข้าว ตามหลักความเชื่อ เชื่อกันว่าจะส่งผลในเรื่องของพลังอำน า จหน้าที่ทางการเงินได้ดี

6 กระจกเงา กระจกสะท้อน ตามหลักในเรื่องของฮวงจุ้ย การนำกระจกมาใช้ถือว่าเป็นการเพิ่มพลังเชิงบวก ควรวางกระจกอยู่ในตำแหน่งที่สะท้อนมุมที่สวยงาม หรือมาจากสวนด้านนอก เป็นการสะท้อนจากด้านนอก จะทำให้เต็มไปด้วยพลังบวก

7 บริเวณทางเข้าบ้ าน หากชีวิตของคุณพบเจอแต่ในเรื่องของรายจ่ายที่มากมาย วิธีแก้ ให้ทำความสะอาดบริเวณทางเข้าบ้ านให้ดูโปร่งโล่งสบาย ไม่ให้มีอะไรมาขวางกั้น เพราะนั่นจะนำมาซึ่งปัญหาต่างๆในชีวิตของทุกคน คุณเปิดทางให้สะอาดและทำความสะอาดบริเวณหน้าบ้ านให้ดี

8 เฟอร์นิเจอร์ โดยมีคำแนะนำว่าถ้าหากเราจัดวางเฟอร์นิเจอร์ในบ้ าน ให้มีลักษณะเป็นวงกลม จะนำมาซึ่งความโชคดีเสมอ

9 รูปเกือกม้า เป็นความเชื่อของใครหลายคน มีความนิยมให้นำมาตกแต่งบ้ านด้วยเกือกม้า ซึ่งเกือกม้านั้นแสดงถึงความรู้สึกในเรื่องของโชคชะตา บ่งบอกว่าจะพบเจอกับความดีความชอบที่ไม่รู้จักหมด ทำให้ชีวิตนั้นมีแต่ความสุขความเจริญ

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod