ขอขมาเทวดาประจำตัว ทำแล้วการงานดี รับทรัพย์ ชีวิตรุ่งเรือง

ขอขมาเทวดาประจำตัว ทำแล้วการงานดี รับทรัพย์ ชีวิตรุ่งเรือง

ในเรื่องของความเชื่อต่างๆที่มีมาอย่างเนิ่นนาน ตั้งแต่ในสมัยอดีตจนถึงในยุคของปัจจุบัน ได้ความเชื่อมีการสืบทอดต่อๆกันมา เพราะสิ่งเหล่านั้นเมื่อทำแล้วก็จะดีต่อชีวิตของเรา ให้มีความมั่งคั่ง ความเจริญ ทำแล้วหน้าที่การงานดี การเงินดี ชีวิตจะมีความรุ่งเรือง

และพิธีทางความเชื่อของคนโบราณนั้นที่ได้เรานำมาฝากท่านกันในวันนี้ เป็นในเรื่องของการบูชาเราเทวดาประจำตัวของเรา เขาเชื่อกันว่าหากเราทำอย่างถูกต้องถูกวิธีนั้น จะมีแต่ความรุ่งเรือง โดยวิธีการขอขมาเทวดาประจำตัวให้ทำตามด้านล่าง

ตั้งนะโม 3 จบ

“อิติสุขะคะโต อะระหังพุทโธ นะโมพุทธายะ ปะฐะวีคงคา พรหมะเทวา อินทะเทวา อังคะเทวา อาคันตุกะเทวะตา รุกขะเทวาพา ลี ชัยยะมังคะลา อาจาริยัง อาจาริยะเทวา มุณีสิทธิ มาตาปิตุโร อะ โ ร ค ะเยนะ สุขเขนะจะ ขะมามิหัง สาธุ สาธุ สาธุ”

ด้วยอานุภาพของพระพุ ท ธ เจ้า ด้วยอานุภาพของพระธร ร ม ด้วยอานุภาพของพระส ง ฆ์ ด้วยอานุภาพของพระรัตนตรัยทั้ง ๓ ประการนี้

ขอจงดลบันดาลให้บุญที่ข้าพเจ้า ได้บำเพ็ญมาแล้ว ตั้งแต่อดีต ชาติจนถึงปัจจุบันชาตินี้ ข้าพเจ้าขออุทิศบุญนี้ให้แก่เทวดา ที่รักษาตัวของข้าพเจ้า ให้แก่เทวดา ที่รักษาบ้ านเรือนที่อยู่อาศัยของข้าพเจ้า ให้แก่เทวดาที่รักษากิจการค้าขายของข้าพเจ้า

ถ้าท่านตกทุ ก ข์ขอให้พ้นจากทุ ก ข์ ถ้าท่านมีสุขขอให้มีความสุขยิ่งๆขึ้นไป จงมีแต่ความสุข ความเจริญ มีอาหารอันดี มีอาภรณ์อันเลิศ ขอให้ท่านจงมี ภพมีภูมิที่สูงขึ้น และเจริญยิ่งๆขึ้นไป เมื่อได้รับผลบุญขอข้าพเจ้าแล้ว

ขอจงให้ซึ่งอโหสิ ก ร ร ม แก่ข้าพเจ้า และขอจงอนุโมทนาบุญกับข้าพเจ้า เมื่อท่านอนุโมทนาบุญกับข้าพเจ้าแล้ว ขอจงดลบันดาลให้ข้าพเจ้า จงมีแต่ความสุขความเจริญ รุ่งเรืองและแคล้วคลาดปล อ ด ภั ยจาก อั น ต ร า ย ทั้งหลาย จงมีความสำเร็จ ในหน้าที่การงาน การเงิน การติดต่อ การค้าขาย ขอให้ชนะศั ต รู ก ลุ่ มม า รทั้งหลาย ขอให้เป็นที่รัก ของมนุษย์ทั้งหลาย และขอให้ข้าพเจ้าจงมีแต่โชคอยู่เสมอ และสำเร็จดังที่ปรารถนาโดยเร็วพลันเทอญ

และสิ่งที่สำคัญที่สุดนั้นให้ทำบุญสร้างกุศลให้กับตัวเอง การถวายสังฆทาน เพื่อเป็นการเสริมโชคช ะ ต าชีวิต และหมั่นกรวดน้ำให้กับเจ้าก ร ร มนายเวร และสิ่งสำคัญนั้นควรทำจิตใจให้บริสุทธิ์ สะอาดและผ่องใส อุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับผู้ที่จา ก ไป เพื่อที่จะส่งผลให้เกิดแก่ตนเอง และเป็นการทำความดีที่จะอยู่ติดตัวเราไปได้ตลอดกาล

ขอบคุณข้อมูลจาก : yimlamun