เลือกใบไม้ที่ชอบมา 1 ใบ แล้วจะรู้ว่าคุณเป็นคนแบบไหน

เลือกใบไม้ที่ชอบมา 1 ใบ แล้วจะรู้ว่าคุณเป็นคนแบบไหน

ต้องการรู้ไหมว่าลึกๆข้างในใจแล้วเราหรือคนรอบตัวของเรานั้นคิดอะไรอยู่ เป็นคนนิสัยแบบไหนกันแน่ถึงเข้าไปนั่งในใจไม่ได้แต่ให้ลองทำแบบทดสอบนี้ดูจะได้รู้ว่าลึกๆข้างในนั้นคนคนนั้นนิสัยแบบไหนหรือว่าคิดอะไรอยู่ แบบทดสอบนั้นคือให้เลือกใบไม้ที่ชอบมา 1 ใบ จากทั้งหมด 4 ใบ แล้วมาดูเฉลยกันว่าใบไม้ใบนั้นมีความหมายอะไรซ่อนอยู่

ใบไม้ใบที่ 1 การเติมเต็ม

ถ้าหากคุณเลือกใบไม้ใบที่ 1 นั้น แสดงว่าคุณเป็นคนที่ชอบความสันโดษ ชอบที่จะอยู่คนเดียว ไปไหนมาไหนหรือทำกิจก ร ร มต่างๆด้วยตัวคนเดียวอยู่บ่อยๆ รักชีวิตอิสระ ไม่ชอบใช้ชีวิตสุงสิงหรือยุ่งเกี่ยวกับคนอื่น ไม่ชอบให้ใครมากวนใจหรือวุ่นวาย นอกจากนี้ตัวคุณเองนั้นเป็นคนสู้ชีวิต มีความเยือกเย็นและมุ่งมั่นในตัวเอง สามารถใช้ชีวิตได้ด้วยตัวคนเดียวและไม่ชอบง้อหรือต้องการพึ่งพาใคร ทำให้คุณมีเพื่อนที่สนิทหรือคนที่คุณไว้ใจน้อยมากๆ แต่ถ้าคนรอบข้างของคุณมีเรื่องเดือดร้อนหรือต้องการให้คนช่วยแล้วหล่ะก็คุณจะยื่นมือเข้าไปช่วยอย่างไม่ลังเล ถึงแม้ว่าภายนอกของคุณจะดูแข็งทื่อ แต่ในจิตใจลึกๆแล้วคุณเป็นคนที่มีเมตตาอารี

ใบไม้ใบที่ 2 ความเรียบง่าย อบอุ่น

ถ้าหากคุณเลือกใบไม้ใบที่ 2 นั้น แสดงว่าคุณนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างจะมีระเบียบ เรียบร้อย รักตัวเองและครอบครัว เรียกได้ว่าคุณมีครอบครัวเป็นชีวิตจิตใจและเป็นส่วนสำคัญอันแดับแรกที่ทำให้คุณนั้นมีความสุข มีแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตและหาเงิน ไม่ว่าจะทำอะไรคุณมักจะนึกถึงครอบครัวเป็นอันดับแรกเสมอเพราะว่าพวกเขานั้นให้ความรักความห่วงใยความอบอุ่นกับคุณโดยเสมอมา คุณเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับครอบครัวมากกว่าการเงิน ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องของครอบครัวคุณเต็มที่และทำหน้าที่ได้ดีเสมอ คุณแทบไม่เคยทำให้ครอบครัวเป็นทุกข์เลย

ใบไม้ใบที่ 3 เจ้าความคิดแบบผู้ใหญ่

ถ้าหากคุณเลือกใบไม้ใบที่ 3 นั้น แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีความรักในอิสระ ชอบทำอะไรสบายๆง่ายๆไม่เยอะ ไม่เรื่องมาก สำหรับคุณอะไรยังไงก็ได้ คุณมักชอบที่จะทำความรู้จักกับคนรอบข้างและมีเพื่อนใหม่ๆมากมาย คุณมีอิสระในการใช้ชีวิต เป็นคนที่มองโลกในแง่บวก แต่ก็มีบ้างเหมือนกันที่บางครั้งก็มีเรื่องที่ทำให้เป็นกังวลใจอยู่บ่อยๆ แต่คุณจะไม่ยอมเสียเวลากับเรื่องนั้นนานๆคุณจะลืมหรือไม่ใส่ใจกับเรื่องที่ทำให้คุณต้องกังวล คุณเป็นคนที่เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆได้รวดเร็ว ถึงจะชอบทำความรู้จักคนแต่คุณก็มีเพื่อนสนิทไม่มาก แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ชีวิตของคุณไม่ต้องการอะไรมากแล้ว นอกจากเพื่อน และครอบครัว

ใบไม้ใบที่ 4 ยอมรับความจริง

ถ้าหากคุณเลือกใบไม้ใบที่ 4 นั้น แสดงว่าคุณเป็นคนที่มีความปรารถนาดีให้กับทุกคนรอบๆกาย นึกถึงคนอื่นก่อนตัวเองเสมอคุณมักจะใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย เป็นคนที่ไม่ฟุ้งเฟ้อในเรื่องของการเงิน เวลาใครมีปัญหาคนมักจะยื่นมือเข้าไปช่วยโดยไม่ถามเหตุผล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทุกข์ร้อนในเรื่องของการทำงานหรือการเงินก็ตาม คุณจะช่วยคนอื่นอย่างไม่ลังเล คุณชอบที่จะมองปัญหาของคนอื่นมากกว่าปัญหาของตัวเอง ในบ่อยครั้งคุณอาจมีปัญหาทางด้านการเงินนั่นเพราะคุณยื่นมือเข้าไปช่วยคนอื่นจนมากเกินไป คุณช่วยจนคนอื่นๆเรียกคุณว่าเป็นพ่อบุญทุ่ม คนอื่นมักจะประทับใจในนิสัยและการใช้ชีวิตของคุณ

เรียบเรียงโดย : Postsod

ขอขอบคุณ : verrysmilejung