เอาไว้ทำ 4 สูตรช่วยน้ำหนักลงไว ดีท็อก ให้ตัวเบาลงหวิว พุงลด สวยขึ้น

เอาไว้ทำ 4 สูตรช่วยน้ำหนักลงไว ดีท็อก ให้ตัวเบาลงหวิว พุงลด สวยขึ้น

สำหรับใครที่รู้สึกว่าแน่นท้อง ออกกำลังกายยังไงก็ไม่ลด น้ำหนักตัวก็เพิ่มขึ้นทุกวันทุกอาทิตย์ นั่นเป็นเพราะว่าร่างกายของเราสะสมอาหารที่เรากินก็ไป แล้วไม่ได้รับการขับถ่ายอย่างถูกต้องและเต็มประสิทธิภาพ

ของเสียที่ผ่านจากกระบวนการย่อยอาหารก็จะส่งไปยังลำใส้ และสุดท้ายก็จะถูกขับถ่ายออกมา แต่คุณรู้หรือไม่ว่า เมื่อเราไม่ได้รับการดีท็อกอย่างถูกต้อง ของเสียที่ผ่านตามลำใส้นั้นจะเกาะตามผนังลำใส้ และเมื่อมีของเสียใหม่เข้ามา ก็จะเกาะไปเรื่อยๆและเกิดการสะสม จนทำให้ระบบการทำงานของร่างกายช้าลงและแย่ขึ้น

พอนานๆไปเข้าก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาการกดทับเส้นโลหิตต่างๆในกระเพาะและเกี่ยวข้องกับสันหลัง ทำให้คนป่วยได้ อีกทั้งยังทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับท้องอืด อ่อนเพลีย เวียนหัว นอนไม่ค่อยหลับ

ปล การกินผักบุ้งบ่อยๆ นอกจากจะช่วยให้สายตาดีขึ้นแล้ว ยังทำให้ระบบขับถ่ายดีขึ้นอีกด้วย

สูตรที่ 1 โยเกิร์ต + นมสด + น้ำผึ้ง + มะนาว

สำหรับสูตรนี้จะช่วยในเรื่องของการกระตุ้นการทำงานของระบบย่อยอาหารและลำใส้ของคุณดีขึ้น วิธีการทำข้าวง่ายมากๆแค่คนใช้โยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1 ถ้วย ผสมกับน้ำนมสดรสจืด 1 กล่อง น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา มะนาวอีก 1 ลูก ผสมให้เข้ากันแล้วก็แช่เย็นไว้ประมาณ 10 ถึง 15 นาที หรือจะแช่ไว้ตลอดทั้งคืนก็ได้ ดื่มก่อนช่วง 7 โมงเช้าหรือก่อนรับประทานอาหารเช้า ดื่มเป็นประจำสัปดาห์ละ 3 ครั้งจะช่วยให้หน้าท้องของคุณลดลงและผิวสวยขึ้น

สูตรที่ 2 นมสด + กล้วยน้ำว้า

สำหรับสูตรนี้จะช่วยกระตุ้นในเรื่องของระบบขับถ่ายได้ดีเยี่ยม ถ้าให้คะแนนเต็ม 10 บอกเลยว่าสูตรนี้เอาไป 8/10 เลย วิธีการทำก็ง่ายมากแค่คนนำกล้วยน้ำว้ามาบดหรือปั่นก็ได้ รวมกับนมสดรสจืด ดื่มในขณะที่คุณท้องว่าง ดื่มก่อนอาหารเช้าได้ยิ่งดี เพราะจะทำให้คุณถ่ายท้องสะดวกภายใน 30 นาที แนะนำว่าให้ดื่มติดต่อกัน 3 วัน จะช่วยให้ระบบการขับถ่ายของคนดีและใน 3 วันจะสามารถทำให้น้ำหนักลดได้ถึง 1 กิโลกรัม และนอกจากจะทำให้น้ำหนักตัวลดลงแล้วยังทำให้ผิวของคุณดีขึ้นได้อีกด้วย

สูตรที่ 3 น้ำเปล่า + เม็ดแมงลัก

สูตรที่ 3 นี้มีสรรพคุณช่วยในเรื่องของการทำให้น้ำหนักตัวลดลง ดูระบบการทำงานของสูบจะช่วยล้างอุจจาระที่ตกค้างอยู่ในลำใส้ และตามผนังลำใส้ทางเดินของเสียให้หลุดออกมาด้วย วิธีทำก็ง่ายแสนง่าย แค่คุณเตรียมน้ำร้อน 1 แก้ว แล้วก็ใส่เม็ดแมงลักลงไป 2 ช้อนชา ทิ้งไว้ประมาณ 30 นาทีปล่อยให้เม็ดแมงลักพองตัวขึ้นเต็มที่ แล้วก็ดื่ม เม็ดแมงลักนั้นมีกากใยอาหารที่สูงมาก พยายามดื่มให้หมดในช่วงเวลา 15 ถึง 20 นาที เมื่อคุณดื่มหมดแล้วจะรู้สึกว่าอิ่มเร็ว จะทำให้คนขับถ่ายง่ายและรู้สึกโล่งท้อง สบายพุงเบาตัวด้วย

สูตรที่ 4 น้ำเปล่า 1 ลิตร + มะนาว 2 ลูก + เกลือ 2 ช้อนชา

สำหรับใครที่ต้องการให้หน้าท้องของคุณลดและผิวสวยขึ้นด้วย ขอให้ทำสูตรนี้เป็นประจำ วิธีการทำก็ง่ายมากๆแค่คุณเตรียมน้ำแร่หรือว่าน้ำสะอาดก็ได้ 1 ลิตร แล้วก็บีบมะนาวลงไป 2 ผล ตามด้วยเกลืออีก 2 ช้อนชา ผสมเข้าด้วยกันแล้วก็ดื่มให้หมดภายใน 20 นาที เมื่อคุณลืมหมดแล้วภายใน 5-10 นาทีจะรู้สึกว่าต้องการที่จะเข้าห้องน้ำโดยทันที สวัสดีควรดื่มอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง จะช่วยให้หน้าท้องของคนลดได้ตัวเบาลงหวิว

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod