คู่แท้ จาก เลขวันเกิด คู่ของคุณเกิดวันไหน บอกได้ตรงเผ่ง

คู่แท้ จาก เลขวันเกิด คู่ของคุณเกิดวันไหน บอกได้ตรงเผ่ง

เคยคิดกันเล่นๆไหมว่าแฟนหรือคนที่เราคบอยู่ด้วยในตอนนี้เป็นคู่แท้ของเราหรือว่าเราเป็นคู่แท้ของเค้ารึเปล่า ถ้าต้องการรู้วันนี้ลองมาเช็คดููกัน เป็นการดูชะตาชีวิตคู่ ตามตำราโหราศาสตร์ ซึ่งสามารถคำนวณจากเลขวันเกิดของคุณกับคนรักซึ่งมีขั้นตอนวิธีการทำนายง่ายๆส่วนจะเป็นอย่างไรนั้นไปลองทำกันเลย

วิธีการทำนายคู่

ให้นำตัวเลขวันเกิดของคุณเเละคนรักมาบวกกัน เช่น คุณเกิดวันที่ 24 สิงหาคม ส่วนคนรักของคุณเกิดวันที่ 30 มกราคม เมื่อนำตัวเลขวันที่เกิดมาบวกรวมกันก็จะได้ผลลัพธ์

ตัวอย่าง 24 + 30 = 54 หลังจากนั้นนำ 54 มาบวกกันให้เป็นเลขหลักเดียว นั่นคือ 54 = 5 + 4 = 9

ปล ทั้งนี้ หากได้ผลลัพธ์มากกว่าหรือเท่ากับ 10 ก็ให้เอาตัวเลขมาบวกกันเองอีกครั้งหนึ่งจนกว่าจะได้เลขหลักเดียว

คู่รักที่ได้หมายเลข 1

เป็นชีวิตคู่ของคุณมักจะต้องเจอปัญหาหรือโอกาสต่างๆให้คู่ของคุณต้องพิสูจน์ตัวเองด้วยกันตลอด และถึงเเม้ว่าหลายๆครั้งชีวิตคู่ของคุณนั้นจะมีปัญหาในเรื่องของความคิดที่เเตกต่างกันเเต่สุดท้ายเเล้วพวกคุณก็สามารถหาวิธีเเก้ไขปัญหาไปได้เเละปรับความความเข้าใจ และปรับตัวให้เข้ากันได้ ถ้าคู่ของคุณทำงานหรือลงทุนทำอะไรด้วยกันจะถือว่าเป็นคู่ที่เด่นทางเรื่องการทำงานอย่างมาก

คู่รักที่ได้หมายเลข 2

คุณคนใดคนหนึ่งหรืออาจเป็นทั้งคู่มักมีอารมณ์เเปรปรวนง่ายเป็นพิเศษ จนเเม้เเต่ตัวเองหรือคนรักก็ไม่เข้าใจสาเหตุที่ทำให้ฉุนเฉียวนั้นเป็นเพราะอะไร เเต่จุดเด่นในชีวิตคู่ของคุณคือการที่ต่างคนต่างมักจะห่วงใยอีกฝ่ายมากเเเละจะเเคร์ความรู้สึกของฝ่ายตรงข้ามอย่างมาก เเละถึงแม้ว่าคู่ของคุณจะเป็นคู่ที่ไม่ได้เเสดงความรักต่อกันบ่อยเท่าไหร่นักเเต่ก็มักจะเเสดงออกทางด้านการดูเเลใส่ใจปัญหาของฝ่ายตรงข้ามเป็นพิเศษ

คู่รักที่ได้หมายเลข 3

ชีวิตคู่รักของคุณค่อนข้างจะฟุ่มเฟือยไปสักหน่อย ในบางครั้งชอบใช้จ่ายบ่อยเเละถี่มากเกินความจำเป็นจนกว่าที่จะรู้ตัวนั้นก็หมดเงินไปเป็นจำนวนมากเเล้ว ข้อเสียอีกอย่างหนึ่งนั่นคือชีวิตคู่ของคุณยังขาดความอดทนในบางเรื่อง ในบางครั้งยอมเเพ้กับปัญหาเร็วเกินไป ส่วนข้อดีนั่นคือเเม้จะมีเรื่องใช้จ่ายเยอะเเยะก็ตามเเต่เรื่องเงินในชีวิตคู่นั้นก็ไม่เคยถึงขั้นติดขัดอย่างใด ยังคงมีหมุนเวียนเข้ามาให้ใช้จ่ายได้เรื่อยๆ

คู่รักที่ได้หมายเลข 4

เป็นชีวิตคู่ที่อาจมีความจริงจังมากเกินไปหน่อยจนทำให้ขาดความโรเเมนติกไปด้วย เเม้ว่าคุณเเละคนรักต่างมีความเป็นผู้ใหญ่สูงเวลามีปัญหาต่างก็ใช้เหตุผลในการพูดคุยก่อน เเต่ข้อเสียคือถ้าคนใดคนหนึ่งหัวเสียขึ้นมาแล้วนั้นก็ยากมากที่จะควบคุมอารมณ์กันได้ คู่รักที่ได้หมายเลขนี้เเนะนำให้พยายามหาเวลาส่วนตัวให้กันมากกว่านี้อีกสักนิด อย่างน้อยมีเวลาไปเที่ยวสถานที่เงียบๆดูบ้างจะดีมาก

คู่รักที่ได้หมายเลข 5

ชีวิตคู่รักที่ใกล้ชิดในเรื่องของการทำบุญหรือการช่วยคนอื่นๆมากเป็นพิเศษ ชีวิตคู่ของคุณต่างให้ความจริงใจต่อกันเป็นอย่างมาก เเละไม่ค่อยมีความลับต่อกันไม่ว่าบางเรื่องจะร้ายเเรงหรือส่งผลต่อชีวิตคู่มากขนาดไหน เเต่ถึงเเม้ว่าจะจริงใจต่อกันเเต่บางครั้งคุณคนใดคนหนึ่งก็จะมีอาการระเเวงสงสัยในตัวอีกคนหนึ่งอยู่เรื่อยๆ ดังนั้นพยายามใช้ความไว้ใจเเละอย่าคิดอะไรมากเกินไป

คู่รักที่ได้หมายเลข 6

คู่ของคุณเป็นคู่รักที่มีความโรเเมนติกเเละมีเรื่องให้ได้สวีทกันอยู่เรื่อยๆ ชีวิตคู่ของคุณนั้นจะไม่ค่อยสนใจหรือความเห็นของคนรอบตัวเท่าไหร่นัก คุณเเละคนรักมักจะเน้นทำอะไรตามความรู็สึกของตัวเองมากกว่า เเต่ข้อเสียคือบางครั้งคุณคนใดคนหนึ่งอาจยังติดเจ้าชู้อยู่บ้าง เเละอาจติดหยอกเล่นกับคนอื่นๆบ้างอยู่เหมือนกัน

คู่รักที่ได้หมายเลข 7

ชีวิตคู่ของคุณนั้นเป็นชีวิตคู่ที่จะต้องเจออุปสรรคร่วมกันมากทีเดียว จุดเด่นของคู่รักของคุณคือความอดทนและไม่ยอมเเพ้กับปัญหาต่างๆเเม้จะใหญ่ขนาดไหน เเต่ข้อเสียคือคือคู่ของคุณนั้นจะค่อนข้างมีอารมณ์ฉุนเฉียวง่ายเกินไป เเละบางทีอาจติดโวยวายบ่อยไปด้วย ถึงคุณกับคู่รักสามารถร่วมกันเเก้ปัญหาผ่านไปได้เเต่บางทีก็ไม่ควรเเสดงอาการของคุณหรือคู่ของคุณมากไปนัก

คู่รักที่ได้หมายเลข 8

ชีวิตคู่ของคุณนั้นเป็นชีวิตคู่ที่จะต้องมีผู้นำเเละผู้ตาม คนที่เป็นผู้นำมีความสามารถในการตัดสินใจได้เด็ดขาดเเละวางเเผนชีวิตในเรื่องต่างๆได้เป็นอย่างดี เเต่จุดที่เป็นข้อเสียในคู่ของคุณคือคนใดคนหนึ่งของคุณจะเป็นคนดื้อเงียบ ไม่ค่อยยอมฟังอีกคนง่ายๆในทุกเรื่อง ในบางครั้งควรจะลองเข้าใจเเละรับฟังอีกฝ่ายหนึ่งให้บ่อยกว่านี้

คู่รักที่ได้หมายเลข 9

ชีวิตคู่ของคุณถือว่าเป็นชีวิตที่ราบเรียบ ไม่ค่อยมีปัญหาหรือกระทบกันมากเท่าไหร่นักเเละต่างคนต่างมีความเป็นผู้ใหญ่เเละใจเย็น เเต่ในบางทีชีวิตคู่คุณนั้นอาจจะจืดชืดเเละไม่ค่อยเเสดงออกความรักต่อกันเท่าไหร่นัก ถึงแม้ว่าจะไม่มีเรื่องหนักกระทบกันบ่อยเเต่คุณเเละคนรักควรให้ความใกล้ชิดหรือให้เวลาต่อกันมากกว่านี้จะดีมาก

การทำนายชะตาคู่แท้ของคุณนั้นเป็นแค่ส่วนหนึ่งเพียงเท่านั้น การเป็นคู่แท้กันจริงคือต้องมีการดูแลเอาใจใส่ พึ่งพาและรับฟังซึ่งกันและกันถึงจะทำให้ชีวิตคู่ของคุณนั้นยืนยาว

เรียบเรียงโดย : Postsod