อย่าวิ่งตามคนที่เขาไม่ได้รักเรา จนเราดูเป็นคนไม่มีค่า

อย่าวิ่งตามคนที่เขาไม่ได้รักเรา จนเราดูเป็นคนไม่มีค่า

คนเราไม่ได้ มีค่าเพราะใครมารัก แต่เรามีค่ายิ่งนัก ถ้าเรารักตัวเอง อย่าฝืนอะไรก็ตามที่จะต้องเกิดขึ้นอย่าพยายาม เพื่อคนที่ไม่เคยพยายามเพื่อคุณ อย่ าไปหาคนที่เห็นค่าคุณแค่เวลาที่เขาต้องการ อย่าเสียสละความสุขของคุณ เพื่อทำให้ทุกคนมีความสุข เริ่มใช้ชีวิตของคุณ และทำให้ตัวเองมีความสุข ตัดคนบางคนออกไปจากชีวิต แล้วคุณจะมีเวลามากขึ้น ที่จะทำเพื่อตัวเอง

 

1. คุณต้องรักชีวิตตัวเอง ต้องโฟกัส ต้องใช้ชีวิต ต้องมีความสุข และคุณต้องเข้มแข็ง

2. คุณอาจไม่ใช่สำหรับบางคน เหมือนที่บางคน ไม่ใช่สำหรับคุณ ยอมรับความจริง

3. คุณต้องรักตัวเองและเลือก สิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตัวเองลืม คนที่ไม่รักคุณ

4. สิ่งที่ดีกว่า รอคุณอยู่ข้างหน้า คุณต้อง เ ชื่ อ และ รอคอย สิ่งนั้น รอคอย สิ่งที่ คุณคู่ควร

 

 

5. ดูแลตัวเอง ให้ดูดี และ มีค่ าที่สุด เพร าะจากนี้ คุณจะเป็น ผู้เลือก ไม่ใช่ ผู้ถูกเลือก

6. การที่ คน คนเดียว ป ฏิ เ ส ธ คุณไม่ได้หมายถึงคุณ ไม่ดีพอ พิ สู จน์ให้เขาเห็นว่า คุณดีพอ

7. ทุกสิ่ง ที่เกิดขึ้นล้วนมี เ ห ตุ ผ ล โชคช ะ ต ากำหนดไว้แล้ว ว่าเขา ไม่ใช่ เพร าะ คนที่ใช่ ยังเดินทาง มาไม่ถึง

8. โลกนี้ ไม่ได้มีแค่ เขา คนเดียว ยังมีคนอีกมากมายที่ ต้องการคุณ ให้โอกาสตัวเอง

 

 

9. คุณ มีค่ า เกินกว่า ที่จะ ขอร้ อ ง ให้ใครรักคุณ และเขาก็ไม่มีค่าพอ

10. ยิ่งคุณ ดื้ อ ดึง และ เหนี่ ย วรั้ ง เขาไว้ คุณยิ่งดู ไ ร้ค่ า ในสายต าเขา ปล่อย เขาไป

 

ขอบคุณแหล่งที่มา : แบ่งปันสาระ