เลขวันเกิด บ่งบอกกับได้สิ่งที่อยู่ในตัวคุณ

เลขวันเกิ ด บ่อ งบอ กกับได้สิ่ งที่อยู่ในตั วคุณ

คงปฏิเสธไม่ได้ว่า “ศาสตร์ตัวเลข” เข้ามามีบทบาทมากในชีวิตเรา ไม่ว่าจะเป็นบ้านเลขที่ ทะเบียนรถ เบอร์โทรศัพท์ ทุกอย่างที่เป็นตัวเลข ก็มีความเชื่อว่าจะสามารถช่วยเสริมด ว งได้

วันนี้มีข้อ มูลที่เป็นประโยชน์สำหรับใครที่อย ากรู้ความหมายดีจากตัวเลขวันเกิ ดของท่านว่า เลขวันเกิ ดสามารถบ่งบอ กความเป็นตัวตนของคุณ และบางสิ่งที่แอบซ่อนอยู่ในจิตใต้สำนึกลึกๆ ได้ หรือแม้กระทั่งล่วงรู้ไปถึงอนาคต และการดำเนินชีวิตอีกด้วย ต ามไปอ่านคำทำนายด ว งชะต าต ามวันเกิ ดของคุณกันเลย

เกิ ดวันที่ 1

คนวันที่หนึ่งรักความเป็นอิสระ ชีวิตส่วนใหญ่จึงต้องอยู่คนเดียว ไม่ง้อใคร บางครั้งก็ดูเหมือนคนไม่มีน้ำใจ เเละเอาเเต่ใจตัวเอง เป็นคนหยิ่งเเม้เเต่ในเวลาที่เดือ ดร้อน หรือเผชิญปัญหา เป็นคนดื้อรั้น

เชื่อ มั่นในความคิดของตัวเอง ไม่สนว่าใครจะคิดยังไง ชอบทำอะไรโดยไม่ต้องพึ่งคนอื่น เป็นคนเจ้าอารมณ์ เเข็งกระด้าง คิดอะไรก็พูดไปแบบนั้น จะเอาชนะเพื่อสิ่งที่ตัวเองคิดว่าถูกต้อง เป็นคนทุ่มเท

เกิ ดวันที่ 2

ไม่ชอบอยู่คนเดียว ขี้เหงา บางครั้งอยู่ในกลุ่มเพื่อนก็ยังรู้สึกเหงา ถ้าไม่ได้รับความสนใจ ขี้น้อยใจ ข้อเสียคือ อารมณ์แปรปรวน ถ้าอารมณ์ดีก็จะเหมือนเเมวเชื่องๆ ขี้หึง เป็นคนฉลาด สามารถนำคำวิจารณ์ คำแนะนำต่างๆ มาพัฒนาผลงานของตนเองได้ เป็นคนรักเพื่อน มาก ทำอะไรก็คิดถึงผลประโยชน์ของเพื่อน มากกว่าตัวเอง

เกิ ดวันที่ 3

รักความสวยงามของธร รมชาติ ไม่ชอบอะไรเดิมๆ เบื่อง่าย ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ ถ้าถูกออ กคำสั่ง หรือห้ามไม่ให้ทำ จะเเสดงออ กถึงความไม่พอใจ โดยการทำในสิ่งที่ห้ามเพื่อประท้วง

มีความคิดที่ไม่หยุดนิ่ง ฉลาด มีความคิดสร้างสร รค์ ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เหมาะกับงานที่ต้องใช้ความคิด วางเเผน มีเสน่ห์ที่เป็นคนตรงๆ เปิดเผย คิดอะไรก็พูดอย่างนั้น คนวันที่สามรักเพื่อน มาก มีน้ำใจ แต่ไม่ค่อยมีเพื่อนสนิท

เกิ ดวันที่ 4

เป็นคนรอบคอบ ค่อนข้างระมัดระวังตัว มีความรับผิดชอบสูง บางครั้งถูกมองว่าเป็นพวกเผด็จการ หรือบางทีก็จริงจังเข้มงวดจนเกินไป เป็นคนจริงใจ มีความรับผิดชอบ ขยันทำงาน กระหายประสบความสำเร็จในชีวิต ถ้าไว้ใจใครสักคนก็จะทุ่มเทให้อย่างสุดตัว และต้องการความจริงใจตอบแทน

เกิ ดวันที่ 5

ออ กหัวรั้นไปบ้าง เเต่จริงๆ ก็เป็นคนอ่อนหวาน ช่างเอาอ กเอาใจ กล้าได้กล้าเสีย ชอบเป็นผู้คุมเกม มองโลกในแง่ดี มีเหตุผล ไม่ชอบถูกบังคับ หัวรั้น กล้าแสดงออ ก ชอบเเสดงความสามารถ ถ้ารู้สึกว่าถูกปิดกั้นไม่ให้ทำในสิ่งที่ต้องการ จะโต้เเย้งทันที

เกิ ดวันที่ 6

เป็นคนรักบ้านและต้องการให้บ้านเต็มไปด้วยความรักความอบอุ่น ถ้าเกิ ดเเละโตมาในครอบครัวที่เเตกแยกจะค่อนข้างโหยหาความรัก ส่วนตัวไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง กลัวการสูญเสียความรักไป เป็นคนนิสัยดี จิตใจดี ชอบช่วยเหลือ อ่อนหวาน ไม่มีมารย า เป็นคนหนักเเน่น มั่นคง พร้อ มช่วยเหลือคนที่ตัวเองรักเสมอ เหมาะทำอาชีพครูบาอาจารย์

เกิ ดวันที่ 7

เป็นคน มีเมตต า ขี้สงสาร ซื่อตรง มักมีความคิดขัดเเย้งอยู่กับตัวเอง ว่าควรจะทำต ามกฎ หรือควรทำอย่างที่อย ากทำ เป็นคนรักเพื่อน ค่อนข้างอวดตัว ถ้าเพื่อน มอบหมายงานให้จะทำสุดชีวิต ชอบเรียนรู้อะไรด้วยตัวเองมากกว่าฟังจากที่คนอื่นพูด ชอบลองผิดลองถูก แต่หลงใหลในสิ่งไม่ดี

เกิ ดวันที่ 8

สมองดี เรียนหนังสือเก่ง ทำงานเก่ง ฉลาดหลักแหลมจนดูเหมือน มีเล่ห์เหลี่ยม ทั้งที่เป็นเพียงคนตรงต่อ กฎเกณฑ์ มีความสามารถหลายด้าน ปรับตัวให้เข้ากับวิทย าการสมัยใหม่ได้ดี มีจิตใจอ่อนไหว รับรู้ความปรารถนาดีจากคนรักได้ แทบไม่ต้องบอ กว่ารัก ก็รู้ว่ารักเเละผูกพัน แต่ค่อนข้างเก็บความรู้สึก ไม่ค่อยชอบแสดงออ กมากนัก

เกิ ดวันที่ 9

เป็นคนสุภาพที่มีท่าทางเคร่งขรึม แต่จริงๆ แล้วขี้อาย และมักจะวิตกกังวล เอาจริงเอาจังต่อชีวิตมากเกินพอ ดี ไม่เจ้าชู้ เเต่จะขี้หึง จริงจังกับการทำงาน เเทบจะรู้สึกผิดหากต้องพักผ่อน ดูไม่มีความสนุกในชีวิต อธิบายเก่ง ชอบพูด เเต่เรื่องที่พูดส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องที่ดูจริงจัง ไม่มีมุขตลกอะไร เหมาะเป็นครูหรือนักบร รย ายไปหน่อย

เกิ ดวันที่ 10

ขี้เหงาและมีปมในใจตั้งเเต่วัยเด็ก มักรู้สึกว่าต้องอยู่คนเดียวในโลก แต่เป็นคนเข้มแข็ง เด็ดข า ด กล้าคิด กล้าตัดสินใจ กล้าพูด เเละสู้เพื่อสิ่งที่หวัง บางครั้งดูเจ้าอารมณ์ชอบเเสดงอำนาจ

ไม่ค่อยแสดงออ กปากแข็ง ถ้ามีความรักจะดูแลอย่างดี ย ากที่จะพูดว่ารัก แต่จะทำให้เห็นเอง คนเกิ ดวันนี้เเม้ตกอยู่ในสถานการณ์ย ากลำบาก ก็จะไม่ปริปากบอ กใครเด็ดข า ด

เกิ ดวันที่ 11

ขี้น้อยใจเเละเจ้าอารมณ์ เเต่จริงๆ เเล้วไม่ใช่คนเลวร้าย ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม ชอบเป็นผู้ต าม ชอบทำงานที่ได้ใช้ความคิดสร้างสร รค์ จิตนาการ เหมาะจะเป็นศิลปิน เพราะมีอารมณ์อ่อนไหว เเละช่างฝัน ชอบให้คนรักพูดยกย่อเอาใจ หรือพูดหวานๆ ให้ฟัง ถ้าคิดจะรักกับคนเกิ ดวันนี้ต้องอยู่เหมือนเป็นเพื่อนกันได้ คอยให้กำลังใจกัน เรื่องบนเตียงไม่ต้องหวือหวาก็ได้

เกิ ดวันที่ 12

เบื่อง่าย ไม่ชอบอะไรจำเจ เเม้เเต่เรื่องบนเตียง ไม่ชอบการห้ามไม่ให้ทำอะไรโดยไม่มีเหตุผล เป็นคนเก่งเเต่เพื่อนน้อย ทำอะไรก็สำเร็จไปทุกเรื่อง หรือทำได้ดีในทุกอย่าง เป็นคนเปิดเผย ตรงไปตรงมา

ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบ หวังผลประโยชน์ หรือเข้าหาด้วยความไม่บริสุทธิ์ใจ เป็นคนขี้หึง ชอบเเสดงความเป็นเจ้าของ มีข้อเสียตรงคำพูดที่ไม่ค่อยรั กษ าน้ำใจใคร มักตำหนิคนอื่นอย่างชัดเจน

เกิ ดวันที่ 13

เป็นคนอ่อนไหวง่าย น้อยใจเก่งจนเจ้าน้ำต าไปหน่อย แต่ปกติจะน่ารักมากไม่ว่าโดยบุคลิกภาพภายนอ กที่อ่อนหวานแช่มช้อย หรือภายในจิตใจที่ซื่อตรง อ่อนโยน เมตต าปรานี จริงใจ เชื่อคำพูดของผู้ใหญ่พอ มีปัญหาก็จะเข้าปรึกษาพ่อเเม่ หรือคนที่เคารพ มีความรับผิดชอบต่องาน เเละรักครอบครัว ไม่ยอ มเเพ้กับอะไร อ ดทนรอเก่งเพื่อความสำเร็จ

เกิ ดวันที่ 14

ภายนอ กเป็นคนอ่อนหวานและขี้เกรงใจ ภายในเป็นคนซื่อสัตย์ น่ารัก น่าคบหา แต่ค่อนข้างเอาแต่ใจอยู่ไม่น้อย ถ้าถูกขัดใจหรือ มาออ กคำสั่ง ความน่ารักจะหายไปทันที จูงใจคนอื่นเก่ง ค่อนข้างอ กเอาแต่ใจตนเองหรือบางครั้งเผด็จการ แต่ยังดีที่เป็นคนใจกว้าง โลกในเเง่ดี และมีเหตุผล

เกิ ดวันที่ 15

เป็นคนสองบุคลิกภายนอ กดูเป็นคนร่าเริงเป็นคนรักบ้านและครอบครัว รักความมีอิสระเสรี เก่งในสายต าเพื่อนๆ ชอบการผจญภัย เป็นนักกีฬา นักแข่งขัน ทำงานเสี่ยงอันตราย คนเกิ ดภายในเป็นพวกขี้ใจอ่อน อ่อนไหวง่าย สงสารคนง่าย ขี้งอน บางครั้งก้าวร้าว และต้องการคนเอาใจเพราะต้องการปกปิดความอ่อนแอ

เกิ ดวันที่ 16

เป็นพวกชอบความท้าทาย อย ากรู้อย ากลอง อย ากหาประสบการณ์ รักสนุก ในช่วงวัยรุ่นอาจเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องที่อันตราย เช่น ย าเสพติด การพนัน เที่ยวสถานที่อโคจร อาจจะดูดื้อไปบ้าง

แต่ลึกๆ แล้วคนเกิ ดวันนี้ไม่ใช่คนไม่ดี ไม่ใช่คนลุ่มหลงในอะไรง่ายๆ ภายนอ กดูเกเรขัดกับภายในจิตใจที่อ่อนโยน ชอบช่วยเหลือคน เห็นอ กเห็นใจผู้อื่น

เกิ ดวันที่ 17

คนเกิ ดวันนี้เป็นคนฉลาด ทันคน มีไหวพริบ และมีความสามารถหลากหลาย ทำให้ผู้คนเคารพนับถือและยอ มรับ สามารถพูดให้คนเชื่อให้คนทำต ามได้ เก่งเรื่องการบริหารงาน งานที่ต้องควบคุมสั่งการ แก้ปัญหาเก่ง เหมาะที่จะเป็นหัวหน้าหรือที่พึ่งของคนอื่น

เกิ ดวันที่ 18

เป็นที่ปรึกษาชั้นเยี่ยม พูดเก่ง พูดให้คนเข้าใจ พูดให้คนเชื่อ หรือให้คนทำต ามได้ เป็นคนจริงจังกับชีวิต บางทีขี้หงุดหงิด อารมณ์เสียง่าย บางครั้งขี้อิจฉา บ่อยครั้งที่ไม่พอใจและรู้สึกโทษตัวเองจนนอนไม่หลับ

คนภายนอ กมองว่าเป็นคนเคร่งครัดมากเกิ ดไป จริงๆ เป็นคนที่ใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ เป็นคนรักที่ดีคนนึงทีเดียว รักแล้วจะทุ่มเท ให้ทั้งชีวิตและจิตใจ

เกิ ดวันที่ 19

เป็นคนขีดความอ ดทนสูง จิตใจดี เปี่ยมไปด้วยความเมตต า รักคนอื่นเหมือนที่รักตัวเอง ชอบช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่า เป็นที่พึ่งให้กับคน เป็นเพื่อนที่ดี ข้อเสียอย่างเดียวคืออารมณ์ โดยเฉพาะกับคนรัก เป็นคนรักแรงหึงแรง ไม่ชอบแพ้อะไรง่ายๆ –

เกิ ดวันที่ 20

ภายนอ กดูเรียบร้อย อ่อนโยน แต่ลึกๆ แอบเจ้าอารมณ์ เป็นคนเก่ง ฉลาดรู้ทันคน ไม่ชอบคนขี้ประจบ แต่บางครั้งจะเเกล้งทำเป็นไม่รู้ เพื่อรอคอยตลบหลัง เป็นคนรักเพื่อน ชอบมีเพื่อนรายล้อ มมากๆ ชอบอยู่กับเพื่อน โดยเฉพาะเพื่อนที่เก่งทัดเทียมกัน

เกิ ดวันที่ 21

เป็นคนเจ้าอารมณ์ แต่จะพย าย ามควบคุมตัวเองอยู่เสมอ ถ้าหากถูกกดดัน มากๆ จนเกินข่มอารมณ์ไว้ได้ จะระเบิดอารมณ์ออ กมาจนเปลี่ยนไปคนละคน ภายนอ กดูเรียบร้อย ไม่มีอะไร แต่ลึกๆ แล้ว อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ แต่บางครั้งก็อ่อนโยน ไม่ชอบคนสอพอ และมักจะแสดงออ กอย่างตรงไปตรงมา

เกิ ดวันที่ 22

อ่อนไหวง่าย มีระเบียบ รั กษ ากฎ มีเหตุผล และเสมอต้นเสมอปลาย เป็นคนรักครอบครัว และแสดงออ กถึงความรักความห่วงใยนั้น เกลียดคนที่ชอบพูดให้คนอื่นเสียหน้าหรือเสียความมั่นใจ

เกิ ดวันที่ 23

เป็นคน มีสองอารมณ์บางทีไว้ตัว ดื้อรั้น แต่ก็มีมุมที่อ่อนโยน ชอบดนตรี ศิลปะ ธร รมชาติปกติเป็นพวกขี้ระแวง แต่มักจะเก็บอาการไม่ให้คนอื่นรู้ และจะแสดงท่าทีว่าตัวเองมีความมั่นใจสูง มั่นคง บุคลิกสง่าผ่าเผย ไม่ชอบใครขัดใจ ตกหลุมรักได้ง่ายมากโดยเฉพาะกับคนที่มีรสนิยมเดียวกัน แต่หากผิดเพี้ยนไปนิดเขาก็เทได้อย่างไม่เสียดาย

เกิ ดวันที่ 24

เป็นคน มีเสน่ห์ ช่างรู้ใจ ชอบเอาอ กเอาใจ ใครอยู่ใกล้ก็ตกหลุมรัก รักครอบครัวมากเหมือนเป็นชีวิตจิตใจ เป็นคน มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือเพื่อน หรือแม้แต่คนอื่น โดยไม่ได้หวังอะไรตอบแทน

ชอบชักนำคนให้ไปในทางที่ดีที่ถูก พร้อ มอยู่ข้างๆ เพื่อนทุกเมื่อที่มีปัญหา ข้อเสียคือไม่ค่อยแสดงความรู้สึกของตัวเองออ กมาเพราะกลัวตัวเองเป็นภาระคนอื่นเอง

เกิ ดวันที่ 25

หัวไว มีสติปัญญาดี เรียนอะไรก็เข้าใจง่าย ทำอะไรก็ทำเป็นและทำได้ดี เป็นคนเก่งที่ไม่ชอบโอ้อวดความรู้ความสามารถ นึกถึงคนอื่นก่อนตัวเองเป็นคนสบายๆ เฉื่อยๆเรื่อยเปื่อย ชอบหนีปัญหาในระยะเริ่มต้น รอเวลาให้เย็นลงแล้วค่อยเคลียร์

เกิ ดวันที่ 26

เป็นคน มีความสามารถ ฉลาด รอบคอบ เข้มแข็ง มั่นคง ไม่ยอ มแพ้อะไรง่ายๆ และยังเป็นพลังดีๆให้คนรอบข้าง แม้จะเจอปัญหาหนักก็จะสู้จนถึงที่สุด ไม่ชอบเป็นลูกน้องใคร ทะเยอทะย าน ไม่คนพูดคุยกันเสียงดังโวยวาย ไม่ชอบการไม่ตรงต่อเวลา แยกแยะเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานออ กจากกันได้ดี ใช้ปัญญาแก้ปัญหา

เกิ ดวันที่ 27

เป็นพวกยึดมั่นในแบบแผนประเพณี แยกแยะถูกผิดโดยธร รมเนียม หรือสิ่งที่เขาเล่าลือ มา เป็นคนรักในความถูกต้อง รักความยุติธร รม มักจะเป็นพ่อแม่ที่ดี เป็นครูที่ดี จะรู้สึกกังวลและรู้สึกผิดมาก หากเผลอทำผิดหรือทำให้ใครต้องเดือ ดร้อน บางครั้งมีนิสัยขัดแย้งในตัวเอง เช่น ชอบอยู่ในกลุ่มเพื่อนที่เฮฮา แต่ตัวเองกลับไม่ค่อยพูด ชอบนั่งฟังเสียมากกว่า

เกิ ดวันที่ 28

เป็นคนขี้เหงา ไม่ชอบอยู่คน รักเพื่อนฝูง ถ้าอยู่กับเพื่อนชีวิตจึงจะเป็นสุข แม้จะแต่งงาน มีครอบครัว ก็ยังแบ่งเวลาให้เพื่อน มากกว่าและจะสะเทือนใจมากหากเพื่อนฝูงทะเลาะกัน ใช้ชีวิตอย่างไม่เคร่งครัดสบายๆ เป็นคน มีจิตใจอ่อนโยน สะเทือนใจง่าย สงสารคนง่าย รักคนง่าย ไว้ใจคนง่าย อินง่าย ชอบความสะดวกสบาย

เกิ ดวันที่ 29

เป็นคน มีความรับผิดชอบต่อคนรักและครอบครัว อุปนิสัยเบื่อง่าย ถ้าไม่ได้ทำงานที่ชอบก็จะเบื่อหน่ายง่าย ให้ไปทำอะไรที่ไม่ได้สนใจหรือไม่ชอบก็จะเบื่อ เป็นทุกข์อย่างมาก จะน่ารักเฉพาะกับคนที่ตัวเองพอใจ เรียกได้ว่ารักเดียวใจเดียว เมื่อได้พอใจหรือรักแล้วก็ให้ความมั่นคงแก่คนผู้นั้น บางครั้งชอบติคนอื่น

เกิ ดวันที่ 30

เป็นคนฉลาด เป็นคนเด็ดข า ด มีบุคลิกภาพที่เข้มแข็ง ดูน่าเกรงขาม เป็นคนที่รู้ว่าตัวเองมีดีอะไร และศัตรูคู่แข่งมีดีอะไร จึงเอาชนะได้ไม่ย าก เป็นคนฉลาด เรียนรู้เร็ว มั่นใจในตัวเองสูง มีการวางแผนเตรียมรับมือ

กับสิ่งที่จะเกิ ดขึ้นในชีวิต มักจะชอบคนที่มีความรู้ความสามารถเก่ง แต่ต้องด้อยกว่าตัวเอง ชอบทำให้คนอื่น มองว่าตนเองมีอพนาจเหนือคู่ครอง สิ่งนี้จึงเป็นข้อเสียและทำให้คุณหมดเสน่ห์

เกิ ดวันที่ 31

ภายนอ กดูเป็นคนเข้มแข็ง ดุดัน เด็ดข า ด แต่ความจริงแล้วเป็นคนสุภาพอ่อนน้อ มถ่อ มตน ไม่ชอบโอ้อวด และข า ดความมั่นใจอย่างแรง เป็นคนรักเพื่อนฝูง ความสุขที่แท้จริงของ

คนเกิ ดวันนี้ ก็คือ การได้อยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูง เกลียดการทรยศหักหลัง แค้นฝังหุ่นหากต้องการกำลังใจจากคนที่ไว้ใจได้ สเป็คสูงถ้าไม่ได้อย่างที่หวังก็ไม่เอาเลย