จำไว้นะว่า เราไม่ได้เกิดมาเพื่อมาอดทนกับคนที่ไม่ให้เกียรติเรา

จำไว้นะว่า เราไม่ได้เกิดมาเพื่อมาอดทนกับคนที่ไม่ให้เกียรติเรา

การให้เกียรติผู้อื่น เป็นสิ่งที่คนทั่วไปมักจะพึงทำแต่คนที่ไม่ให้เกียรติผู้อื่นนั้น แสดงว่าคนๆนั้น

ไม่ได้ประสงค์ดี หรืออย ากจะผูกมิตรกับเราสิ่งที่เราควรทำก็คือ ปล่อยเขาไป ไม่ต้องไปยุ่ง

หรือสนใจอะไรกับคนแบบนี้ เพราะมีแต่จะทำให้เรานั้นรู้สึกแย่เสี ยเปล่ าๆ

คนที่ไม่มห้เกียรติคนอื่น ชอบดูถูกเหยียดหย ามคนอื่นนั้นก็ไม่ต่างอะไรกับคนที่ไม่ให้เกียรติตัวเอง

การที่เราไปยุ่งกับคนแบบนี้ มีแต่จะทำให้เรานั้นไม่มีความสุข และเจอแต่สิ่งที่ไม่ดี

พูดง่ายๆก็คือ ใครให้เกียรติเรามา เราก็ให้เกียรติเขาเช่นกัน

ใครที่ไม่ให้เกียรติเรา เราก็ไม่ต้องให้เกียรติเขา หรือไม่ต้องสใจเขา

ที่มา : postsabaidee