ผอมไว หุ่นดี สูตรไข่ต้มช่วยลดขาใหญ่ น้ำหนักลง 25 ปอนด์ 10 กิโล

ผอมไว หุ่นดี สูตรไข่ต้มช่วยลดขาใหญ่ น้ำหนักลง 25 ปอนด์ 10 กิโล

ผอม ทำไงดี ใส่ชุดแล้วสวย ในวันนี้เราจะมาเผยเรื่องราวที่นักโภชนาการเกี่ยวข้องกับสุขภาพทั่วโลก ต่างออกมาบอกและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แท้จริงแล้วไข่ต้มสามารถทำให้น้ำหนักตัวของคุณ ลดได้ถึง 25 ปอนด์หรือประมาณ 10-11 กิโลกรัม ภายในระยะเวลา 2 สัปดาห์

หลายคนอาจจะคิดไม่ถึงว่าแค่ไข่ต้มสามารถทำได้มากเพียงเท่านี้เลยหรือ ซึ่งในวันนี้เรามีเคล็ดลับดีๆที่จะทำให้คุณผอมได้ด้วยไข่ต้มและอาหารสุดน่าอัศจรรย์ที่เราจะนำมาฝาก

แน่นอนว่าในทุกวันนี้หลายคนมีปัญหาในเรื่องของหน้าท้องที่ใหญ่เกินไป รู้สึกอึดอัดแน่นท้อง ใส่เสื้อผ้ายังไงก็ดูไม่ดี พุงยื่นออกมา นั่นแหละคือปัญหาอ้วน ที่เกิดขึ้น และสิ่งที่จะเกิดขึ้นตามมาถ้าหากคุณไม่ลดหน้าท้องหรือทำให้น้ำหนักลดลงนั่นก็คือ ปัญหาเกี่ยวกับเ บ า ห ว า น ความดันโลหิต หัวใจ และสิ่งที่สำคัญก็คือ ม ะ เ ร็ ง

ก่อนอื่นจะต้องทำความเข้าใจก่อนเลยว่า

การที่เรารับประทานอาหารเข้าไปแล้วเกิดการสะสมของแคลอรี่มากถึง 7700 แคลอรี่ จะส่งผลให้ร่างกายของเราเพิ่มน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม

ดังนั้นแล้วหากต้องการที่จะทำให้น้ำหนักตัวของคุณลดได้ถึง 25 ปอนด์ภายใน 2-3 สัปดาห์ ก็จะต้องคำนวณแคลอรี่กันให้ดี กินมากเท่าไหร่ก็ยิ่งต้องออกกำลังกายมากขึ้นเท่านั้น

ไข่ต้มช่วยทำให้ต้นขาต้นแขนของคุณลดลงได้ 10 กิโลกรัมภายใน 2 สัปดาห์

สำหรับเมนู 2 สัปดาห์ที่เรากำลังจะนำมาฝากคุณผู้อ่าน สูตรนี้ดิฉันใช้เอง และรู้สึกว่าได้ผล โดยดิฉันทำไปประมาณ 2 สัปดาห์นิดๆ บอกเลยว่าหุ่นเริ่มดีแล้วใส่เสื้อผ้าอะไรก็ดูดีไปหมด หุ่นเฟิร์ม มีความมั่นใจในการใส่เสื้อผ้าสวยๆ

ปล ทุกๆวัน แนะนำให้ออกกำลังกายนะคะ ถ้าไม่มีเวลาว่าง ก็ออกกำลังกายในบ้านก็ได้ค่ะ

นอกจากจะทำให้น้ำหนักลงแล้ว ยังทำให้ผิวดีขึ้นอีกด้วยนะคะ ลองสังเกตุช่วงวันที่ 7 ดูค่ะ

สัปดาห์ที่ 1

1 วันจันทร์

สำหรับมื้อเช้าคนที่กำลังเริ่มต้นต้องการให้น้ำหนักตัวลดลง ขอแนะนำว่ามื้อเช้าให้เลือกทานผักผลไม้ตามใจชอบไปก่อน แล้วก็ไข่ต้ม 2 ฟองข้าว 1 ทัพพีเท่านั้น

มื้อกลางวันให้ทานขนมปัง 2 แผ่น แล้วก็เลือกทานมะละกอหรือว่าสับปะรดก็ได้ เพราะทั้งสองอย่างนี้มีส่วนช่วยในเรื่องของระบบการทำงานของกระเพาะอาหารและระบบย่อยอาหารได้เป็นอย่างดีเยี่ยม

สำหรับมื้อเย็นในช่วงวันแรก ให้กินข้าว 1 ทัพพีเท่านั้น สลัด และไก่ต้ม ส้ม 2 ผล และก่อนนอน 1 ชั่วโมงให้ทานน้ำอุ่นผสมกับน้ำมะนาว 1 ลูก

บทความและภาพ เป็นลิขสิทธิ์ของเว็บ postsod เท่านั้น

2 วันอังคาร

ในช่วงมื้อเช้าของวันที่ 2 นี้ คุณจะรู้สึกเลยว่าตื่นมาถ่ายท้องสะดวก เมื่อถ่ายท้องเรียบร้อยแล้วแนะนำว่าให้ทานน้ำมะนาวน้ำผึ้งตอนเช้า ข้าว 1 ทัพพี ไข่ต้ม 2 ใบโดยไม่เอาไข่แดง และอกไก่ 1 ชิ้น

มื้อกลางวันแนะนำว่าให้ทานเป็นผักสลัดหรือว่าจะเลือกทานส้มตำ ปลาดุก ก็ได้ตามใจชอบ รับประทานให้อิ่ม

มื้อเย็นแนะนำว่าให้เลือกทานผักสลัดจะเป็นการดีที่สุด โดยการใช้ไข่ต้ม 3 ฟองโดยไม่เอาไข่แดง และเลือกทานโยเกิร์ตรสธรรมชาติน้ำตาลน้อย ก่อนนอนอีกเช่น แนะนำให้ดื่ม น้ำผักผลไม้หรือจะเป็นน้ำมะนาวผสมน้ำอุ่นก็ได้ สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้ระบบย่อยอาหารของคุณดีขึ้น

3 วันพุธ

สำหรับมื้อเช้าในวันที่ 3 วันพุธแนะนำว่าให้งดทานข้าวในตอนเช้า เลือกเป็นทานขนมปังที่มีประโยชน์ต่อร่างกายแทน โดยเราจะทานขนมปังประมาณ 3-4 แผ่น อกไก่ 1 ชิ้น มะละกอและสับปะรดตามใจชอบ

สำหรับมื้อกลางวัน ถ้าหากหาชีสไขมันต่ำมาทานได้ ก็จะเป็นการดี บวกกับการรับประทานขนมปัง 2-3 แผ่น น้ำมะเขือเทศ 1 กล่อง น้ำมะพร้าว 1 แก้ว ปลาต้ม หรือว่าจะเป็นต้มยำก็ได้ที่ไม่มีข้าว

สำหรับมื้อเย็น แนะนำว่าให้ทานเป็นส้มตำ ไก่ต้ม ผักสลัด และน้ำมันมะพร้าว สำหรับประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวการนำมาพอกหน้าหรือว่านำมาทำให้ผิวหน้าของคุณดีเราจะบอกในช่วงวันพรุ่งนี้นะคะ

4 วันพฤหัสบดี

สำหรับมื้อเช้าในวันพฤหัสบดี แนะนำว่าให้เลือกทานผักผลไม้ตามใจชอบในช่วงวันนี้ เลือกทานข้าว 1 ทัพพีกับไข่ต้ม 2-3 ฟองโดยไม่กินไข่แดงนะคะ เพราะไข่แดงมีคอเลสเตอรอลสูง ปลาต้ม 1 ตัว และผักสลัด 1 จาน

ในมื้อกลางวันแนะนำให้เลือกทานเป็นส้มตำ ไก่ต้ม น้ำแอปเปิ้ล 1 แก้ว ผักผลไม้ตามใจชอบโดยงดของประเภทของทอดของมัน

สำหรับมื้อเย็น ให้งดแป้งทุกชนิด เลือกทานแต่ผักผลไม้กินเข้าไปเยอะๆ ปลาต้มทานได้ ไข่ต้มก็ทานได้ และก่อนนอนขอแนะนำว่าให้ดื่มน้ำมะนาวอุ่นๆก่อนนอนสัก 1 แก้ว หรือจะเลือกทานเป็นโยเกิร์ตรสผลไม้รวมก็ได้

5 วันศุกร์

สำหรับวันที่ 5 เราจะเริ่มจริงจังกันมากขึ้น เลือกเป็นขนมปังโฮลวีต 2 แผ่น กับไข่ต้ม 2 ฟอง ฟองแรกไม่กินไข่แดง ฟองที่ 2 กินไข่แดง แล้วก็เลือกทานเป็นกาแฟดำไม่ใส่น้ำตาล 1 แก้ว ผักผลไม้ตามใจชอบ

มื้อกลางวัน ข้าว 1 ทัพพี ไข่ต้ม 3 ฟอง ไม่กินไข่แดง ส้มตำ 1 จาน ไก่ต้ม 2-3 ชิ้น กาแฟครึ่งแก้วแบบไม่ใส่น้ำตาล

มื้อเย็น ในวันนี้แนะนำว่าให้ออกกำลังกายหนักมากกว่าปกติ วิ่งลู่วิ่งประมาณ 30 ถึง 40 นาทีกำลังดี แล้วก็เล่นเวทประมาณ 20 ถึง 30 นาที สำหรับใครที่ไม่สะดวกทั้ง 2 อย่างนี้แนะนำว่าให้ว่ายน้ำประมาณครึ่งชั่วโมง ก่อนว่ายน้ำให้ออกกำลังกายยืดเส้นยืดสายก่อน

หลังจากออกกำลังกายแนะนำว่าให้พักก่อนสัก 30 นาทีแล้วค่อยดื่มน้ำ 1 ขวดหรือ 1 แก้วก็ได้ตามสะดวก หลังจากนั้นให้เลือกทานเป็นขนมปัง 1 แผ่น เพื่อ เพิ่มพลังงานในส่วนที่ตัวเองเสียไป แล้วก็งดของทอดของมันอาหารประเภทแป้งยาวเลย เลือกทานเป็นผักผลไม้เยอะๆ เนื้อสัตว์ก็ทานได้ แต่จะต้องนำไปต้ม และลอกหนังออก ทางที่ดีแนะนำให้เลือกเป็นเนื้อปลาจะดีที่สุด เพราะว่ามีไขมันน้อยประโยชน์สูง

6 วันเสาร์

มื้อเช้าสำหรับวันเสาร์ ให้เลือกรับประทานเป็นผักผลไม้ตามใจชอบโดยจะต้องเน้นน้ำมะเขือเทศ 1 กล่อง และสับปะรดประมาณ 1 ลูกเล็ก ทานข้าว 1 ทัพพี ไข่ต้มประมาณ 2-3 ฟองตามใจชอบ ต้มยำปลา 1 ถ้วย

มื้อกลางวันแนะนำว่าเลือกเป็นน้ำพริกปลาทูหรือว่าส้มตำก็ได้อย่างใดอย่างหนึ่ง ไข่ต้ม 2 ฟอง น้ำฟักทอง 1 แก้วหรือว่าจะเป็นน้ำเต้าหู้ที่ไม่ใส่น้ำตาล 1 แก้วก็ได้

ในช่วงเย็นก่อนที่จะไปออกกำลังกาย แนะนำว่าให้ดื่มกาแฟดำก่อนครึ่งแก้ว หลังจากนั้นก็ออกกำลังกายตามปกติ วันนี้แนะนำว่าให้วิ่งลู่วิ่งประมาณ 40 นาทีเป็นอย่างต่ำ และเล่นเวทประมาณ 20 นาที ถ้าหากใครจะว่ายน้ำก็ขอให้ว่ายน้ำประมาณ 40 นาทีกำลังดี อย่าลืมที่จะพักด้วย หายใจเข้าลึกๆ จะช่วยให้ระบบการทำงานของร่างกายดีขึ้น

หลังจากออกกำลังกายเสร็จเรียบร้อยให้เลือกทานขนมปังโฮลวีต 2 แผ่นใหญ่ ทูน่ากระป๋อง 1 กระป๋อง น้ำผักผลไม้น้ำตาลน้อย 1 แก้ว มะละกอครึ่งลูก

7 วันอาทิตย์

สำหรับมื้อเช้าของวันที่ 7 ในวันนี้ให้เลือกทานขนมปังโฮลวีต 2 แผ่น ผักสลัด 1 จาน กาแฟดำโดยที่ไม่ใส่น้ำตาลอะไรเลย 1 แก้ว

มื้อกลางวันเลือกทานเป็นไก่อบ น้ำมะเขือเทศ น้ำเต้าหู้ ต้มยำไก่หรือว่าต้มยำปลาก็ได้ ผักผลไม้ตามใจชอบ
สำหรับในมื้อเย็นในวันนี้ให้เลือกทานเป็นส้มตำแบบไม่ใส่ผงชูรสและไม่ใส่น้ำตาล ไก่อบ ชีสไขมันต่ำ และไข่ไก่ 3 ฟอง

และเมื่อเข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 ให้คุณทำแบบเดิมแต่เป็นการเพิ่มเติมก็คือออกกำลังกายให้ได้อย่างน้อยสัปดาห์ละ 3-4 วันต่ออาทิตย์ ออกกำลังกายเพิ่มอีกวันละ 10-15 นาที จะทำให้น้ำหนักตัวของคุณลดได้อย่างธรรมชาติ

สำหรับเรื่องอาหารการกิน ถ้าคุณผ่านสัปดาห์แรกมาได้ คุณก็จะสามารถก้าวเข้าสู่สัปดาห์ต่อไปได้อย่างง่ายดายมากขึ้น คุณจะรู้สึกหิวน้อยลง ควรที่จะงดอาหารประเภทของทอดของมัน และแป้งให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

สำหรับใครที่ต้องการที่จะมีหุ่นดี ก็ขอแนะนำว่าให้เซฟข้อมูลดีๆที่เรานำมาฝากในวันนี้เก็บเอาไว้ เพราะถ้าหากจำสูตรไม่ได้จะได้หยิบข้อมูลนี้ขึ้นมาเปิดดู

ประสบการณ์ของดิฉันหลังจากที่ได้ทำสูตรนี้ 2 อาทิตย์ ปกติแล้วที่ฉันน้ำหนักประมาณ 80 กว่าๆ ตอนนี้น้ำหนักที่ฉันเหลือประมาณ 70 กว่าๆแล้ว ลดไปประมาณ 8 กิโล กางเกงยีนส์ที่เคยใส่ไม่ได้ ตอนนี้รู้สึกว่าใส่ได้แล้ว เสื้อผ้าใส่แล้วก็ดูดีมีเอวมีทรง และแน่นอนว่าดิฉันจะทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ โดยไม่หักโหม แล้วพบกันใหม่ในครั้งหน้า ในวันนี้ดิฉันขอตัวไปออกกำลังกาย และสร้างหุ่นที่ดีก่อนนะคะ

ภาพ / เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod