ไอเดียบ้าน โมเดิร์นชั้นเดียว 3ห้องนอน 2ห้องน้ำ เรียบหรูดูแพง

ไอเดียบ้าน โมเดิร์นชั้นเดียว 3ห้องนอน 2ห้องน้ำ เรียบหรูดูแพง

ไอเดียแบบบ้ านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว ที่มีความสวยมีความทันสมัย เลือกใช้สีให้มีความโดดเด่นและดูดี และมีเสน่ห์ จะประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงใหญ่ 1 ห้องครัวใหญ่ และยังมีพื้นที่อย่างกว้างขวางบริเวณด้านนอกและด้านใน คุณเห็นแล้วจะต้องสะดุดตา มาดูความสวยความงามการออกแบบที่สมบูรณ์แบบของบ้ านหลังนี้กันเลย

ใครผ่ านไปผ่ านมาก็จะสะดุดตากับความสวยของบ้ านหลังนี้ พื้นที่ใช้สอยสำหรับทำกิจกร ร มต่างๆ รูปทรงที่ออกแบบสไตล์โมเดิร์นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวกับความโดดเด่นใช้วัสดุต่างๆที่คุ้มค่า ตกแต่งที่สวยงามและมีความทันสมัย รวมถึงการสร้างแบบยกพื้นสูงเล็กน้อยมีบันไดทางขึ้นตรงกลางประตู

โดยทางด้านของฝั่งทางซ้ายจะตกแต่งด้วยลายหินอ่อน ตัดด้วยโทนสีขาวจะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวบ้ านสีเทาเข้ม เมื่อใช้สีขาวมาตัดก็จะเข้ากันอย่างลงตัวและนอกจากนั้นยังมีพื้นที่ในบริเวณด้านหน้าเอาไว้ใช้สอยประโยชน์ได้มากมาย

เมื่อมองมาในด้านข้างเราจะใช้เป็นราวกั้นเหล็กตกแต่งสีดำมีโครงแต่งเพิ่มความแข็งแรง และยังให้ความรู้สึกที่อบอุ่น ด้วยพื้นที่กว้างๆนั้นท่านที่ชื่นชอบสามารถในการจัดสวนปลูกต้นไม้ดอกไม้ประดับ ก็จะมีความสวยงามเพิ่มประโยชน์ได้มาก

เมื่อเข้ามาด้านในจะตกแต่งด้วยหรูหราด้วยโทนสีต่างๆ เราจะใช้สีขาวเพื่อเป็นความสะอาดตามองดูแล้วไม่มีเบื่อ หลอดไฟประดับได้อย่างลงตัว หน้าต่างเพียงพอสำหรับการถ่ายเทและมีแสงสว่างเข้าถึงอย่างเพียงพอ

ห้องพักผ่อน ชั้นวางโทรทัศน์กับมุมห้อง ที่มองแล้วขาวสะอาด ให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย เห็นแล้วรู้สึกรักบ้ านหลังนี้

สำหรับในห้องครัวจะเป็นห้องครัวที่ใช้อุปกรณ์แบบเรียบง่ายเพียงพอต่อการประกอบอาหาร มีอุปกรณ์ครบครันสำหรับการทำครัวและการทำเมนูต่างๆ แขกที่มาเยี่ยมเยียนก็จะร่วมทำอาหารและทำกิจก ร ร มในส่วนนี้ได้

ภายในห้องน้ำ สวยหรูประดับกระเบื้องลายต่างๆ ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น น่ามอง ทำธุระส่วนตัวอย่างผ่อนคลาย

ถูกใจกันใช่ไหมล่ะคะสำหรับแบบบ้ านที่เรานำมาฝากเพื่อนๆในวันนี้ เป็นไอเดียบ้ านแนวโมเดิร์น เราเป็นเพียงแบบบ้ านที่นำมาเป็นตัวอย่างให้กับเพื่อนๆให้นำไปปรับใช้ในบ้ านของตนเอง ไม่ได้รับสร้างแต่อย่างใด ทั้งนี้ทั้งนั้นในเรื่องของราคาจะขึ้นอยู่กับค่าแรง ค่าวัสดุอุปกรณ์ที่เราได้เลือกใช้ต่างๆ หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์สำหรับทุกท่านกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : คุณ Nungrutai Nt Boonpoke